เรื่องเสียว ครอบครัว เซ็กส์หมู่ ทำหนูเบาๆ นะ

Admin Oct 09 2020

ผมเป็นคนภาคใต้ แต่มาทำงานในกทม. และเรียนที่มหาลัยเปิดแห่งหนึ่งพักอยู่ที่คอนโดที่ป๋าซื้อไว้เมื่อเดือนปี 62 ที่ผ่านมาผมติดเครื่องป้องกันกลับไปเยี่ยมบ้านไม่ได้พ่อ (คู่ 47) และม่าม้า (ท้าย 44) พร้อมด้วยน้องสาว ของผมชื่อหญิง (จู๋ 19) ส่วนผมผมชื่อชายหนุ่มอายุ 22 ปีเต็มพร้อมใจกันดีมาเยี่ยมผมและถือโอกาสเที่ยวด้วยวันที่ 12 เดือนเมษายนผมไปพวกเขาและพาเที่ยวตอนเย็นกลับไปพักที่คอน โดด้วยกันเนื่องจากว่ามีเพียงเตียงเดียวพ่อแม่ผมนอนบนเตียงส่วนบนของผมบนพื้นติดเตียงและน้องสาวผมนอนจากผมพอสมควรผมได้ยินเสียงเนื้อและรู้สึกถึงความสั่นบนเตียง ผมตาดูก็เป็นไปตามคาดพ่อกับแม่กำลังเย่อกันโดยบังเอิญออกมาบ้าง

ภาพที่เห็นทำให้ผมไม่พอใจสุด ๆ เลยต้องสาวมังกรของผมตามไปด้วยผมซักผ้าไปทางน้องสาวของผมซึ่งนั่งหน้าไปทางเตียง แต่อยู่ไม่รู้ว่าจริงหรือแกล้งผมใช้มือไปที่ อัดของน้องสาวโชว์ลองซ้อมสัมผัสถึงความนุ่มของฐานนมและความแข็งของคลื่นที่ชี้โด่ดุมผมใช้มืออีกข้างหนึ่งยัดเข้าไปในชุดนอนของน้องสาวพบกับความแฉะของกางเกงในตรงรอบ ๆ เนินทุ่งคิดว่า น้องสาวผมคงดูอยู่นานแล้วผมขนแปรงมือของน้องสาวให้มากำมะงันของผมผมว่าคุณกำซุแน่นเลยผมจับนมและจิ๋มของน้องสาวโดยมีเสื้อผ้าอยู่ไม่นานนั่งบนเตียงชิดลงแล้ว ผมคิดว่าถึงทิศทางที่ผมควรแสดงบ้างผมถถถถชุดแซ็กของน้องสาวขึ้นไปคอและถุงเท้าในของน้องสาวออกโดยคุณพูดช่วยแล้วจัดการกับร่างกายของตนจากนั้นผมขึ้นคร่อมบนตัว น้องสาวโดยที่คุณยังคุยอยู่ผมกระซิบข้างหูคุณว่า“ ขอพี่นะ” คุณก็กระซิบตอบมาว่า“ เบา ๆ นะพี่ชายหนุ่มหนูยังไม่เคย”จากนั้นเราทั้งสองก็ใช้คำถามกันอย่างชื่นมื่นในความมืดของราตรี

