เรื่องเสียว ครูฝึกสอน สอนเสียว

Admin Oct 08 2020

เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมเองมีพี่สาวอยู่คนหนึ่งผมคู่ผม 2 ปีเขาเองก็สวยประมาณ 3 ปีแล้วคือแต่งผมแล้วไปอยู่ที่ต่างประเทศผมเจ้าสาวมาแล้ว 5 ปีผมกับเมียมีความสุขมากในเรื่อง ของเราเองไม่มีปัญหาเลยเมียผมเก่งตอบได้ทุกอย่างเมียผมสามารถที่จะทำตามที่ผมต้องการได้ทั้งหมดไม่ว่าจะใช้ปากหรือเล้าแบบไหนเมียผมสอนให้จนชำนาญ แต่เรื่องที่มันเกิดขึ้น มาในชีวิตครอบครัวผมเป็นเรื่องที่มันห้ามอยู่เพราะหลายครั้งที่พี่สาวผมกลับมาเยี่ยมผมพุดแกเหมือนคนไม่สบายนักผมคืนหนึ่งผมเองมีโอกาสได้กับพี่สาวผมวันนั้นผมอยู่ บ้านกับเมียและพี่สาวผมมาพักที่บ้านผม 3 คืนเมียผมก็เข้าไปนอนในห้องผมเองก็นั่งในห้องรับแขกดูทีวีกับพี่สาวอยู่สองคนผมเลยถามพี่สาวว่าพี่ ..ทำไมผมพูดว่าพี่เองก็ดูดีฉลาดคำพูดพี่เองไม่มีความสุขพี่สาวก็บอกว่าไม่มีอะไรผมบอกว่าผมไม่เชื่อปกติพี่สาวเป็นคนร่าเริงมากเลยถามพี่ไปว่าพี่คงมีปัญหาที่น่า จะกลุ้มมากมั้งบอกผมเรื่องเงินหรือเปล่า

แกบอกว่าไม่ใช่เรื่องผัวมีเมียน้อยแกก็บอกไม่เชิงเลยถามพี่สาวเลยว่าเรื่องรึปล่าวพี่บอกผมเป็นน้องชายน่าจะพูดให้ผมฟังได้นะผมจะช่วยอะไรได้บ้าง พี่สาวผมนั่งคิดสักพักก็บอกว่าใช่น้องเรื่องพี่สาวผมบอกว่าพี่เขยเขาชอบมีอารมณ์กับพี่เลยและพี่เองก็ไม่เคยมีความสุขสุดยอดในเรื่องเกี่ยวกับผัวพี่เลยแล้วน้องกับเมียน้อง ตรงเวลา” ฟิตเจอริ่ง” กันนี่เสร็จพร้อมกันไหมผมไม่ต้องบอกไปว่าใช่แล้วถามกลับไปว่าผัวพี่เคยโฮโมพี่ก่อนไหมพี่สาวบอกว่าไม่เคยผมถามต่อว่าแล้วพี่เคยโลม พี่เขยบ้างไหมพี่สาวบอกว่าทำไม่เป็นไม่รู้จะทำยังไงต้องเหรอพี่กลัววันหนึ่งผัวพี่จะไปมีเมียน้อยเลิกกับพี่น้องพอมีวิธีแนะนำพี่บ้างไหมผมนั่งคิดสักพักเลยบอกพี่ สาวว่าพี่รอผมสักพักนะแล้วผมก็เข้าห้องนอนผมพูดคุยกับเมียโดยเล่าเรื่องพี่สาวให้เมียให้ฟังแล้วบอกเมียว่าจะให้พี่สาวต้นนาดูเรา” ฟิตเจอริ่ง” กันทีแรกเมีย ผมอุ้มบอกว่าไม่ดีหรอกพี่. น้องอายผมบอกว่าขอให้ช่วยนะเพราะพี่สาวเขาจะได้รู้วิธีมีความสุขเราสาธิตให้พี่เห็นเขาจะได้มีความสุขในครอบครัวเหมือนเราผมก็เลยยอมผมก็ออกมา บอกพี่สาวว่าพี่ต้นนาในห้องนอนผมไหมผมจะเมคเลิฟกับผมให้พี่ดูเด่นสาธิตพี่จะได้รู้ว่าการกระทำแบบนี้ทั้งชายหญิงเขาทำกันยังไงพี่สาวร้อนมากเลยยอมนาห้อง นอน

พอพี่ผมท่านาในห้องเมียผมหน้าแดงเลยพี่สาวบอกว่าขออนุญาตศึกษาหน่อยแล้วผมเข้าไปคุยกับผมให้พี่สาวผมดูโดยผมสั้นผมออกและก็เสื้อเมียผมออกผมเมียผม ดีมากหุ่นใกล้เคียงกับพี่สาวผมเพราะพี่สาวผมก็เป็นคนสวยเหมือนกันแล้วผมก็พูดภาษาเลีย้นมกับเมียผมแล้วผมก็ก้มลงไปเลียให้เมียผมเมียผมกอดรัดซาดใหญ่เลยแล้วเมีย ผมก็สั้นตัวกลับหัวกลับหางมาปากดูดของผมท่า 69 ซึ่งผมเองก็เสียวมากดูดของเมียใหญ่เลยผมดัดตาดูพี่สาวผมเห็นแกดูตาไม่กล้าเลยแล้วเห็นแกเอา มือข้างหนึ่งลำไล้นมตัวเองและจากนั้นมืออีกข้างก็เข้าไปในกระโปรงของผมผมถามพี่สาวว่าไงพี่สาวบอกว่าเสียวจังเลยผมถามเมียว่าเชิญพี่สาวต้นนารองเลยนะ เมียผมผมหน้าผมเลยบอกพี่อยากรองไหมผมจะสอนแบบจริงๆเลยพี่จะได้รู้ยังไงพี่สาวบอกว่าจะดีผมบอกว่าไม่เป็นไรพี่แล้วพี่ผมก็ขึ้นมาบนเตียงนอนผมถามว่าจะ ให้พี่ทำยังไงผมบอกว่าก่อนอื่นพี่ต้องแต่งตัวออกก่อนสิพี่สาวควรระวังเสื้อผ้าออกหมด

