เรื่องเสียว ก็เด็กมันอวบนี่ครับ

Admin Oct 04 2020

ผมกับกุหลาบรักชอบกันมานานก็จริง แต่เราไม่ค่อยได้มีเวลาพูดคุยกันเท่าไหร่นักที่เป็นเช่นนี้ผมต่างคนต่างก็อายซึ่งมันไม่รู้เหมือนกันว่ารักกันได้ยังไง
    บ้านผมเป็นอย่างไร บ้านนอกไม่มีครับเรื่องน้ำไหลอย่างที่คนกรุงเทพฯเขามีกันน้ำกินน้ำใช้ทั้งหลายหมู่บ้านบ้านน้ำกันทั้งหมู่บ้านคนไหนก็หมดเวลาที่บ้าน แต่ผมเป็นคนน้อยอยู่สักหน่อยพาตัวไปหมด ที่คลองให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลยอีกอย่างคลองมันอยู่ตรงหน้าบ้านเสียด้วยแค่เดินลงมาที่ท่าน้ำก็เรียบร้อย แต่พวกผู้หญิงเขาชอบกันขึ้นไปหมดที่หัวเราะก็ช่างเขาเถอะ
    วันนั้นผมกำลังสระสรงคงคาในท้องคลองอย่างเริงไพรชื่นใจอยู่อย่างนั้นเองโรสมาหาผม แต่คุณไม่ได้มาเพียงคนเดียวตามลำภูคุณเพื่อให้สาวมาด้วยผมพูดชวนคุณกับเพื่อให้ น ๆ ให้ลงมาเล่นน้ำด้วยกันเขียนว่าไม่มีผ้านวมผมคิดแล้วก็พูดว่าต้องมารูปนี้พูดให้คุณกับเพื่อให้นไปเอาคำพูดของแม่ผมมาโยนเรื่องก็จบลงด้วยดี
    ตลอดเวลาที่เล่นน้ำด้วยกันนั้นจิตใจผมมันชอบจะอยู่กับเนื้อกับตัวเลยเพราะเห็นจริงๆอยู่เฉยๆตาขาวความอวบที่กุหลาบมีนั้นมันมากขนาดไหน. แล้วเพื่อให้น. ของกุหลาบก็เหมือนกัน กันเด็กอะไรก็ไม่รู้. แค่ 16-17 ปี แต่ดันขนกันมาเสียอย่างมากโดยเฉพาะโดยเฉพาะอย่างยิ่งนมนั้นช่างเบ้อเร่อเบ้อกันเวลานักที่คุณขึ้นไปนั่งพักผ้าถุงแบบรัด ๆ เนื้อเสียจนเห็น หมดว่าได้สะโพกนั้นงอนงามขนาดไหนด้านหน้าก็โหนกนูนไม่แพ้กันผมดูแล้วใจสั่นจนไม่กล้าขึ้นจากเนชั่คุณน้ำก็เจ้าวายร้ายประจำความคุณตัวน่ะซิดันทะลึ่งตื่นขึ้นมา
    ผมดูกุหลาบแล้วจินตนาการเพริดไปว่าได้เมื่อไหร่หนอจะ ได้ภิรมย์สมรักกับคุณส่วนเกินเรื่องที่คุณจะมาเล่นน้ำตามคำพูดกับผมเลิกคิดเลิกได้อย่างยิ่งคิดก็ยิ่งกลุ้มผมไม่ได้ยินว่ากุหลาบพูดอะไรมาถามอีกทีตอนที่คุณนาพูด อยู่ใกล้ ๆ นั่นเอง
    “ พี่หล่อไปว่ายน้ำด้วยกันไหม”
    “ ไม่ล่ะพี่ต้องขอตัวก่อนนะเชิญโรจน์กับเพื่อให้นน. เสียก่อนพี่จะขึ้นอยู่แล้วหมดเวลามานาน”
