เรื่องเสียว คนขับรถเอานักศึกษา

Admin Oct 28 2020

สาวมหาลัยของรัฐชื่อดังแห่งหนึ่งเธอเป็นสูกสาวคนเดียวของเศรษฐีเก่าแก่
มีธุรกิจเกี่ยวกับการส่งออกนับว่าเป็นตะกูลที่มีอาชีพในสังคมไฮโซด้วยวัยเพียง 19
ประกอบกับอันอันสวย หวานด้วยใบหน้ากลมรูปไข่รอบอันสดจมูกโด่งพองามเรียวบาง
ผิวไม่ต่ำกว่า 37 ผมยาวสลวยความสวยของเธอไม่ได้พูดภาษาไทยน้อย
ประกอบกับเป็นคนเดียวไม่ได้เลยที่เธอจะเป็น ที่หมายปองของหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั่วไป
เวลาเธอออกงานในสังคมสูงโฮเธอมักจะเป็นระเบียบของงานมักจะเป็นคนเรียนเก่ง
ผลการเรียนของเธอไม่ต่ำกว่า 38 มาตลอดตั้งแต่เธอเรียนมัธยมดังนั้นเธอไม่เป็นดาวเด่นของมหาลัยเรียนปีหนึ่งมองจากคนที่เธอเป็นลูกดีมีสกุลที่เพียบพร้อมด้วยความสง่างามที่เธอต้องรักษา แฟชั่นของวงตระกูลเอาไว้ แต่สี่งหนึ่งที่อยู่เบื้องหลังความต้องการของเธอคือเธอมีอารมณ์ความต้องการที่ไม่มีใครรับรู้ได้ภายในบ้านหลังใหญ่สมาชิกทั้งหมดคนคือคุณสุรชัยวัย 45 คุณยุวันดา ฉลาดวัย 39 กับคุณวรรณน้องสาวของพ่อวัย 23 ทำงานประชาสัมพันธ์ บริษัท แห่งหนึ่งส่วนอีกสามคนคือป้าพรแม่ครัววัย 45 น้ำฝนเด็กสาววัย 13 หลานป้าพรทำเป็นเด็กรับใช้ แต่นอนกลางวันเธอต้อง ไปเรียนหนังสือชองขณะนี้กำลังเรียนอยู่ชั้นป 6 สุดท้ายคือลุงส่งผู้ทำหน้าที่ทั้งคนขับรถและคนสวนวัย 55 ตาส่งกับป้าพรถึงจะไม่ผัวเมียกัน แต่ก็ *** กันเป็น ประจำโดยเฉพาะเวลาไม่มีใครอยู่บ้านสองคนนับได้ว่าเป็นคนหนักจัดพอกันวันหนึ่งเวลาที่ลุงส่งกำลังตัดแต่งกิ่งไม้อยู่คุณยุวันดาได้โทรบอกให้พาป้าพรไปส่งที่ บริษัท เพราะคนราดทำความสะอาดลากระทันหันเฉกให้ป้าพรไปดูแลแทนส่งเรียบร้อยคุณยุวันดาให้ลุงส่งกลับ ก่อนโดยจะให้ป้าพรกลับพร้อมกับตนและสามีตอนเย็นพอลุงส่งกลับมาถึงบ้านพระจันทร์ว่าประตูบ้านเบิร์มเปิดอยู่ใครกันวะเปิดบ้านก่อนออกไปกูก็ปิดอยู่นี่นาตาส่งความคิดในใจจะว่าเป็น คุณหนูหรือคุณวรรณก
ไม่น่าจะใช่เพราะถ้าทั้งสองคนนั้นกลับมาก็ต้องเห็นรถจอดอยู่สิวะหรือว่าขโมยแน่เลยตาส่งการค้ามีดที่แก็ปไว้เก้าอี้รถแล้วยัยเป็ดเดินขึ้นไปบนตัวตึก
เพื่อที่จะ ดูให้แน่ว่าใช่ขโมยหรือถ้าใช่จะได้เรียกร้องพูดพอขึ้นไปถึงว่าบ้านเงียบแกต่อย ๆ เดินขึ้นไปบนชั้นสองไปที่ห้องทำงานของคุณสุรชัยก็พูดทุกอย่างก็ปกติหรือ ว่าก่อนออกจากบ้านกูลืมปิดบ้านวะขณะที่แกกำลังจะเดินลงจากบ้านแก๋แก๋เสียงดังเสียงหนึ่งดังออกมาจากห้องของคุณจู๋แกเดินไปห้องแกเอียงเอามือจับลูกบิดแล้วล อ
