เรื่องเล่าเสียว เจ้าสาวโดนดี

Admin Sep 30 2020

ผมแน่กริชเองก็ดูภาพรวม! และจับ! ลูกสมุนของแฟนเก่าเธอเหมือนกันโดยที่ถามไม่รู้ว่าเขากับเธอคิดเหมือนกันอยู่ในกระจกตอนนี้เห็นหนุ่มหล่อและสาวสวยน่ารักยืนกอดกันไม่ปากอย่างดูดดื่มมือกำตรงเป้ากางเกงที่เป็น ขึ้นลำของเรือไว้“ ไปหมดน้ำก่อนนะคะคนดีจะได้สะอาดทาม” กมลฉัตรบอกให้ไปถึงน้ำด้วยความอายตามประสาหญิงสาวทั้งที่เธอกำลังมีอารมณ์มากขึ้นเรื่อย ๆ
เธออ้าออกประตูหัวถอกบานร่าจนกลัวเธออ้าขาออกอีกโดยอัตโนมัติท่างามตัวลงอีกพร้อมกับที่มันดันเพิ่มขึ้น“ อ๊ายยซดด์” ดริชเห็นใหญ่ยาวมุดเข้า! แบบจะ จะเพราะเธอดิ้นเมื่อไหร่ก็โดนหัว! ทำให้มันลึกเข้าไปอีกพอให้เธอหยุดมันก็ลับตา แต่ในขะติดง่ามขาเธอ” กริชก่อตัวชาเห็นเมื่อยคนอื่นเข้า! กลัวดสุด ตาต่อตาแบบจะใอ้คนนึงลากตัวกริชที่ถูกมัดสองมือไพล่ลงมาจากเก้าอี้เอาหน้ามาติดโคก! ครูที่กำลังอม! อยู่ใกล้ชิด” มันบังคับให้ชายหนุ่มขโมย! เค้าถึงกับร้อง "เอา! รูด! ใอ้หมอนั่นอย่างสุดทนความผิดพลาดสุด ๆ เพราะโดนเช็ค! คารู! แบบนั้นเธอก็ตัวพร้อมกับกด! ในกายหมอนั่นสุดโคนกริชเห็นปาก รู! คอรัดโคน! มันบอกตัวเธอประจบมันเองก็ร้อง” อ๊าคได้วยความเสียว! สุด ๆ เพราะรู! กมลฉัตรดูดตอด! มันทั้งลำอย่างหนักจนสุดเสียวกริชเห็นตัวเองนิสัยเหมือนโดนไฟช็อตสองสามจังหวะตามจังหวะน้ำ! ใอ้หมอนั่นฉีดทะลึ่งปากมดลูกแบบเต็ม ๆ นึงเค้าก็เห็นน้ำขาว ๆ ไหลออกมาปากรู !! ที่รัดโคน !! มันแน่นอยู่มันย้อยลงมาถึงพวงใแใคคนขับชายหนุ่มออกมาแล้วเข้าประชิด! ตรงปากรู! เธอพร้อมกับท่าสองขายกขึ้นจน! เพื่อนมันหลุดจากรู! ของมันพรจามเดียวมิดเดิลแล้วกระโยนตอนนี้กริชได้ แต่ดูส่งที่โดนถะถากถาง แต่โดนใน! อยู่ตรงขอบเตียงเต็มลำอย่างเมามันส์อกอึ๋มมือคนที่อึ๊บนอกผ้าปากงามมีคนเอา ! ไซด์ให้ดูดซับกันสองมือที่ยังใส่เข้ามาโดนเอาไปกำ! ข้างละอันไปด้วยพอใอ้หมอนั่นอัด! ลึกสุด ๆ ก็เอาน้ำ! ดูดเธอจนหยดสุดท้ายคนต่อมาก็จับกมลฉัตรให้ มันตบท้ายทอยเอา !!! จากด้านหลังอย่างเมามันส์ปากงามดูด! คนด้านบนที่เอาบุกปากอย่างต่อเนื่องถึงกับน้ำแตกโดยไม่ต้องมีการจับชักเมื่อยปากรับน้ำ! จากหัวถอก ที่ปากสองหัว
รวมกันเต็มปากก่อนพูดในท่าเธอนอนเตะขาโดนจับถ่างเห็น! ใหญ่ยาวซอย !! อย่างถนัดถนี่ชัด ๆ มัน ๆ กรกหมอยกับเนินเนินที่เธอแอ่นประทะรับด้วยพวกมันจับเธอ !! และ เอาน้ำ! ให้กินทั้งชุดร้องโดยแค่ถ่างช่องแคบ แต่กางเกงในจนครบทุกคนแล้วมันสองคนก็จับเธอผ้าลื่นเอาไปหมดน้ำในถ้ำโดยเปิดประตูให้กริช ฟอกสบู่ที่! ให้พวกมันทั้งสองโดยทั้งสองคนนั่นมันฟอกสบู่ให้เธอแล้วให้เธอดูด! ทดสอบความสะอาดในคนหนึ่ง! ใส่ปากให้เธอแล้วดูดเลีย! จนสะอาดคืนพวกมันก็ทำหน้าบากบั่นกริช! กมลฉัตรทุกท่าให้เค้าดูมันบอกว่าจะทำได้จนเค้าเผลอหลุดไปหลังน้ำแตกไปสองรอบปลุกมาอีกทีริชาตมาเห็นกมลฉัตรนอนตะแคงงามอยู่ตรงหน้าท้องในคนที่นอนเตียงนอนไกว โ!