    รถไฟเมื่อวานกับให้น. คุณพากันว่าน้ำออกไปกลางคลองผมสงบเงียบ หลังให้คุณและเดินขึ้นจากน้ำที่ต้องรอให้โรสว่ายน้ำออกไปไกล ๆ เพราะกลัวคุณเห็นความผิดปกติของร่างกายผมซีครับ
    วันนั้นผมก็คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้เพราะคิดหาวิธีฟัน กุหลาบไม่ออกวัน ๆ พลาดนั่งซึมกระทือจนเพื่อให้น. ทักกันขรมว่าอะไร
    เมื่อเห็นพวกเพื่อให้นนนความคิดผมก็ยอมปร๊าดทันที
    “ ไชโย. คิดออกแล้วโว้ย”
    เพื่อให้น. พากันสงสัยผมขยายให้ฟังและพร้อมกันอย่างนั้นก็อานิสงส์จากเพื่อให้น. ด้วยเพราะไม่มีทางบรรลุอย่างแน่นอน
    เย็นของวันรุ่งขึ้นผมพาไปให้น. ที่หล่อด้วยกันทุกคนไปชวนโรสและเพื่อให้น. คุณเล่นน้ำ แต่ดีกว่าจะได้เล่นน้ำก็เกือบดินเพราะผมคิดวิธีเอาไว้เองว่าจำเป็นที่จะ ต้องใช้ความมืดเป็นเครื่องมือด้วยดังนั้นพอลงน้ำเปล่าไรฟ้าก็มืดแล้วบ้านนอกมันสว่างเหมือนกรุงเทพฯเสียเมื่อไหร่พูดถึงมืดก็ไม่นักเรียกว่าสโลว์ได้พูดคุยกับคนอื่น ๆ เล่นกันไปนาน ๆ เพื่อให้ผมทำตามแผนที่ได้ตกลงกันคือช่วยหาทางแยกกุหลาบออกจากเพื่อให้นนนให้ความได้ความที่เพื่อให้น. ผมเป็นคนดี ๆ ด้วยความยุติธรรม ไม่มันยากเลยที่ในไม่ช้าต่างก็จับคู่ว่ายน้ำกันเป็นคู่กันจะล้าหลังตามลำพังคนเดียวก็คือโรสมี.
    ผมว่ายน้ำเข้าไปหาคุณพอเข้าใกล้ก็ดำดินลงไปและถือโอกาสคุณใต้น้ำโรสร้องว้ายเบา ๆ ด้วยความตกอกผมดังพลลั่น. แต่ไม่เจ็บพอสมควรมือที่อยู่ใต้น้ำก็เริ่ม อาละวาดล้วงเข้าไปในผ้าถุงคุณและตะปบ เต่านาตัวเบ้อเริ่มไว้จนเต็มอุ้งมืออื้อฮือ .. โหนกจังเลยผมคิดในห้างหุ้นส่วนจำกัดใจ
    กุหลาบดิ้นอึกอัก แต่ไม่เรียกเข้าฟรีผมกระซิบขู่ที่คุณคุณที่ริมหูว่าได้
    “อย่าดิ้นนะกุหลาบถ้าดิ้นจะดึง ผ้าถุง ให้หลุดปากเรียก”
    ว่าแล้วผมก็รวบรวมผ้าถุงเบา ๆ โรสร้องว่าบ้านผมในตอนนี้ปิดบางแล้วเพราะรู้ดีว่าทำหน้าบางเป็นกินแน่ ๆ
    ผมลอยเข้าทางด้านหลังกุหลาบมือ เกาะกุมเหยียบย่ำส่วนมือฉัดเหยียบจมูกคุณกุหลาบจู่โจมจู่โจมตัวเองลงในน้ำจนเหลือ แต่หน้าใครที่เกาะเหนือน้ำอย่างเข้าสู่จังหวะอีกอย่างฟลุ้กขั้น
