เรื่องเสียว คิดถึงรสเสียวในอดีต

Admin Oct 16 2020

ฉันอายุ 25 ปีแล้วยังไม่มีแฟน แต่ไม่สดเพราะถูกผู้ชายมวยปล้ำมาผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยแล้วค่ะผู้ชายคนแรกที่ฉันทั้งรักทั้งแค้นที่ได้ฉันเป็นคนแรกสมัยนั้นฉันยังเรียนคอมยัง ดูน่ารักสดใสเอ๊าะ ๆ ยังไม่เคยโดนเรื่องพรีมนี้ฉันได้รู้จักผู้ชายคนหนึ่งจี้มากกว่าฉัน 5 ปีเขาชื่อพี่ต้นเป็นเพื่อให้นนน้าฉันเองบ้านฉันกับน้าอยู่ติดกันวันหยุดเขามาหาน้าก็จะ เจอกับฉันเป็นประจำช่วงหลังเราสนิทกันมากเขาถึงมารับฉันตอนเลิกเรียนทุกวันเลยค่ะชอบหาคนใกล้ชิดกับฉันเป็นประจำเมื่ออยู่ในรถของเขา
แล้ววันหนึ่งฉันก็ต้องพูดเรื่องเขา แต่ก็เพราะสม ด้วยวันนั้นเขาพาฉันไปบ้านเขาเมื่อเราอยู่ด้วยกันสองคนในห้องเขาก็อบนาซ้อมฉันทันทีอารมณ์เขาอย่างมากทุ่มทุนเขาแรงมากแรก ๆ ฉันกลัวเหมือนกันเพราะเป็นนัดแรกที่อยู่กับผู้ชายสองคนสองคนในห้องเขา และรู้ว่าคืนนี้ต้องเสียความสาวอย่างแน่ ๆ
เขาเอามือมาพูดตรงหน้าขาฉันกระโปรงผู้เรียนพูดคุยถูกเขาถ่างขึ้นไปทางยาวเขาพูดภาษาไล้อยู่นานฉันรู้สึกร้อนวูบที่หน้าไปหมดทั้งสองข้างกับความร้อนผ่าวไปทั่วตัวเลย
เขาพรมและ ไซ้ตามใบหน้าฉันเผลอฉีดยาเดียวตู้เสื้อผ้าในชุดนักศึกษาอันไร้ความสะอาดผู้ที่เข้าชมเรือนร่างแบบอัตโนมัติไปด้วยตัณหาราคะของฉันก็ถูกเขาแซงเบิร์ดออกจากเรือนท่าโดยไม่รู้สึกตัว
ท่าร่างเตี้ยของฉันที่ยังสะอาดอยู่มัน โชว์หวิวความสาวการพิจารณาให้เขาได้เชยคางคกกิเลศตัณหาให้เขาได้ระบายอารมณ์ออกมาเขายกเลิกการแต่งตัวในชุดสั้น ๆ ออกมาอย่างไม่น่ากลัวอีกต่อไป
สิ่งที่อยู่ตรงข่างเขาซึ่งเห็นฉัน ได้ชัดเจนและแน่ ๆ มันอาจจะต้องมาเบียดเสียดในร่องของฉันแน่ ๆ มองตาไม่กระเพื่อมแรกที่ได้เห็นอย่างชัดเจนเพลงแข็งปั๋งและดูแข็งแรงปลายเตี้ยบาน ๆ แสดงความเป็นลูกความมั่นคงอย่างแท้จริง
เขาทับท่าเต้นลงมาบนท่าอุ้มของฉันเขาพรมพูดตามคอมันทำให้ฉันถึงกับเชี่ยวได้อารมณ์ยิ่งนักเผลอแอ่นคอรอการปูพรมจากเขาอย่างลืมอึ๊งอึ๋มทั้งสองเต้าถูกมือ เขากำมันจนไม่หลอนเขาสะกดจิตมันอย่างสุดกำลัง
อารมณ์สวาทของเรามันทำให้เกมความรักดำเนินไปอย่างสุขสบายถึงแม้จะเป็นนัดแรกของฉันก็ตาม แต่ธรรมชาติของความเป็นผู้หญิงมันสอนให้ฉันรับรสรัก ไปโดยอัตโนมัติครั้งแล้วครั้งเล่าที่กดมาฝากมาฝากไว้ในทรวงอกของฉันถึงกับแอ่นรับด้วยความไม่เคารพเขาแชมพูที่เงียบและไซ้ตามพุงของฉันจนฉันพูดออกมาไม่ขาดเพราะรสความเงียบสงบที่ เขามอบให้
"โอวซี๊ดเสียวจังเลย"
แล้วฉันตื่นเต้นเฮือกสุดท้ายด้วยความรู้สึกเมื่อความคิดว่ามีลิ้นนุ่มปลายตวัดอยู่รอบ ๆ ไม่ว่าจะเป็นท่าสองข้างบนเนินเขาตรงเนินของฉันอย่างกับความเสื่อมเต็มกำลังมันทำให้ฉันท่ามือกำอยู่บนแน่นด้วยความ เสียวเมื่อปลายลิ้นฝึกซ้อมของเขาตวัดและแหย่ท่านาในร่องที่ไม่เคยได้รับรสเช่นนี้มาก่อนฉันเผลอขาถ่างออกสุดหล้าอย่างลืมตัว
รสเสน่หาของมนุษย์เราช่างอย่างมาก ช่องแคบยังถูกลิ้นเขาชวนชิมจนได้ฉันพูดปากพูดมาดริดริมความใหม่ในรสรักพูดเคยชิน
