เรื่องเสียว การผจญภัยของนายกล้า

Admin Oct 19 2020

ผมชื่อกล้าเป็นหนุ่มไทยอายุย่าง 18 แต่มีพนักงานกับสาว ๆ ในรูปแบบต่าง ๆ มาไม่น้อยเริ่มจากแสนดีเด็กสาวหน้าสวยวัย 17 ปูคนเดียวของครอบครัวหนึ่งซึ่งอยู่ในหมู่บ้านร่วมกับผมครั้งหนึ่งผม เคยลองคบเธอเมื่อพบเธอไปซื้อของที่ตลาดกับสาวใช้ แต่เธอจะไม่สนใจ
คำตอบแล้วเธอยังปรายตามองผมเหมือนกันเหมือนกันพูดคุยกันผมเป็นไส้เดือนกิ้งกือก็ไม่ปานผมมารู้ว่าเธอยากอยู่กับหนุ่มหล่อทีมทีมประจำโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งแค่เห็นคู่เดินมาด้วยกันในวัน หนึ่งใจผมก็ร้อนรสองตาร้อนผ่าวด้วยความรู้สึกวันนั้นแสนดีสวมเสื้อรัดคอและกระโปรงสั้นเปิดให้เห็นท่างามได้ขนาดที่ปกติซ่อนอยู่ใต้ชุดนักเรียนม. ย่างทำให้ผมก้าวไปไกลถึงเรือนร่างของเธอยามที่ไร้อาภรณ์ใด ๆ เรื่องราว

บ้านของแสนดีเป็นบ้านชั้นเดียวอยู่ใน 100 ตารางวามีสนามหญ้าเล็ก ๆ หน้าบ้านมีรั้วบ้านสุงราว 2 เมตรซึ่งไม่ยากเลยสำหรับนักกีฬาบานาชาอย่างผมที่จะปีนข้ามไปผมรู้ดีว่าการ ช่องเข้าบ้านผู้อื่นเลี่ยงและเป็นความผิดทางอ้อม แต่เพื่อให้บรรลุเป้าหมายในใจคือการแอบดูเด็กสาวแสนดียามเธอเปลี่ยนเสื้อผ้าก็ทำให้ผมยอมปล่อยโดยเริ่มมองเวลาที่เธอกลับจากเรียนพิเศษตอน ค่ำซึ่งจะเป็นเวลาราว 3 โดยโดยพ่อของเธอจะไปรอรับที่ปากซอยเข้าหมู่บ้านทุกคืนผมคอยระวังตัวไม่ให้ทั้งพ่อและเธอผิดเสแสร้งที่พบผมเดินทางเดินบ่อยโดยเดินผ่านไปอย่างไม่สนใจสำหรับ แข่งกันลมบ้านของแสนดีผมบล็อกว่าแบบเดียวกับบ้านของผมเองตามแบบหมู่บ้านโดยทั่วไปโดยมีห้องนอนอยู่ทางด้านข้างและด้านหลังของตัวบ้าน

คืนวันหนึ่งเมื่อแสนดีกลับถึงบ้านพ่อของเธอส่งเธอที่หน้าประตูบ้านและบอกเล่ากับพี่ว่าจะออกไปทำความร้อนต่อและจะกลับราว 2 ยามและให้เธอบอกว่าให้เข้านอนก่อนไม่ต้องรอสองพ่อ ลูกไม่รู้ว่าผมกำลังเดินผ่านหน้าบ้านและแอบได้ยินเข้ามาสอนผมฝึกหัดในคืนนี้เสียเลยพอหลังแสนดีที่เดินเข้าไปในบ้านไปปิดประตูบ้านอย่างรอบคอบแล้วผมก็ขึ้นตัวสอง มือทึบขอบกำแพงพาตัวเองข้ามเข้าไปในบ้านของเธออย่างเงียบ ๆ ผมรู้มาก่อนแล้วว่าบ้านเธอไม่ได้เลี้ยงสุนัขของฉันพูดคุยกับผมโม่งเพราะไม่ต้องระวังภัยจากคนบ้าน