แล้วผมก็ดึงพี่สาวผมถุงเท้านากอดโดยเมียผมนอนอยู่ด้านข้างแล้วผมก็พูดที่ปากพี่สาวผมโกนอย่างดูดดื่มลิ้นกับลิ้นพี่สาวพันกันแล้วผมก็ดูดนมให้พี่สาวนมพี่สาวผมไม่ เกียร์ยานเลยนะพี่สาวผมเหน็บชาดซ้าดพี่สาวบอกว่าพี่เสียวจังเลยเมียผมมุดเสานาดูดผมอีกด้วยผมก็ยิ่งเสียวใหญ่เลยพี่สาวผมก็ขอลองดูดผมบ้างไรผม ออกจากปากเมียผมให้พี่สาวผมลองบ้างตอนแรกโดนฟันพี่สาวผมก็บอกว่าถ้าโดนฟันจะเจ็บนะแกไม่โดนสักพักก็เริ่มพูดผมเสียวมาก ๆ เลยเมียผมก็นอนดู รวมทั้งท่านาดูดนมพี่สาวผมแกเสียวมากเลยบอกว่าเสียวจังเลยพอสักพักเมียผมรู้ว่าผมเสียวสุดกำลังเมียผมผมขึ้นมาคร่อมขึ้นมาคานผมหวีพี่สาวผมนั่งดูผมบอก ให้พี่สาวขึ้นมานั่งอยู่ที่หน้าผมผมก็ต้องให้พี่สาวผมเมียผมก็ขย่มใหญ่เลยวันนี้เมียผมทำสุดกำลังเลยขย่มซักพักเมียผมก็ร้องแบบเสียวสุด ผมเสียวมาก ๆ เลยวิกพี่สาวผมใหญ่เลยพี่สาวก็บอกว่าพี่เสียวมากเลยน้องช่วยพี่หน่อยสิพี่เสียวมากเลยผมหน้าไปเมียผมเห็นเมียผมผมหน้าผมเลยจับพี่สาวผมนอนหมอนพี่สาวผมดีมากเลยขาวนมไม่เล็กไม่ใหญ่มาก

ผมเอาผมเป่าผมนวดและกดลงในหอยของพี่สาวผมเดินกดลงไปจนเคล็ดจะฟิตมากเลย แต่น้ำของพี่สาวออกมาเยอะมากผมก็อยากปากพี่สาวลิ้นลิ้นกันอร่อยจังเลยแล้วตอนนั้น ก็ซอยบ่างเอวพี่สาวผมก็เด้งรับผมเมียผมช่วยดูดนมพี่สาวผมด้วยพี่สาวผมครวญครางใหญ่เลยพี่จังน้องจ๋าเก่งจังเลยผมซอยสักพักก็บอกให้พี่สาวผมตัวแล้วผมก็ขึ้นด้านล่าง หลังเป็นท่าหมาแล้วผมก็ซอยเร็วและแรงสักพักพี่สาวผมก็ร้องกรี๊ดดังลั่นแกเสร็จก่อนผมผมซอยอีก 2-3 ครั้งผมก็ปล่อยน้ำออกใส่ในหม้อพี่สาวผมแล้วเราสามคนก็ นอนพักสักพักผมก็นึกได้เลยถามพี่สาวว่าพี่ผมสอนเกินเลยไปไหมนี่พี่สาวบอกว่าไม่เกินเพราะพี่เองไม่เคยเสียวสุดยอดนี้มาก่อนเลยนะแล้วพี่สาวก็ขอบคุณผมที่ช่วย สอนด้วยผมผมตอบว่าผมอยากเห็นพี่สุขสบายแล้วผมถามพี่สาวว่าเมื่อกี๊ผมปล่อยน้ำผมออกในท้องพี่สาวจะท้องไหมพี่สาวบอกว่าไม่เป็นไรพี่กินยามาก่อนไม่เป็นไร ยัยยัยมากพี่สาวอีกสองวันพี่สาวผมและเมียผมฝึกวิชาด้วยกันอีก 2 วันก่อนกลับบางครั้งเมียผมไม่อยู่พี่สาวก็ชวนผมช่วยฝึกอีกครั้งพี่สาวผมกลับบ้านและแกก็สามารถยิ้ม ได้เกียร์เพราะเริ่มฝึกแกกลับมาเยี่ยมผมบ่อยขึ้นและบอกว่าผัวแกเองก็เริ่มเป็นบ้างแล้ว แต่ผัวแกก็ไม่สงสัยเพราะผมเป็นน้องชายพี่สาวบอกว่าได้บอกว่าผัวจากพี่สาวผมมา ทีไรฝึกความสามารถกับผมมวยปล้ำผมก็พอใจเพราะได้ท่าความใหม่อีกครั้ง