"เป็นยังไงคิดว่าชอบไหม" พี่ต้นพูดถามขณะที่กำลังดูดดื่มกับเนินอก
"เสียวมากเลย ไม่รู้ว่าระทึกนี้ "ฉันตอบพร้อมกับปากไม่หยุด
พี่ต้นลุกขึ้นมาคุยกับเขาจับขาถ่างออกอีกแล้วใช้นิ้วแยงต้นนาในร่องอันอีกอย่างฉันบังเอิญสุดตัวเร่งด่วนมือพี่ต้นออกทันทีมันรู้สึกเสียวและเจ็บแปร้บที่ปากร่องอย่างมากอยากหยุด รสรักไว้แค่ตรงนี้พี่ต้นต้นไม่ละมืออกจากปากร่องแล้วท่าโพสต์ฉันมาใกล้ชิดแผ่นอกเขารู้สึกอย่างมากทำลายเขาลำเอียงไปตามท่าอีกทีจนฉันได้ที่อีกรอบเขาจับท่าฉัน นอนนิ่งหราบนเตียงและแนวจับเนื้อแข็งตรงหว่างขามาช่องตรงปากถ้ำมันบีบเข้าผมถอยท่าออกทันที
พี่ต้นใหม่อีกครั้งท่าดันท่าไม่ให้หนีแล้วสอดแทรกแข็งมาอีกทีตอน แรกมันยากมากที่จะเข้าได้เพื่อนพี่ต้นดับจับมันดันนาทันทีฉันความรู้สึกว่ามันผลของนาในร่องจะเป็นแค่ปลายบานก็เถอะฉันแทบจะร้องออกมาเลยมันทั้งเจ็บทั้งแสบจนจน พูดไม่ออกได้ แต่ท่าเต้น
เมื่อเนื้อแข็งโคนเสานาจนสุดลำแล้วพี่ต้นมันเข้ายากออกไปตอนแรกเขาก็ทำอย่างนิ่มนวลเพราะฉันเจ็บพักไม่เพียงพอที่แล้วเขาก็เพิ่มความเร็วและแรงซอยถ่างฉิบระดับเสียวปนกับความ เจ็บทำให้ฉันร้องไม่ออกได้ แต่แปลกใหม่ในความรู้สึกของข้อเสนอเนื้อแข็งที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน
ครั้งแล้วครั้งเล่าที่เขาร้อนนามันทำให้ฉันอารมณ์เร่าร้อนไปด้วยความเสียวที่เริ่มจะชินแล้วรู้สึกชอบและ ต้องการมันมากขึ้นกว่านัดแรกที่เขาเดินเข้ามาออกตีกันฉันเด้งขึ้นลงตามแรงกล้าเนื้อแข็งที่เขามอบให้ดูเขาจองกรามมาหลายครั้งหลายคราเพราะเขาชำนาญและทำด้วยความเร็ว
เขาไม่เพียงแค่แทง เนื้อท่อนทางตรงอย่างเดียวมีท่าเต้นระบำบังลมบ้างฉันพลาดไปหมดเมื่อไหร่เนื้อยางแข็งเข้าออกกับผิวเรียบเนียนนุ่มและมีริ้วรอยของฉัน
อาร์ว์โอว์ซี๊ด "ฉันท่ากระเส่าออกมา ด้วยอารมณ์อ่อนไหวต่อต้าน
ฉันร้องโหยหวนเพราะความกลัวจากแรงกล้าท่ายางของเนื้อแข็งท่อนยาวของเขาฉันตามองทุกที่มันแข็งแรงนาจนลำยิ่งเพิ่มความเสียวกระไปรูขุมขน
สักพักเจ้ากล้าใหญ่ก็สุดจะดี ต่อไปได้ทะเยอทะยานน้ำขุ่นทำความสะอาดช่องแคบเรียกฉันเต็มไปหมดจากนั้นก็หมดแรงความแข็งปั๋งได้หายไปเปลี่ยนมาเป็น
จุดอ่อนที่เขาไม่เอาฉันใช้นิ้วแทนมือช่วยให้ฉันถึงสวรรค์เหมือนเขาเมื่อยติ่ง สวาทฉันถูกซ้อมแชทด้วยความเร็วและร้ายแรงมันทำให้ฉันถึงกับขั้นตอนขั้นสุดและเสียวกระสันเต็มกำลังสักพักน้ำรักอันใสของฉันก็ถูกเขาไหลทะลึ่งออกมาข้างนอกช่องแคบเบิ้ลช่องและนิ้วเขา
สีเลือด สีแดงสดแห่งความสาวของฉันที่ถูกเขาพรากผู้เยาว์พรมจรรย์มันได้ไหลมาพรีเซนต์ตามจีบฉันด้วย แต่ฉันก็ยินดีเพราะความรักที่มีต่อ
เขาช่วยเอากระดาษมาเช็ดรอยเลือดแห่งความสาว จนเกินไปเนินที่ทำความสะอาดทางธรรม
คืนนั้นฉันไม่ได้กลับบ้านนอนกอดรัดกับเขากลมตอนเช้าตอนเช้าก็เกริ่นตอนเราบรรเลงเพลงรักกันต่อไม่ถี่จนฉันขโมย
ไปหลายวันทีเดียวต่อมาฉันรู้ว่าพี่ต้นมีเมียแล้วเขาลื่นล้มทั้งยืน ฉัน
แต่ไม่กี่เดือนฉันก็ลืมพี่ต้นสนิทเพราะฉันได้รู้จักผู้ชายคนใหม่อีกคู่คบกันไม่นานฉันต้องนอนเป็นของเขาอีก
แต่ฉันก็ไม่แคร์หรอกค่ะเพราะเคยผ่านมาแล้ว