ผมย่องไปทางห้องนอนด้านข้างที่มีแสงไฟและเห็นเงาบนผ้าม่านที่บังแดดที่ปิดอยู่และไกลเบา ๆ ของเครื่องทำงานกับท่อลมตาผ่านรอยแยกของผ้าม่านที่ปิดไม่สนิทและเห็น สตรีวัยราว 40 ปีซึ่งคงเป็นที่นั่งของแสนดีนั่งอ่านหนังสืออยู่แล้วแสนดีในชุดนักเรียนก็เดินเข้ามาในห้องเธอเข้ามาเกี่ยวกับเตียงแล้วนั่งบนเตียงและพูดคุยกันฉันคุยว่าห้องนอนของแสน ดีต้องอยู่ทางด้านหลังผมควรระวังตัวเองไปซุ่มอยู่ที่ซอกห้องด้านนอกนั้นที่ยังมืดสนิทสักหนึ่งไฟในห้องก็สว่างขึ้นผมกำลังยกตัวลุกขึ้นเพื่อแอบมองทางที่ปิดอยู่ก็ต้องฟ หมอบลงด่ากันเมื่อไหร่จะเปิดออกโดยสาวน้อยเจ้าของห้องก่อนที่เธอจะดึงม่านปิดกั้นกันจนสนิท

ผมลุกขึ้นยืนที่พื้นดินข้างบ้านมาแล้วบ้านลมหายใจเบา ๆ แล้วมือไปแยกสองชายของม่านที่ชนกันออกจากกันเล็กน้อยพอไม่ให้คนในห้องทำความเห็นแล้วแนบตาเข้ากับรอย แยกตรงทันทีห้องนอนของแสนดีทาดูสมกับตัวเธอที่เป็นสาวน้อยผมเห็นท่าของเธอนั่งอยู่บนเก้าอี้หน้าโต๊ะเขียนหนังสือข้างเตียงโดยมีเพียงเสื้อชั้นในสีขาวและกางเกงในสีผสม กายบริหารหายใจไม่ออกเมื่อเห็นเธออ้อมมือทั้งสองมาทางด้านหลังเตียงจะถอดเสื้อชั้นใน แต่แล้วเธอก็หยุดและเปลี่ยนใจกลับลุกขึ้นแล้วเดินไปอาบน้ำผ้าพันคอให้ยาที่ราวแขวนผ้ามุมห้องมาคลุม ท่าก่อนจะเดินออกไปจากห้องโดยเปิดประตูห้องทิ้งไฉันรู้ว่าเธอเดินไปหาเตียงที่ห้องนอนใหญ่

ผมขลังแช่งโชคดีที่ไม่เป็นใจให้กับผมทั้งสองที่จะบรรลุเป้าหมายของผมอยู่แล้วแท้ ๆ ผมยืนด้วยความอดทนซึ่งทำให้ผมลืมความหวังและความเจ็บปวดที่เกิดจากการพูด กัดแล้วแสนดีก็กลับเข้ามาในห้องของเธอผมจ้องตาเขม็งผ่านรอยแยกของผ้าม่านอย่างไม่กล้ากระพริบตาเพราะกลัวจะทำลายภาพดี ๆ ที่รอคอยแสนดีหยุดยืนที่ข้างเตียง. ปลดที่ซ้อมห่มอยู่ออกจากตัวและสนทนาไว้บนที่นอนแล้วมือมาทางด้านหลังนี้เธอปลดเสื้อชั้นในออกก่อนดึงเสื้อชั้นในออกจากตัวเธอยืนตรงข้างให้ผมเห็นผมและฐาน อันกลมและสวยงามของเธอได้บอกเธอท่ามาอีกเล็กน้อยเผยให้เห็นปลายยอดถ่างฉากพุ่งที่พุ่งตรงกลางถ่างที่เป็นกะเปาะเต่งตั้งชิดแสงไฟกลางห้องนิ้วมือของผมคันยิบด้วย ความแข็งแกร่งจะลามเลียสิ่งที่มองเห็นปากที่เผลออ้าอย่างลืมตัวมีน้ำลายเมื่อนึกถึงไปถึงการเม้มและดูดนมน้อยทั้งคู่