เช้าวันที่ 13 เดือนเมษายนผมตื่น แต่เช้าเพื่อให้ไปสอบตามกำหนดส่วนอื่น ๆ ยังคงอยู่พอเสร็จเสร็จกลับมาถึงที่คอนโดตอนเที่ยงเห็นพ่อแม่และน้องสาวกำลังข้าวกลางวันแม่ทักผมก่อน:“ ชายหนุ่มทำข้อสอบได้ไหมลูก” ผมตอบว่า“ พอใช้ครับแม่” แม่พูดต่อ“ เมื่อคืนได้ยาดีซิถ้า” ผมขมวดคิ้วถามว่า“ ม่าม้าพูดอะไรครับ” แม่พูดแล้วพูดว่า“ เมีย พ่อแม่ว่าเมื่อคืนถูกชายหนุ่มรังแก” ผมหยิกไปมองหญิงซึ่งทำหน้ายิ้มอาย ๆ หญิงพูดเบา ๆ ว่า“ พ่อกับแม่เห็นเราอึ๊บกันเมื่อคืน” ผมชักใจร้ายและโรคกลัวว่าจะถูกผิด พ่อซึ่งเงียบเงียบอยู่นานพูดขึ้นมาว่า“ เรื่องของแกสองคนพ่อไม่ว่าอะไรกูมันเป็นเรื่องธรรมชาติพ่อกับแม่ก็มีส่วนผิดที่เขียนให้ดูผมดูผมดูท่านทั้งสองพร้อมข้อความขอโทษที่ ท่านไม่เอาเม้ากับผมแม่พูดต่อ“ เอาละเรื่องมาถึงขั้นตอนนี้แล้วแม่คิดว่าเราน่าจะมาสนุกด้วยกันทั้งสี่คนจะได้ปล่อยอารมณ์ได้เต็มกำลังจะดีไหม” พ่อพูดเสริมขึ้นมาว่า“ ถือเป็นเรื่อง ครอบครัวอย่าให้คนอื่นรู้เราเริ่มกันคืนนี้เลยละกัน (นึกว่าจะเริ่มกันตอนนั้นเลย)เราเริ่มกันคืนนี้เลยละกัน (นึกว่าจะเริ่มกันตอนนั้นเลย)เราเริ่มกันคืนนี้เลยละกัน (นึกว่าจะเริ่มกันตอนนั้นเลย)

คืนนั้นหลังอาหารค่ำทุกคนกำลังดูโทรทัศน์กันอยู่ที่โซฟานี่นัดแรกที่ผมอยากเข้านอนเร็ว ๆ เพราะหิงกี้มาตั้งแต่รู้ว่าจะมีไฮส์หมู่กันพ่อพูดขึ้นมาว่า“ ชายหนุ่มลูกหนังมีหนัง หนังโป๊ไหมนำมาแบ่งกันดูจะได้สนุกด้วยกัน” ผม แต่พ่อดูหนังโป๊กับแม่ที่บ้านบ่อย แต่ไม่ได้นำมาลูกคงมีเก็บไว้บ้างนะ” ผมได้ แต่หน้า แล้วเดินไปเก็บขนแผ่นโปรดมาเปิดดูด้วยกันระหว่างดูกันอย่างใจจดใจจ่อแม่ผมก็เอามือมาข่มขู่ที่ช่องของผมซึ่งตอนนี้แข็งเป็นแม่พูดกับผม“ หำใหญ่ดีนี่ใหญ่กว่าพ่อแกเสียอีก (แม่วิจารณ์ทั้งที่ยังไม่เห็นของจริง) จะไม่จับของแม่บ้างหรือ” ผมเอื้อมมือออกไปจับของแม่และอีกมือก็เลื่อนลงล่องตะปบไปที่เต่าของแม่พูดกับทุกคน“ แม่ว่า ทุกคนออกเสื้อผ้าหมดดีไหมจะได้ไม่เกะกะ” ทุกคนต่างก็จัดการกับเสื้อผ้าของตนแฉะน้องสาวของผมพ่อถามน้องสาวของผมว่า“ หญิงทำไมไม่คิดถึงกัน” หญิงตอบว่า“ ปิดไฟก่อนได้ไหม คะหนูอาย” พ่อพูดต่อ“ ฟังแกไปเปลี่ยนในมันก็โง่กางเกงผ้าผมยาวเหมือนกันนะลูก” พ่อคงอยากเห็นรูปร่างของบุตรสาวไม่อยากให้ปิดไฟผมเองก็อยากเห็นเหมือนกันผมได้มาแล้วเมื่อคืนก่อน

