เย็ดกับแม่จนกรรมตามทัน

Admin Sep 22 2020

เย็ดกับแม่จนกรรมตามทัน

ตอนผมนี้อายุ 40 ปี้ เคยได้ย็ดกับแม่ตอนอายุ 23 ปี และผมกับแม่ก็มีอะไรกันเรื่อยมา ตอนนั้นแม่อายุ 46 ปี แต่ตอนนี้ อายุ 63 ปี ผมรู้ดีว่าแม่มีความปรารถนาอย่างว่ากับผม แต่ผมไม่เคยคิดอย่างนั้นกับแม่เลย แม่พยายามหลายอย่างที่บ่งบอกว่าอยากให้ผมเอาท่านเป็นเมีย แต่ด้วยความที่ผมไม่เคยเลยที่จะชอบเรื่องอย่างงี้กับคนที่เป็นแม่ มันจะมองหน้ากันไม่ติด ผมจึงไม่เคยจะสานต่อ ไม่ว่าจะเป็นการที่ท่านแอบดูผมอาบน้ำ การที่ทนเผ่านาพยายามสะกิดบ้าง ลูบคลำบ้าง แต่ผมก็บ่ายเบื่องเรื่อยมา

ตั้งแต่ผมเรียน ม.4-ม.6 ก็จะเสี่ยงที่จะมีการ incest เรื่อย ๆ แต่ด้วยความที่ไม่ชอบเรื่องแบบงี้ ไม่ใช่เป็นคนกามตายด้านนะครับ ผมก็เหมือนผู้ชายทั่วไปทั้งดูหนังสือโป้ คลิปเสียว เที่ยวซ่อง ก็มีมาตั้งแต่ก่อนนั้นอีก ตอนผมอายุ 13 ปื ผมก็เริ่มหัดเย็ดแล้วกับช่องแถวบ้าน แต่ก็ไม่เคยคิดแบบนั้นกับแม่ อย่างที่หลายก่นในนี้คิดและทำ ความเสี่ยงที่จะเอากันกับ
แม่ก็ลดลงเมื่อผมไปเข้าเรียนต่อที่กรุงเทพ


ก็ไม่ค่อยได้กลับบ้นหรอก ก็ติดเพื่อให้ให้นติดเรียนไปตามประสาวัยรุ่นทั่วไป ก็มีเซ็กส์บ้าง แต่ไม่มากนัก เพราะมุ่งเรียนเป็นหลัก แต่พอเรียนจบ ผมก็ย้ยมาอยู่บน ตอนนั้นได้งานใกล้บ้น ปกติพอเลิกงานก็จะเล่นบอลต่อค่ำ ๆ ก็กลับ วันนั้นผมกับเพื่อให้ให้นเลี้ยงฉลองชัยชนะกัน ผมเมาเบียร์ (คอไม่แข็ง) เพื่อให้ให้น ๆ ก็เอาตัวมาส่งบ้าน ผมเมาแต่พอรู้สติบ้าง พอเพื่อให้ให้น ๆ กลับไปผมรู้เลยว่าผมกำลังโดนแม่กระตุ้น เพราะแม่เอาเสื้อผมขึ้นมาเหนือนม


แม่ใช้ลิ้ไช้ชอกคอและเลี่ยนมผม มือก็ไม่ว่างจากเป้ากางเกงบอลของผมเลย ตอนนั้นผมงอารมณ์ไม่อยู่ ตอบโตโดยการล้วงนมท่านและโน้มคอมาแลกลิ้นกัน สักพักอารมณ์ทั้งสองก็ลุกโชนเหมือนไฟกำหนัดมันประทุมาเต็ม ๆ จากฤทธิ์แอลกอฮอล แม่เอากระคอผมออกมาคล่อมและสอดใส่กระดอผมเข้าไปในหอยแม่จนแตกในเสร็จกันไป


พอรุ่งเช้าผมรู้สึกบาปมาก และรู้สึกผิดมากที่ควบคุมอามณ์ไม่อยู่ แต่หลังจากนั้นสองเดือนเต็ม ๆ ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีกผมทำเป็นจำความตอนนั้นไม่ได้ เพื่อให้ให้ให้นจบกันไป เพราะใช่ว่แม่จะไม่มีใคร พอผมก็อยู่ ก็แค่งานที่ทำ ทำให้ต้องกลับบ้านนาน ๆ ครั้งเท่นั้นเอง แม่คงทนไม่ไหว เพราะวันนั้นพอผมกลับบ้าน แม่บอกไม่ทำกับข้าวนะ หากินเอาเองเสียงดูไม่มีเยื่อใยอไรกับลูกชายคนเดียวเลย ก็โอเคผมเลยกะจะทอดไข่กิน