แสนดีเอื้อมมือลงมาที่” คอดกิ่วของเธอแล้วใช้นิ้วมือขอบยางยืดของกางเกงในตัวน้อยแล้วรูดลงมาที่” เธอมาทางที่ผมแอบดูอยู่เหมือนน้ำมันเผื่อแผ่กางเกงในออก ทางปลายเท้าตอนนี้เธอท่าโพสต์ท่ามาทางความคิดอย่างไร้ความปราณี ....... โอ ..... เธอช่างงามกว่าที่ผมยาวเท่าไหร่นักทั้งอกที่เต่งตั้งด้านบนบนเตียงท้องขาวที่แบนราบ และเนินโยนีที่โหนกแก้มด้วยปอยขนสีดำประทุดูลาดยางตาผมคงเผลอเสียงดังไปหน่อยน่าจะดีมามองทางอื่นอย่างไม่ฉันยืนตัวแข็งคิดในใจว่าถ้าเธอเดินมาเปิด ม่านออกทุกอย่างก็หมดสิ้น แต่เมื่อไม่เห็นไม่เห็นอะไรอีกเธอก็ยักไหล่ไซด์พูดว่าเธอหูแว่วไปเองแล้วฉูดฉาดขึ้นมารำพึงจรก่อนออกไปจากห้องซึ่งผมมองว่าเธอไปหมดน้ำที่อยู่อยู่ ด้านนอก
ปลอบแอบแอบดูต่อ

อีกพักใหญ่ที่ดูจะนานเหมือนเป็นชั่วโมงสำหรับผมแสนดีก็กลับเข้ามาในห้องเธอเดินไปหยุดที่หน้าตู้เสื้อผ้าสง่างามออกจากท่าแล้วล้มลงชุดนอนในท่าที่เธอลงอย่างนั้นทำให้ ผมมองเห็นของลับของเธอที่กระท่อมย้อยเป็นกูตูด้วยเส้นขนสีดำแวบหนึ่งแสนดีสวมชุดนอนที่เสื้อและกางเกงโดยไม่ได้ใส่ชั้นในทั้งด้านบนและด้านล่างแล้วมือไปเปิด สวิทช์ประชันที่ตั้งบนโต๊ะข้างหัวเตียงผมคิดว่าต่อไปเธอดับไฟแล้วเข้านอนและผมก็จะกลับไปนอน

แต่ผิดคาดแสนดีกลับนั่งลงบนที่นอนโดยห้อยขาทั้งสองลงข้างเตียงเธอแยกขาออกแล้วมือปราบเข้าที่กลางหว่างขาส่วนมือยกขึ้นมาขยำเต้านมข้างเตียงเธอขขขยุกมือทั้ง สองไปมาตาพริ้มพริ้มและเริ่มซี๊ดปากด้วยเสียงที่นักฉันรู้ได้ทันทีว่าแสนดีกำลังช่วยตัวเองและรู้จังหวะเธอกำลังจ้องมองของแฟนหนุ่มหัวหน้าทีมผมแอบมองด้วยใจชอบหนึ่งอยาก จะปีนชานยอลช่วยให้เธอบรรลุเป้าหมาย แต่อีกใจหนึ่งก็กลัวโดนกักขังซึ่งจะเสื่อมประสิทธิภาพแล้วยังต้องติดคุกอีกด้วยมือของผมเลื่อนมากุมที่ท่อนไม้ท่อนเอ็นของผมขึ้นมาเต็ม ขนาดและจังหวะรูดปล่อยปล่อยให้มันออกมาเป็นอิสระแล้วใช้มือกระทืบเร็ว ๆ เพื่อไปให้ถึงฝั่งฝัน แต่แล้วเฉียแสนดีก็หยุดการช่วยตัวเองและลุกเดินไปปิดไฟเสียเฉยๆปล่อยให้ ผมยืนตัวแข็งอารมณ์ค้างอยู่ข้างบ้านแสงจันทร์สลัวและเสียงจั๊กจั่นเรไร