งบิดดู ประตูไม่ได้ล๊อค เมื่อแกแง้มประตูออก ภาพที่เห็นถึงกับทำให้แกชาไปทั้งตัว คุณจิกนั่นเองนั่งอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ ทั่วทั้งร่างกายของคุณจิกปราศจากเสื้อผ้าปกปิดแม้แต่ชิ้นเดียว ภาพที่ลุงส่งเห็นในจอคอมพิวเตอร์ คือ ภาพของคนกำลัง***กัน ส่วนคุณจิกนั้นมือข้างหนึ่งกำลังล้วงควักอยู่ทีหีของตนเอง ส่วนมืออีกข้างกำแน่นอยู่ที่เมาส์ เนื่องจากคุณจิกนั่งหันหลังมาทางประตู จึงไม่รู้ว่าขณะนี้ การกระทำของตนอยู่ในสายตาของคนขับรถเฒ่า ที่ยืน***แข็งโด่แทบจะดันกางเกงขาดเสียแล้วคุณจิกกลันมาบ้านโดยไม่ไปเรียน เพราะเธอขั
บรถไปชนหมา เลยส่งรถเข้าอู่ซ่อม แล้วนั่งแทกซี่กลับมาบ้าน เฒ่าส่งเพ่งมองรางขาวอวบอิ่ม สะโพกผวย เอวคอดกิ่ว ผมยาวสลวย ของคุณหนูจิกแล้วลำพึงในใจ เจ้าพ่อเจ้าแม่ ช่วยลูกด้วนเถอะ ทำไมงามเช่นนี้ นี่ขนาดมองข้างหลัง ถ้ากูได้มองข้างหน้า ทั้งนมทั้งหีมันจะสวยขนาดไหนวะตาเฒ่าลำพึงในใจอำนาวฝ่ายต่ำบังคับให้มันค่อย ๆ เดินเข้าไปหาคุณจิกแม่คุณเอ้ยยยงามจริงๆ แบบนี้ให้กูตายคาอกกูก็ยอมละวะ แกค่อยๆวางมีดในมือลงบนพื้น แล้ววางมือลงที่บ่าของคุณจิกเด็กสาวสะดุ้งสุดตัว ขยับหันมาจะร้องตาเฒ่ารีบเอามือหยาบหนาปิดปากเด็กสาวทันที มืออีกข้างค้าหมับเข้าที่เต้านมอวบสวย คุณจิกดิ้นสุดแรง แต่ก็สู้แรงของไอ้เฒ่าไม่ได้คุณหนูอย่าเลยดิ้นครับไม่มีประโยชน์รอก ผมรู้นะว่าคุณหนูกำลังเงี่ยนขอผมช่วยคุณหนูนะครับไม่งั้นผมจะเอาเรื่องที่ คุณหนูแก้ผ
้าช่วยตนเองไปเอาให้ คนอื่นพังนะนะครับมันขอแกมขู่ พ้อมกับ ละมือออกจากปาก ไปค้าหมับลงที่หี นิ้วมือบี้คลึงที่แตด แล้วค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูหี คุณจิกตัวอ่อนหมดแรงดิ้น เพราะเสียวหี กอบกับยังอารมณ์ค้างเพราะช่วยตัวเองยังไม่เสร็จ ลุงส่งซีดอย่าทำอะไรหนูเลยหนูขอร้องโอ้วววววคุณจิกร้องครางเมื่อมือหยาบหนา ของเฒ่าส่
งบี้เสียด สีกับเม็ดแตด อีกทั้งหัวนมก็ถูกบี้คลึงพอแล้วลุงส่งปล่อยจิกเถอะคุณจิกอ้อนวอน เสียวก็เสียว อายก็อายที่เผลอแก้ผ้าช่วยตนเอง แต่ดันลืมล๊อคห้องจนไอ้คนขับรถเฒ่าเข้ามาเห็นแต่คำอ้อนวอนขของเธอไหนเลยจะ เป็นผล เมื่อบัดนี้ ไอ้เฒ่าส่งอ้อมตัวมาข้างหน้าเธอ ชึ่งไม่รู้ว่ามันถอดเสื้อผ้าออกเป็นชีเปลือยตั้งแต่เมื่อไร่สิ่งที่เธอเห็น อยู่ตรงหน