พอเปิดตูเย็นหยิบไข่ออกมา ยังไม่ห้ไร แม่ถลามากอดผม บอกว่า... ที แม่รักที เย็ดแม่ได้ไหม... คำพูดประมาณนี้ครับ แต่ภาษากายที่กอดผมมันหวิวมาก ๆ เหมือนผมจะใจอ่อนนะ (เอาก็เอาวะ คิดในใจ) ยกตัวแม่ขึ้นโต๊ะอาหารที่เป็นไม้ ถลกกระโปรงท่านขึ้นยกทนขึ้นนั่ง ผมถอดกางเกงแค่เข่าจับกระดอที่แข็งแทงเข้ารูที่แม่แล้วโยกๆๆๆๆ มือผมก็คลำนมท่าน ท่านก็ลูบและบีบกล้ามผมจนเราสองคนเสียวจนทนไม่ไหว แตกในเสร็จไปอีกสองรอบ


หลังจากนั้นมาผมก็บำเรอกามท่าน แม้ผมจะไม่ค่อยต็มใจใน 2 นัดแรก แต่ต่อ ๆ มาเหมือนความเคยชิน ก็แอบเย็ดกันตอนพ่อไม่อยู่ หรืแม้กระทั่งตอนพ่ออยู่ บ้าน บางที่ก็เงี่ยนจนทนไม่ไหวแอบเอากันเหมือนเคยชินเรื่อยๆ มา หลังจากนั้นผมแต่งงนเป็นฝั่งฝ่ตอนที่อยุ 26 กับแฟนที่เจอะกันที่ทำงนจนที่ลูกชายคนนึง ตอนนี้ลูกชายผมอายุ 14 ปีแล้วหัวใจผมแทบแตกสลายลงเมื่อรู้ว่าบาปกรรมตามทัน แม้วจะรู้ว่า incest เป็นเรื่องแบบแอบ ๆ ลับ ๆ กันโดยทั่วไป


แต่ไม่คิดว่ามันใกล้ตัวมาก เมื่อหลายเดือนก่อนผมไปทำงานแต่ลืมของก็กลับมาบ้าน พอดีเมียลาพักร้อนบอกจะทำความสะอาดบ้าน ส่วนลูกผมอยู่ในช่วงปิดเทอม แม่ผมออกไปขายของ ผมได้ยินเสียงครวญครางมาจากห้องลูกชายว้ย 14 ปี ก็ไม่แน่ใจนะคิดว่าคนข้างบ้านเปิดหนังโเสียงดัง ก็พยายามฟังว่าเสียงมาจากไหนกันแน่ ตอนนั้นใจมันเต้นและระทึกมาก ๆ ก็เดินขึ้นไปแอบแนบหูฟัง


เสียงเย็ดกันมาจากห้องลูกชายนี่เอง ลูกชายครางอำซื้ดช้ำดแบบในหนังโปีที่ทุกคนคงดูกันบ่อย ๆ จึงเอาวะลูกดูหนังโปีแน่ ๆ เลยปืนเหล็กดัดที่ติดข้างห้องลูกดู ด้นบนเป็นงลวดจะมองเห็น เพราะห้องนี้เป็นห้องผมตอนเด็ก ๆ เด็กวัยรุ่นดูหนังโป้คงไม่ผิดอะไรหรอก แต่ผมกะว่าจะดุเขาว่าให้เปิดเบา ๆ อยให้แม่รู้ ผมเห็นภาพในจอเป็นหนังโป้จริง ๆเสียงจากหนังโป้จริง ๆ


แต่คนที่ดูไม่ได้เป็นลูกชายคนเดียวของผม แต่กลับเป็นเมียผมกับลูกของผมที่ไม่ได้ดูหนังแต่เมียผมกำลังดูดควยลูกผม ลูกผมกดหัวเมียผม สายตาก็จ้องแต่ในหนังตลอด ตอนนั้นผมช๊อคมาก ๆ ทำใจแทบไม่ได้เลยครับ นี่ผ่านมาระยะหนึ่งแล้ว ก็ได้แต่ทำใจและยอมรับได้เพราะตัวผมองทำไว้กับแม่นี่เอง แล้วเมียผมก็เอากับลูกชายคนเดียวของผมจนได้ ทั้งที่นี่คือสิ่งที่ผมกลัวมาตลอดตอนนี้เค้าก็ยังแอบเอากัน ไม่ต่างกับที่ผมแอบเย็ดกับแม่ผมมาตลอด ผมจึงคิดว่ความลับไม่มีในโลก ตอนนั้นผมมือสั่นเหมือนคนกำลังจะหัวใจวาย แต่ตอนนี้ก็พอทำใได้แล้วว่าผมกำลังเดินไปสู่ icest กันทั้งผมกับแม่ผม ลูกชายผมกับแม่ของเค้า