เรื่องเสียว ครูขาชอบไหมคะ

Admin Oct 20 2020

ผมชื่อนพครับทำงานอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่นผมเป็นครูสอนวิชาเกี่ยวกับช่างเทคนิคให้กับนักเรียนชั้นมัธยมเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองในขณะที่ผมกำลังซ่อมรถอยู่ในก็เรียกผม จากเด็กผู้หญิงคนหนึ่งผมไม่หยุดงานแล้วไปดูทีแรกผมจำเธอไม่ได้หรอกครับ แต่พอเธอ
แนะนำตัวผมก็ขอเธอชื่อเก๋ครับเป็นเด็กนักเรียนที่ผมเคยสอนตอนเธออยู่ม. 1 ผมจะไปจำเธอยังไงก็ได้ครับผมนี่มันผ่านมาตั้ง 3 ปีแล้วตอนนี้เธอก็โตเป็นสาวแล้ว แถมยังสวยน่ารักด้วยอีกคู่สนทนาโดยเฉพาะของเธอที่อยู่เสื้อยืดคอเสื้อตัวนั้นและเรียวขาขาวที่ไหลออกมาจากกางเกงขาสั้นจุ๊ดจู๋ตัวนั้นอีกมันทำให้ผมมองเธอจนตาอยู่นานจนเธอ เรียกสติผมคืนกลับมา 
        เก๋บอกผมว่าตู้เสื้อผ้าที่บ้านเธอมันเสียเปิดไม่ออกแล้วพ่อกับแม่ของเธอก็ไม่อยู่บ้านด้วยเลยอยากให้ผมไปดูให้หน่อยเพราะเห็นว่าผมเชี่ยวชาญทางด้านนี้ผมไม่ต้องกลัวครับ แล้วเดินตามเธอไปทันทีเมื่อไปถึงที่บ้านเธอไม่มีใครอยู่เลยครับเก๋ก็จัดพาผมขึ้นไปบนห้องนอนของเธอเลยเมื่อเข้าไปข้างในห้องของเธอใจผมก็เต้นเป็นระส่ำเลยเพราะเกิดมาไม่ เคยได้ห้องนอนของเด็กผู้หญิงมาก่อนซึ่งห้องนอนเธอนั้นมีกลิ่นหอมตัวตนเก๋เลยผมมองไปรอบ ๆ ห้องเข้าแล้วไปเห็นชุดของเธอวางอยู่บนเตียงดูน่ารักมากครับแล้วเก๋ก็บอก ว่าจะไปทำน้ำว่ายมาให้ผมแก้ปัญหาเมื่อเธอไปแล้วผมจะเห็นกางเกงในของเธออยู่ใต้ชุดนอนบนเตียงผมไปดูให้ดูว่าเก๋ไม่ได้อยู่แถวนั้นจากนั้นให้มันออกมา เป็นกางกางในชุดเรียบและนุ่มมือมากครับตอนนั้นผมรู้สึกมีอารมณ์เต็มที่แล้วเอากางเกงในเก๋ขึ้นมายามันยังมีกลิ่นหอมอยู่กลิ่นสาบสาวจากเต่าของเก๋มันทำให้ผมห้ามใจไม่อยู่ผมกางเกงแล้วเอากางเกงในของเก๋มาถูกับของผมถูไปถูมานานมากจนไม่รู้ว่าเก๋เข้ามาในห้องตั้งแต่เมื่อย 
        "ครูชอบหรือเปล่าคะ? ... ท่าตัวโปรดของหนูเลยนะ" พอผมบังไปเห็นเก๋ผมก็อ้าปากพูดอะไรไม่ออกเลยกับผมที่จะทำอะไรลงไปเก๋ก็คุกเข่าตรงหน้า ผมแล้วก็เก็บมาจับที่เนื้อท่อนของผมรูดขึ้นรูดลงอย่างเช่นตอนนั้นผมรู้สึกเหมือนอยู่บนสวรรค์ยังไงยังงั้นเลยสักพักเก๋ก็บ่อลงมาแล้วปากอมของผมเข้าไปทั้งเธอทั้งดูดทั้ง ต้องห้ามของผมอย่างท้าทายผมยังตวัดตักใส่ที่หัวดอกเห็ดอีกจนผมทนต่อไปไม่ไหวแล้ว "เอาออกก่อนเก๋ ... ครูทนไม่ไหวแล้วววว" แต่เหมือนจะไม่เตือน ยังคงอมดูดของผมต่อไม่นานนักผมก็พ่นน้ำรักใส่ปากของเธออย่างแรง "อุ๊บบ .. กรึ๊บบ" เก๋ไก๋มันเข้าทั้งหมด แต่มันก็ยังไหลออกมาตามมุมปาก ของเธอแล้วไหลย้อยลงมาตามร่องสวยกฎของผมต่อไปจนสะอาดแล้วใช้กางเกงในเธอเช็ดน้ำรักที่เสื้อออก 
        "ครูต้องชอบแบบนี้แน่ ๆ " เก๋พูดจบก็ถอดกระโปรงออกแล้วปล่อยให้มันหล่นลงที่พื้นเผยให้เห็นกางเกงในสีฟ้าตัวจิ๋วผมเอื้อมมือไปพูดช่องคำที่ก้นของเธอมันนุ่มมือและผมมากครับ แล้วผมก็จัดการกับเสื้อและเช็คของเธอจากทั้งปากทั้งปากทั้งสองข้างของผมก็ลงบนเนินอกงามคู่นั้นผมดุนลิ้นลงยอดเม็ดบัวทั้งสองข้างอย่างเมธาจนเก๋ร้องกระเส่า "อ๊าฮา .. อาชา เย่อ "ผมไม่รอช้าครับมือผมขุดลงไปที่เนินสวาทจัดการรูทในเธอลงไปกองที่ปลายเท้าแล้วก็คุกเข่าลงที่หว่างขาเธอจับขาทั้งสองข้างแยกออกจากกันเห็นร่องของเธอแดงแจ๋และ มีน้ำไหลไหลออกมาแฉะไปหมดเธอมีอารมณ์มากผมฝังหน้าลงไปบนร่องสวาทแล้วไล่ลิ้นไปตามรอย "อ๊าาา. อยะ. อย่าค่ะครู" ผมไม่พูดแล้วจัดการละแย่ลิ้นไปอย่าง กลัวแล้วดูดไปที่เม็ดติ่งที่ยื่นออกมาอย่างแรงสักพักเก๋ก็ไม่ไหวต้องร้องออกมา "หนูไม่ไหวแล้ว .. รีบ ๆ เอาของครูใส่ร่องหนูเถอะค่ะ" 
        ผมอุ้มเก๋ไปนอนบนเตียงแล้วผมผมเองออกจนเหลือ แต่ตัวหนาผมสวยตากว้างเมื่อเห็นผมอยู่ในชุดวันเกิดผมเข้าไปจับขาเธอแยกออกจากกันแล้วเอาของผมไปที่ปากถ้ำที่มั่นคง ไปด้วยน้ำปู "เก๋ยังไม่อยู่รึเปล่า" ผมถามก่อนเพื่อความไม่ตรง "ไม่ค่ะหนูเคยเสียตัวให้กับเพื่อนตอนอยู่ม. 3 แต่ของเขาไม่ใหญ่ของครูนะคะ" พอผมสั้นก็จัดการกดลงไปเหยียบเลย . หนูเจ็บ. ครู ... เอาออกก่อนน "