    ความมืดมิดตัวลงมาอย่างช้า ๆ คลองมี แต่เพียงเงาตะคุ่ม ๆ ของเพื่อให้น. ผมและเพื่อให้น. ไกลอยู่ ๆ ซึ่งต่างก็อยู่ร่วมกันเป็นคู่ ๆ ผมตามช่องแคบความมืดสลัวมองว่า เพื่อให้นผมแต่ละคนก็กำลังกอดสาวไว้บางคู่กำลังคุยกันเสียด้วยซ้ำเมื่อเห็นแบบผมผมเริ่มด้วยการขโมยของผมแต่งตัวก่อนต่อจากนั้นแล้วก็เลอมาที่ลำคอและเนินอกที่ปลอดภัยเหนือ น้ำกุหลาบยืนตัวแข็งทื่อมันพูดที่ผมพูดถึงผู้ใหญ่ทั้งสามจุดคือ `` ปากคุณพร้อมกับข่อยขยี้เต้าเต่งและเคลิ้มคลอนเนินเนินข้างล่าง
    ความที่ผมพูดเคยชินกับเรื่องนี้การพูดคุยไม่ควรพูดถึงเรื่องที่ควรทำ แต่ในไม่ช้าโรสก็ตอบเป็นเหตุให้ผมพูดแบบลิ้นกันขึ้นที่กลางคลองอย่างเร่าร้อนเสียงโรสกระโถนเมื่อผมลดหน้าตาลง มาเลียยอดอกคุณที่ปริ่มใจถึงตอนนี้ผ้าถุงคุณเลื่อนออกมาจากขมวดปมเผยให้เห็นความขาวของบัวงามทั้งคู่อย่างเต็มตาขนาดของบัวคู่นี้มือผมอย่างคิดไม่ผิด
    ผมลู่ข้างลับก่อนใครมาดูดข้างเสาข้างล่างนั้น. เจ้าน้องชายตัวดีที่ไฟลุกขึ้นมากำลังทำหน้าโง่อย่างเมยังไม่ได้เข้ามาหรอกครับ. เพียงแค่ทำความสะอาดเอง แต่ก็สามารถทำให้กุหลาบ เซียดซ้าดได้เหมือนกัน
    กุหลาบกอดคอผมแน่นตอนที่ผมเฝ้า แต่ดูดนมคุณเช่นคู่กับเป็นเมียผู้อ่อนน้อมถ่อมตัวไม่เร่งรีบไม่เร่งรีบลงไปข้างล่างท้ายทอยคุณไว้พร้อมกับน้องปลายนิ้วลงที่รอยแยกกุหลาบเผลอตัว ถ่างขาออกจากกันไม่เป็นโอกาสดีที่นิ้วผมจะได้มีความยืดหยุ่นสูงขึ้นไปอีก. ในที่สุดก็สุดปลายผมชักนิ้วเข้าออกพร้อมกับครูดเบา ๆ กับหล่มเก่าเสียงดอกสำรวยอยู่ในลำ คอบ่าไหล่ไหล่ผมเป็นพัลวัน
    เมื่อเห็นแสดงอาการคุณเป็นแบบนั้นผมควรยกขาข้างหนึ่งของคุณผมดัดผมว่ายน้ำตอนนี้ยืนอยู่ในน้ำด้วยขาข้างเดียวแค่นั้น แต่ผมยังไม่หยุดนิ่งคางสั่นเพราะต้องการให้อารมณ์ร้อนรุนแรง น้อยที่สุดเสียก่อนเปรี้ยวโรสออกมาเป็นเชิงว่าทนไม่ไหวแล้วฉันทลักษณ์ลำเอียงกล้วยหอมผลงามของผมให้คุณกินผมเสียด้วยที่กล้วยหอมผมนั่นผลใหญ่ยาวกว่าปกติผมอุ้งปากด้านล่างก็ยัง แน่นน่าชมมิวสิคกันที่คอจะลำบากสักหน่อย แต่ไม่นานเท่าไหร่ก็ล้มลุกคลุกคลานกล้วยหอมทั้งผลไม่มีเลยลาดสักเซ็นต์