้าขณะนี้คือ ลำ***แข็งขนาดเท่ากระบอกไฟฉาย ปลายหัวคล้ำบานเป็นดอกเห็ดกำลังชี้หน้าเธออยู่ เฒ่าส่งคุกเข่าลง กอดเอวคอดกิ่วของคุณจิก ซุกหน้าเข้าไปในง่ามขาเรียวงาม แล้วอ้าปากดูดหีของคุณจิกทันทีลิ้นหนาของมันชอนไชเข้าไปบี้แตด คุณจิกสะดุ้งสุดตัวอู้ยยยยยอย่าซีดดดพอแล้วลุงส่งพอแล้วปากร้องห้าม แต่สะโพกของเธอกลับแอ่นหีไส่ปากของเฒ่าส่งคนขับรถ สองมือกดหัวของไอ้เฒ่าส่งให้อัดแน่นหับหีของคนเองอนิจจา บัดนี้เด็กสาว ลูกผู้ดีมีสกุลกำลังจะถูกเปิดบริสุทธิ์ ด้วยลำ***ยาวใหญ่ของคนขับรถเฒ่า สองมือของเฒ่าส่ง ที่กอดเอวคุณจิกอยู่ ละมาเกาะกุมที่เต้านมอวบสวยของคุณจิก ขณะที่ปากยังเม้มดูดหีโดยไม่ปล่อยให้คุณจิกหายใจหายคอแม้แต่น้อยชั้นเชิงใน การเลียหี
มีเท่าไหร่มันงัดงั ดออกมาใช้จนหมด เพราะมันรู้ดีว่าถ้ามันทำให้คุณจิกติดใจในรสสวาทจากมันได้เท่าไร่ โอกาสที่มันจะได้***คุณจิกอีก ยิ่งมีมากมันดูดเม้มที่ปลายแตดของคุณจิกจนเธอจวนเจียนจะน้ำแตกโอ้ววววลุงจ๋า ซีดดดดเส
ียวเหลือเกิน คุณจิกครวญครางกำลังจะเสร็จไหนเลยไอ้เฒ่า ส่งผู้ชำนาญในเกมส์ จะยอมให้เธอเสร็ดโดยที่***ของมันยังไม่ได้แทรกเข้าไปอยู่ในรูหีของเธอมันถอน หน้าออกจ
ากปากแล้วอุ้มร่างง ามของเธอไปวางบนเตียงหนานุ่มที่อยู่ข้างกัน แล้วขึ้นทาบทับบนร่างงาม ปากหนา อ้าอมหัวนม มันดูดกินเหมือน เด็กทารกดูดนมแม่ มือบีบคลึงที่เต้านม มืออีกบ้างบี้คลึงที่แตดสองแขนของคุณจิกบัดนี้โอบกอดรางดำของเฒ่าส่ง โดยไม่มีที่ทีขัดขืนอีกแล้วซีดดดดดเสียวเหลือเกินลุงส่งขาจะจะทำอะไรหนูก็ทำ เถอะหนูย
อมแล้ว ลุงขาโอ้วไอ้เฒ่าส่งแทรกตัวเข้าหว่างขาของคุณจิก ซึ่งเธอเองก็ถ่างขาออกรับโดยดี มันเบียดตัวขึ้นไซ้ซอกคอ ติ่งหู ลำ***ของมันถูไถตามร่องหี เฒ่าส่งประกบปากหนาของมันเข้ากับปากเรียวบางของคุณหนูจิก แล้วสอดลิ้นเข้าไปในโพลงปาก สองมือหยาบหนาบีบคลึงเต้านมอวบ โอ้ววคุณหนูของผมสวยเหลือเกินสวยไปหมดทั้งตัวซีดดดดลุงจ๋าหหนูโอ้ว***ของลุง มันชนหีห
นูเสียว***หนูเถอะเธอขออย่างลืมอาย ลืมความเป็นลูกผู้ดีมีสกุล เต่าส่งขยับลำ***ให้ตรงหีชึ่งบัดนี้มันเปียกเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน แกออกแรงดันลำ***ครั้งเดียวหัวหยักก็ผ่านเข้าไปอยู่ในโพลงหีอย่างไม่ยากเย็น นัก ด้วยถึงแม้คุณจิกเธอจะไม่เคยผ่านมือชายมาก่อน แต่รูหีของเธอผ่านการช่วยตนเองเป็นประจำโอ้วเสียวดีเหลือเกินซีดดดลุงขาขยับ อีกคะเอา
***ของลุงเข้าลึกๆคะจิกเสียวซีดดดดลุงจ๋า เฒ่าส่งกอดคุณจิกแน่นแล้วค่อย ๆ ดันลำ***เข้าไปจนสุดโคนจนหมอยหยาบหนาของแกเบียดอัดแน่นกับเนินหีของคุณจิก ประกบปากแลกลิ้นกับคุณจิกอีกครั้งพร้อมกับขยับลำ***ของแกเด้าเบาๆ คุณจิกครางลั่งห้องด้วยความเสียว แอ่นหีรับลำ***ยาวใหญ่ของเฒ่าส่ง สองแขนเรียวงาม โอบกอเฒ่าส่งแน่น ซีดดดดด ลุงส่งขาจิกเสียวหีเสียวเหลือเกิน”ลุงก็เสียวครับคุณหนูคุณหนูดูซิครับหีคุณ หนูกินคว