ผีห่าตนใดเข้าสิงดัดผมก็ไม่อาจรู้ได้ความคิดอุบาทว์แว่บเข้ามาในชุดของผมว่าคืนนี้เปิดโอกาสให้กับผมแล้วพ่อของแสนดีก็ยังไม่กลับมาจนอีกสองชั่วโมงแม่ของ เธอก็คงไม่ยอมหยุดไปนานแล้วเพราะไฟในห้องของเธอดับมืด แต่พอไปหมดน้ำและวันนี้เธอก็เลือกเปิดเครื่องปิดเสียงไม่ได้ปิดหน้าค่างเพรง แต่ปิดม่านไว้ผมควรฉวยโอกาส นี้ย่องกัยเธอเสียเลยยิ่งมืด ๆ อย่างนี้เธอไม่มีทางเห็นหน้าผมอีกทั้งเรือนร่างที่บอบบางของเธอก็คงไม่อาจสู้แรงหนุ่มฉกรรจ์อย่างผมได้แน่คิดตะผมก็นิ่งรอเวลาให้แน่ใจว่า แสนดีเข้าสู่นิราศอย่างสนิทแล้วเริ่มดำเนินการขั้นต่อไป

อีกพักใหญ่ ๆ ราคาอมาผมห้องพักชายม่านออกกว้างกว่าเดิมอย่างช้า ๆ แล้วหยุดพูดคุยเพื่อรอดูพูดคุย แต่ทุกอย่างในห้องไม่ไหวติงผมพูดเบา ๆ ใช้มือริมพาตัวเข้ามาในห้องนอนของ แสนดีอย่างเงียบกริบแล้วนั่งตัวลงหมอบนิ่งอีกหนึ่งพอได้ยินเสียงกรนเบา ๆ ของเด็กสาวเจ้าของห้องผมก็ยิ้มออกมาในความมืดก่อนลุกขึ้นย่องเข้าไปข้างเตียงแล้วนั่งลงข้างท่าเตียงเห็นเป็น เงาตะคอก ๆ จากแสงจันทร์ที่ลอดชายผ้าม่านที่ผมแหวกออกตอนปีนเข้ามาในห้องผมขับไล่ไปเทียบเคียงที่ส่วนบนของท่าเธอตรงกะว่าเป็นลมของเธอ แต่ผมไม่รู้เลยว่าแสนดีเป็นคนที่นอนไว เธอตื่นตัวทันทีที่มือผมสัมผัสเต้านมข้างหนึ่งของเธอเด็กสาวยันกายลุกขึ้นนั่งและเลิกพูดออกมาเสียงไม่เบานักว่า“ ใครนะ. ชะ ...... ช่วย.. ดะ ... ” ยังไม่ทันที่คำว่า.” ด้วย” จะปากของเธอผมก็พูดคุยคหมัดเข้าที่ปลายของเธอไม่แรงนัก แต่ก็เพียงพอที่จะทำให้เธอเลิกไปบนหมอนหนุนและหมดสคิไปเร็วแบบนี้ กับการกระทำของผม แต่มันจวนตัวเกินกว่าจะดูถูกศักดิ์ศรีลูกคุณธรรมที่ไม่ควรทำร้ายผู้หญิงซึ่งเป็นผู้หญิงที่เข้มงวดกว่า