แม่พูดกับผม“ ชายหนุ่มแม่ว่าเราไปสนุกกันบนเตียงดียิ่งกว่านะ” พร้อมกับดักนำผมไปบี้แม่จะมีความสุขคนอื่นพอผมนอนบนเตียงแม่ก็จัดการครึ้มผมพร้อมจับมังกร ของผมขนหมอยที่จิ๋มแล้วมันต่าง ๆ ตัวลงโดยไม่พูดออกมาเป็นระยะ ๆ “ อูย…. ซี้ด ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ...” แม่เริ่มใช้ภาษาพูดมากขึ้นผมฟังและก็ยิ่งถามแม่ว่า“ ทำไมรูหีของแม่ยังคับอยู่แถมตอดแรงเสียด้วย” แม่ตอบว่า“ หลังคลอดลูกหมอแนะนำให้แม่ขมิบทุกวันเพื่อให้ ช่องคลอดกลับเข้าที่ประชุมและปิดสนิทขึ้นลูกชอบไหมจ๊ะ” ผมตอบว่า“ ชอบมากเลยครับขอเย่อกับแม่บ่อย ๆ ได้ไหมครับ” แม่ตอบว่า“ ทุกวันหรือถ้าหากลูกไหว” ผมจะไปที่โซฟา เห็นพ่อกำลังเลียจิ๋มให้หญิงอยู่ราชินีของหญิงกองอยู่ที่พ่อพูดกับหญิง“ จิ๋มยังเมาอยู่เลยเมื่อคืนโดนหนักวันนี้จะไหวไหมนี่” หญิงตอบ“ คิดว่าไหวในเมื่อคืนครั้ง เดียงเองป๊ะป๋าทำเบา ๆ นะคะ” ผมไปพูดกับแม่ว่า“ แม่ครับหีของแม่อ๊อดดีจังผมใกล้จะออกแล้วครับ”

แม่พร้อมกับตอบว่า“ อูย…ประชดด…แม่ก็จวนจะออกแล้วอูย…ซี๊ด….เราออกพร้อมกันนะ” ผมยังไม่มีโอกาสเล่นท่าก็ต้องฉีดน้ำรักเข้าไปในตัวแม่อย่างหมดลำแม่ก็ถึงจุดสุดยอดในเวลาไล่เลี่ยกันผมนอนอย่างเหนื่อย แต่แม่ยังมีแรงอยู่ไปพูด กับพ่อว่า“ พ่อกับหญิงมาที่เตียงไหมจ๊ะ” ผมหันไปมองที่โซฟา แต่กลับเห็นพ่อกำลังใช้ท่าลิงอุ้มกับน้องสาวผมอยู่พ่อกระเตงหญิงมาที่เตียงในท่าลิงอุ้มแตงแล้วล้มบน เตียงโดยผมและแม่คุยที่ให้แม่ผมนั่งคุดคู้ดูดนมให้หญิงโดยก้นมาทางผมผมเห็นจิ๋มของแม่ล้นออกมาสองเตียงผมดูสวยมากผมมือไปจิมของแม่ของแม่หญิงสาวออก มามังกรของผมเริ่มต้นตัวอีกแล้วพ่อทำหน้าเหยเกอพูดว่าอูย ๆ น้ำจะแตกแล้วหีของหญิงคับจริง ๆ ” หญิงไม่พูดได้ แต่พูดและใช้มือขยับจนยับยี้สักพ่อก็พ่น น้ำรักใส่รูของหญิงแล้วนอนทับท่าของหญิงโดยใช้ทั้งสองคนฟัคอัพผมนั่งคุกเข่าพ่อ“ พ่อครับผมต่อกับหญิงเลยได้ไหมครับ” พ่อไม่ตอบ แต่ถ้ำมังกรยักษ์ออกจากสถานะของหญิงด้วย ความหวังผมไม่รอช้าคำราชามังกรของผมเข้าถ้ำของน้องสาวน้องสาวพูดกับผม“ พี่ชายหนุ่มทำหญิงเบา ๆ นะ” น้องสาวของผมจะพูดเป็นผมเดียว แต่ก็น่าเห็นอกเพราะอาจหนาทั้งที่จิ๋ม ยังโซฟาอยู่จากนั้นเราก็ใช้ภาษาพูดคุยกันจนเหนื่อยอ่อนไปตามกัน…