เรื่องเสียวสวิงน้องเจ เรื่องจริง

Admin Oct 07 2020

วันนี้น้องเจป่วย (ชื่อสมมุติ) (อัพภาพใหม่รวบรวมภาพเก่าตอนนี้ยังหาภาพในโรงพยาบาลไม่เจอขอใช้ภาพอื่นของเจแทนก่อนครับ)

ผมเลยให้คุณไปหาหมอที่โรงพยาบาลหมอ ตรวจแล้วบอกว่าถ้าคุณมีความสุข (อาจจะเพราะเดินทางกลับจากญี่ปุ่นระหว่างกลับไปร่วมงานปีใหม่) คุณพักอยู่หอคนเดียวซะด้วยในขณะที่ผมต้องเดินทางกับครอบครัวไม่ได้อยู่ดูแลผมเลยพูดให้คุณนอน พักที่โรงพยาบาล“ พ่อผัวคนอื่นเอ๊ยเพื่อให้น. คุณจะได้รึเปล่ามาดูแลได้สะดวกไม่ต้องไปเป็นขี้ปากนักศึกษาต่างประเทศคนอื่น ๆ )

(ใครจะไปคิดว่าเพื่อให้น. มาเยี่ยมเจที่ โรงพยาบาลจะมีเสียวแบบที่ผมกำลังจะเล่าอยู่ครับได้เรื่องเลยสิ!)
ภาพก่อนเข้าห้องตรวจถ่ายจากมือถือพอเข้าโรงพยาบาลตอนเย็นผมก็โทรบอกให้นน ๆ คุณก็มาเยี่ยมไข้กันครับ หวังดีกะจะดูแล

ผมกับเพื่อให้นนนั่งคุยกันอยู่พักหนึ่งเพื่อให้นนบอกว่าลักหลับเจในโรงบาลเลยดีไหม? ผมก็เฮ้เฮ้จะเอาไปเลยเหรออารมยฺเกิดสิสร้าง (ไม่ดีสายงสายกำลังใจยังเจาะแขนเจอยู่เลย) แล้วเราก็มองหน้าเจพร้อมกัน
สักพักเพื่อให้น. ขาเจบนเตียงโรงพยาบาลขนผมไม่ดีตรงไปตรงมาเพื่อให้ผมพูดต่อเราไม่มาเป็นหมอชลให้เจเห่ารอ (ผมก็นึกตามแล้วพูดไปว่าอืมมี 2 ไซซะด้วยสิ) ก็พูดกลับไปว่าเออมเนอะมีเซ็กส์ในโีธรรบาลก็น่ากลัวเหมือนกันในหนังไง

แล้วเราสองคนก็มองหน้าเจกันคุณก็รับยิ้มนะคงขอบคุณที่มีคนดูแลเจคงไม่รู้ว่าเราคิดพิ เรนท์กับคุณแล้ว
ผมก็เพื่อให้นาดีหน้าเอาวะแล้วหลังจากนั้นเดินไปนั่งที่เตียงคุณครับผมนั่งท้ายเตียงเพื่อให้นนั่งที่หัวเตียงเจคงยังคิดตามไม่ทัึ
จากนั้นเพื่อให้นพูดปากเจเลยครับเจก็ no no Stop I am sick คำสั่งเพื่อให้นออก แต่ที่คุณมีสายเกินไปอยู่แรงไม่ได้ฝันนั้นอารมณ์ขึ้นแล้วเพื่อให้ผมไม่สนใจอะไร ผมส่วนหนึ่งผมพูดถึงต้นขาคุณจะปลดเชือกสายรัดกางเกงในโรงพยาบาลออก

เพื่อให้ผมจัดการยัดเข้าไปในเสื้อในเสื้อในเจออกจากผมก็ใช้มือคลึงตรงเป้าในของเจพันธุ์อารมณ์เ ... มือกุมยอมไม่ยอมให้ผมโกนหนวดเครา (เจกลัวพยาบาลมาเจอแน่ ๆ แล้วแจ้งกลับไปที่มหาลัยเจนี่ก็ไม่เว้นแม้แต่ผู้ชายหลาย ๆ คนไม่อายมากลัวพยาบาล)

แต่ผมไม่สนละเรื่องอะไรเพื่อให้ ผมกับผมจะหยุดเราอยากอะไรกับเจเต็มกำลังแล้ว

สักพักเดียวก็เป็นแบบภาพนี้เลยครับ
เจนอนที่นอนเตียงบนเตียง (เพื่อให้น. ไม่เกี่ยวกับเสื้อเจหมดครับห้องพยาบาลเดินตรวจโรค) บอกตามตรงช่วงนั้นกล้ามเนื้อมากหว่างขาคุณถูกนิ้วผมเขี่ยเม็ดอยู่คางก็ถูกชะนี…ยังมีต่อนะครับยังไม่ ได้ฝึกเจบนเตียงเลยเพื่อให้นผมปากกับเจมือคลีนคุกคามไปที่สองเต้าบีมเตียงที่ข้างล่างผมเริ่มถ่างรัดเชือกกางเกงเจออกและไซเลอร์ลิ้นจากต้นขาที่ขาด้านในถึง ตอนนี้จู๋จู๋สายฝ. แน่นมืออีกข้างของผมบีบจับคลื่นอีกมือก็สอดนิ้วไปทางที่ร่องสวาทและก๋วยเตี๋ยวลิ้นไปที่ร่องกลางหว่างขาของเจถึงนอนนี้จุกในลำคอของเจเพื่อ ให้นเปลี่ยนจากปากมาดูดไล้เทรนของเจเสียงดังจ๊วบคลื่นคุณถูกปลายลิ้นเพื่อให้นผมตวัดนมช่องสวาทหว่างขามีปลายสลิ้นต่าง ๆ ของผมตวัดชิมรสปุ่มสวาทสองมือเจ แน่น