พอไม่ว่าเธอหมดสติไปแล้วผมก็เอื้อมมือไปเปิดสวิทช์ไฟข้างหัวเตียงไฟขนาด 25 แรงขัดให้เห็นท่างามได้สีดส่วนที่นอนยาวบนเตียงนอนที่ปูผ้านุ่มเข้า กับสีของห้องผมคุยกันเปลื้องชุดนอนของแสนดีออกจากท่าของเธออย่างเบามือก่อนมาลองชุดของตัวเองแล้วก็เพิ่มขึ้นบนเตียงและนั่งลงข้างตัวเธอและสายตาชมความงามในวัยสาวรุ่น ของแสนดีที่ผาขาวโพลนโดยที่คำพูดนอนไม่รู้สึกตัวเต้านมคู่งามขาวอวบเป็นกะเปาะยอดถันนุ่มชูชันดูแล้วน่าลองเป็นผมบังคมของดีที่หน้าขาของเด็กสาวแล้ว ต้องน้ำลายลงคอดังเอื้อก
…. อุแม่เอี้ย…. เนินสวาทช่างโหนกนูนเป็นกะเปาะใหญ่รับขนหมอยสีดำเส้นบางประดักงามสองพอสมควรปิดไม่กล้ามองไม่เห็นติ่งเนียชมพู สดที่แพลมนิด ๆ เหมือนเชิญชวนท่อนควยที่กำลังลุกโชนของผม .......

ผมจับผิดว่าแสนดียังเป็นสาวน่ารักเธอจะมีแฟนแล้ว แต่พ่อของเธอก็ดูจะหวงคนเดียวอย่างมากและคอยดูแลอย่างใกล้ชิดเวลาไม่คอยเพราะสาวน้อยจะคืนสคิขึ้นมาได้ ทุกอย่างผมสงบคุกเข่าลงบนที่นอนแล้วช่องแยกขาทั้งสองของแสนดีออกกว้างเพื่อสำรวจรูรูโยนีที่เป็นสีสดผมเห็นที่ช่องสวาทของเธอเป็นรูเล็ก ๆ มีน้ำฝนออกมาดูเป็นมันคงเป็น ผลมาจากการที่เธอช่วยตัวเองก่อนเข้านอนเป่าผมถักลงไปจนชิดโหนกรูและแฟน ๆ เบา ๆ ก่อนเลื่อนจมูกไปกลางรอยแยกของกะเทยแล้วชะแง้ข้างบนไปลิ้นลิ้นฉก ติ่งแตดเซาะเซาะร่องมาหาแคมในของปากช่องแคบสังวาสดูดเบา ๆ ต่าง ๆ ฉกลิ้นแหย่เข้าถ้ำไปยังท่างามของแสนดีน้อย ๆ และครวญครางเสียงเฉื่อยชาผมโง่จนสวะของเธอตอนนี้น่ากลัว ไปด้วยน้ำเสียวอ่อน ๆ ที่ออกมาและน้ำลายจากปากผม
ผมควบไปเห็นหลอดเจลวาสลีนวางอยู่บนโต๊ะข้างหัวเตียงก็ลุกไปหยิบมาบีบเนื้อเจลออกชะโลมทาท่อนกำลังลุกโชนผงาดจนทั่วแล้วเทลลี่ที่ช่องสังวาสของแสนดีจากนั้น มันเดินขึ้นไปนั่งคุกเข่าบนเตียงหมอนใบหนึ่งมาสอดเข้าใต้ก้นของสาวน้อยคอคลิ่วลอยเด่นขึ้นแล้วใช้มือทั้งสองเดินแบะกะเทยออกกว้างจนเห็นชั้นในปลิ้นออกมาแดงแจ๋แล้วไซเอน และดันท่อนไม้ยัดเข้าไปในมอไซค์กับการดั๊กไปมาเพื่อให้รูท แต่ถึงความฟิตแน่นของร่องรูก็ดูดซึมเข้าไปอย่างยากลำบาก