    โรสนิ่งนิ่งเทรนด์คุณจ้างเพราะบ่อยหวาผมสาวออกมอย่างช้าเนิบ ๆ จวนที่จะหมดลำลูกกาเสือกไสเข้าไปใหม่อีกครั้งอย่างช้า ๆ ไม่ร้อนผมทำอยู่แบบปกติโรสซี่ด ๆ ไม่ตัดแนวโน้ม "ฝากบอกอย่างลืมฝากผมกระซิบถามคุณว่าเจ็บหรือเปล่าโรสไม่ตอบ แต่เรื่องหน้าผมถามต่อไปอีกว่า. แล้วเสียวไหมคุณหน้ารับแล้วทรราช
    ผมสาวเข้าสาวออกอย่างช้า ๆ ก่อนจะเร็วขึ้นตาม ความเสียวที่เพิ่มขึ้นมาการร่วมรักกันในน้ำนี้แรงบันดาจรจะไม่บริสุทธิ์เหมือนอยู่บนบกแถมยังมีความฝืดเคืองอีกด้วยท่าดีพิไร
    โรสบอกผมว่าคุณเมื่อยผมไม่พาคุณมาที่ท่าน้ำทั้งสองยังคงสอดแทรกกันอยู่แบบนั้นเมื่อมาถึงท่านผมให้คุณหลังให้และเกาะเกี่ยวกับท่าที่ผมเข้าทางไกลโรส อุทานเบา ๆ เมื่อผมขลุ่ยนมคุณพร้อม ๆ กับฝึกซ้อมเต้นเร็ว ๆ จากนั้นก็ลุยลูกเดียวจนน้ำกระเพื่อให้มยิ่งพูดกับผมยิ่งดียิ่งขึ้นท้ายที่สุดผมจับสองขาคุณไว้ก่อนดีถ่อยอย่างไม่น่าฟังแล้ว ว่าจะมีใครได้ยินหรือเห็นเนื้อหาของผมโรสส่งเสียงร้องออกมาพูดคุยกันก่อนที่จะไปทั้งกายและฟอร์หน้ากับท่านในขณะเดียวกันผมก็ร้อนอบอ้าวเต็มไปด้วยความร้อน ร้านปนกันน้ำคลอง
    เรียบร้อยแล้วผมทิศทางไปดูรอบ ๆ ตัวฝากว่าเพื่อให้นผมแต่ละคนกำลังทำอย่างที่ผมทำกับกุหลาบไม่มีผิดเสียงเสียงกรีดร้องดังปากร้ายจนผมเกิดอารมณ์อีกทีทั้งที่ยังทัตคาอยู่กับหล่มล้ำล้ำ ดอกกุหลาบของดอกกุหลาบซึ่งทำอะไรเองก็อดอุทานออกมาไม่ได้เมื่อมันขยายตัวยาวอีกรอบ
    ร่างท่าคุณผมบอกให้ดูเพื่อให้นนของคุณว่ากำลังทำอะไรกันอยู่คุณไปมองแล้วผมฮ้า .. อย่างงี้สวยซิคุณคุยผมได้ผมก็จุกคุณได้เหมือนกันว่าแล้วผมเริ่มรอบสองอย่างทำเวลาเร่งด่วนนี้ผมจับเชือกถักและให้คุณเป็นข้างเคียงกันสั่นบ้างเหมือนเดิมครับ. น้ำในคลอง กระจายทั่วถึงคุณถึงจุดสุดยอดถึงได้หยุดกระเพื่อให้ม
    ขมว่าวันนั้นผมได้ฟันกุหลาบเสียสองรอบจนเต็มรวมทั้งเพื่อให้ผมด้วยที่โชคดีหมอนรองนั่งสบายตัวไปตามกัน นั้นเราก็มาเล่นน้ำกันตอนค่ำ ๆ มืด ๆ เป็นประจำ
    เขย - เล่นน้ำแบบเล่นทั้งปีก็เอา