วันรุ่งขึ้นกริชกับกมลฉัตรก็รู้ว่าพูดคุยกับแฟนเก่าเธอเป็นคนจัดการให้กมลฉัตรบทโดนงัดในหอหลังการส่งตัวโดยผู้พ่อไม่รู้และแฟนเก่าเธอสำทับว่าหากมีเรื่องออกไปจะเอาซีดี ที่อัดไว้ไว้ไปขายในตลาดของดวงกมลฉัตรและกริชบ่นล่ำเพื่อให้รู้ว่ากมลฉัตรและกริชสภาพ แต่โดยดีตอนสายเขาและเธอลงมากินข้าวที่ห้องอาหารด้านล่างเรียกผู้ใหญ่ว่าจะไปฮันนีโม สักวันหนึ่งตามที่เคยวางแผนโดยเขาและเธอบอกผู้ใหญ่ว่าอยากอยู่ตามลู่หานไม่มีการติดต่อกริชและกมลฉัตรบริบูรณ์ที่ยังไม่มี! กันมี แต่คนอื่นลงในออกเดินทางโดยรถที่ เองทีแรกแล้วเอาไปจอดไว้ที่โรงงานเพื่อนของแฟนเก่าตามที่มันสั่งโดยทั้งคู่ต้องไปรถตู้ที่จัดให้แทนเพื่อไม่ให้กมลฉัตรเจ็บตัวมากแฟนเก่าเธอยังแสดงความมีน้ำใจให้เธอพักวัน กับคืนเต็ม ๆ กับกริชโง่โดยที่เขาไม่ได้!เธอซ้ำซาก แต่ที่จริงแฟนเก่าเธอให้ทั้งคู่พักในห้องที่ติดกล้องเอาไว้โดยบอกให้รู้ว่าห้ามทำอะไรกันในห้องพักบ้านกลางไร่ห่างจากบ่อพอสมควรสถานที่ถูกควบคุมตัววันต่อมากริช กับกมลฉัตรก็เริ่มใจเต้นเมื่อเห็นขี้ยาสองคนถูกพาเข้ามาในห้องเขาจำได้ว่าเป็นสายที่คอยส่งให้พวกเขานี้เข้าออกคุกเป็นประจำแฟนเก่าและเดินเข้ามาเขียนบทกริชต้องนั่งดู
ด้วยความรู้สึกยากบรรยายเพราะใ้สองตัวเป็นขี้ยาปลายแถวเขาด้วยพอใอสองตัว !! เธอจนน้ำแตกชะโงกโคลฉัตรก็ต้องขโมยสะอาดให้มันทั้งสอง! จนสะอาดโดยพวกมันน้ำแตกคาปากให้เธอกินมันบอกว่า“ ขอบใจเธอเฉยตลอดวันที่ไม่มีการติดต่อกลับใครกมลฉัตรถูกแฟนเก่าพาไปตะลอนให้ยามตามคนงานวินมอร์ไรค์ สามดูด !! เธอและใครต่อใครที่โดยมากไม่ปฎิเส ธ ความสวยน่ารักของเธอพร้อมกับเอา! ให้ดูดอมรวมทั้งให้กินน้ำ! ทุกคนโดยทุกที่มีกริชสามีที่ยังไม่ได้! ดูการโดน !! และการอม! ของเธอทุกที่วันนับได้เกินร้อย! แฟนเก่าเธอถึงยอมให้กริชเอา !!! เธอได้แล้วลูกสาวไปพร้อมกับอวยพรให้ทั้งคู่มีความสุขมาก ๆ จนสะอาดโดยพวกมันน้ำแตกคาปากให้เธอกินมันบอกว่า“ ขอบใจเธอเฉยตลอดวันที่ไม่มีการติดต่อกลับใครกมลฉัตรถูกแฟนเก่าพาไปตะลอนให้ยามตามคนงานวินมอร์ไซค์ สามดูด !! เธอและใครต่อใครที่โดยมากไม่ปฎิเส ธ ความสวยน่ารักของเธอพร้อมกับเอา! ให้ดูดอมรวมทั้งให้กินน้ำ! ทุกคนโดยทุกที่มีกริชสามีที่ยังไม่ได้! ดูการโดน !! และการอม! ของเธอทุกที่วันนับได้เกินร้อย! แฟนเก่าเธอถึงยอมให้กริชเอา !!! เธอได้แล้วลูกสาวไปพร้อมกับอวยพรให้ทั้งคู่มีความสุขมาก ๆ จนสะอาดโดยพวกมันน้ำแตกคาปากให้เธอกินมันบอกว่า“ ขอบใจเธอเฉยตลอดวันที่ไม่มีการติดต่อกลับใครกมลฉัตรถูกแฟนเก่าพาไปตะลอนให้ยามตามคนงานวินมอร์ไซค์ สามดูด !! เธอและใครต่อใครที่โดยมากไม่ปฎิเส ธ ความสวยน่ารักของเธอพร้อมกับเอา! ให้ดูดอมรวมทั้งให้กินน้ำ! ทุกคนโดยทุกที่มีกริชสามีที่ยังไม่ได้! ดูการโดน !! และการอม! ของเธอทุกที่วันนับได้เกินร้อย! แฟนเก่าเธอถึงยอมให้กริชเอา !!! เธอได้แล้วลูกสาวไปพร้อมกับอวยพรให้ทั้งคู่มีความสุขมาก ๆ