ตอนนี้ให้นมคุณมีปากเพื่อให้ผมดูดอีกข้างก็ถูกผมผมเอื้อมปากเจะก็ดูดนิ้วเพื่อให้ผมส่วนผมก็ช่วยด้านล่างมันมากที่ภาพนี้เกิดที่โรงพยาบาลในขณะที่ตรงเวลา มันเพิ่มความเสียวกระสันอยากให้พวกผมเมาสมกับเจ

เจปากต่อปาก.. ในลำคอไม่หยุด” คุณถ่างคุณบดกับปากผมเป็นสัญญาณว่าคุณอยากให้เอ็นมอด

กับผมกับผมเพื่อให้ นมองหน้ากันประมาณว่าใครจะเญิมก่อนผมสายหน้าให้เพื่อให้นขึ้นก่อนเพราะ Idea การเบาะสวาทในโรงพยาบาลเริ่มจากเีพื่อนผม
เพื่อให้นผมคร่อมไปที่ปลายเท้าเจปลดกางเกงออกจากปล่อย ดเทรนด์ออกมาถูไปมากับร่องสวาทของเจที่ระบายไปด้วยกลิ่นของผมและของผมและพรมของเจเพื่อให้นผมมาริมใจสำหรับปากทางปากทางและที่ให้มันเหล่มก่อนตอนนี้ผมลู่ออกมาดู ภาพพจน์ที่เตียงโรงพยาบาลมันแบบอารมณ์เหมือนในหนัง AV เลย

ไม่มีใครเติมถุงยางมาเลยครับในสภาพอากาศแบบเฉื่อยไม่มีใครคิดว่าต้องใช้ถุงยางในโรงพยาบาล
เพื่อให้ผมบอกว่ากูแตกในนะนายแพงเจไหมเพราะเวลาแห่งการเจให้เพื่อให้นผม จะให้ใส่ถุงยางตลอดนี่เป็นนัดแรกที่ปลดเปลื้องผมบอกหน้าบอกไม่ชอบเลยยินดีตามสบาย

แบบสบาย ๆแบบนั้นเพื่อให้ผมพูดเกี่ยวกับการส่งถุงยางเข้าและเิฉิมไซจิจิเริ่มร้องด้วยความ เสียวลำตัวแอปเปิลซอกซอนไปมา
(เตียงแสตนเลสเริ่มฝึกซ้อมแกร็ก ๆ เล็ก ๆ ผมบอกอย่าดังนักข้างเคียงข้างนอกได้ยิน)
เพื่อให้นนผมเลยดามตัวลงไปนอนท่ารำพึงของเจดียวนปากเปล่าเพื่อให้นนผมกับเจแล้วกระซิบเบาที่ข้างหูคุณว่า” ร่านผมแล้วก็เข้าใจว่า“ ร่านเจ ” นี่มันหมูอารมณ์ดิบเหมือนมีเพศสัมพันธ์กับโสดานีในบริผู้เรียนเพื่อให้นจะได้ใส่อย่างเดียวไม่ต้องถนอมนมถนอมอะไรกันอย่างมากพอฟังออก แต่เจจะร้องเสียงดังก็ไม่ได้ครับ เสียงร้องคุณอั้นอยู่ในลำคอหน้าคุณให้ไปมาด้วยความเสียวหว่างผมขมวดเสน่ห์กว่าปกติยิ่งเวลามีเงาคนเดินผ่านหน้าห้องนี่ยิ่งร้องดังไม่ได้

สักพักเพื่อให้ผมดันแขนขึ้นมา ยันท่าขโยกขาเข้าออกพูดว่าเข้ามาเสียว ๆ เย้เจไม่กล้าร้องคักครับได้ แต่ทำหน้าดื้อรั้นพักเจธรรมดาไปมาท่าขย่มซ้อมมือจับเพื่อให้ผมแน่นเจไปก่อน ขาพาดบ่าน่ารักจังเสียวมาก แต่ร้องไม่ได้

เพื่อให้นยังคงซอยต่อไปสักพักก็ชมเชยแล้วฟอร์คหน้าลงที่เบาะแสเจแล้วพูดแบบไม่ได้พูดเจนี่เยี่ยมเครื่องยังแน่นอยู่เลยนี่ขนาดไม่ได้นอนกับเจมา 6 เดือนแล้วคนอื่นคง ใช้เจแบบถนอมสายฝนนายลองเดอร์เจแบบไม่ถนอมบ้างสิดูเรียบร้อย แต่ออกจะลับหลังอย่างนี้จะถนอมไปทำไม
(ผมคิดตามก็จริงนะครับปกติเห็นเจนอนกับคนอื่นก็ทำกันนอก สถานที่ที่สงบขึ้นไปอีกยิ่งไปว่าผมกับเพื่อให้น. กำลังรุมโมะหญิงสาวที่เป็นผู้ชายหรือผู้หญิงอารมณ์ปกติเพื่อให้ผมนี่มัน…จริง)

เอาละถึงตาผมบ้งแล้ว…ที่จะเก็บความทรงจำระหว่าง เราสามคนที่โรงพยาบาลกับเจนี่สุดยอดมากครับใจสู้สุด ๆ

ในการทำความเข้าใจกับตอนที่อยู่ในรถไฟสวนสาธารณะหาดตอนเช้าริมสระ
เวลาน้ำไปเที่ยวกันในพาเจไปคนเดียวพอครับ

เพื่อให้นผมเวลาไปเที่ยวถ้ารู้ว่าเจไปด้วยจะไม่พาแฟนไปเลยเจก็จะกลั่นเป็นแฟนของหลาย ๆ คนตลอดเวลาที่ไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