เที่ยวชะอำ เสียวกับฝรั่ง 5 ต่อ 1

Admin Oct 02 2020

เมื่อเดือน มกราคมที่ผ่านมา 2563 ฉันได้ไปเที่ยวชะอำ เพื่อให้ไปพัก ดิฉันพอไปถึงที่พักก็นอนพัก พอตื่นขึ้นมาก็ปรากฏว่าตรงเวลาประมาณเกือบ 3 ทุ่ม แล้ว ฉันจึงออกมาเดินเที่ยวข้างนอก ฉันก็เดินไปเรื่อย ๆ ก็เดินไปแถวชายสมุทร เดินไปเดินมาก็นั่งพักตรงรอบๆโขดหิน พอดีฉันรู้สึกเหมือนได้ยินเสียงผู้หญิงคนหนึ่งร้อง เหมือนกับว่าให้ช่วยเหลือ ฉันจึงพยายามหาต้นเสียงนั้น แล้วฉันก็เห็นกลุ่มผู้ชายชาวต่างชาติกำลังรุมผู้หญิงคนนั้น ฉันจึงพูดว่ากำลังทำอะไรกันอยู่ เสียงก็ดังเหมือนกันนะ พวกฝรั่งมันก็สะดุ้ง รีบวิ่งหนีไปอย่างเร็ว ก็เห็นพวกมันประมาณ 5 คนได้มั๊ง พอพวกนั้นมันไปแล้วฉันก็เข้าไปหาผู้หญิงคนที่กำลังถูกรุม หล่อนบอกว่ากำลังจะถูกพวกฝรั่ง 5 คนนั้นรุมข่มขืน แต่พอดี ฉันมาช่วยหล่อนทันพอดี แล้วผู้หญิงคนนั้นก็รีบขอบคุณฉัน แล้วรีบวิ่งหนีไปเลย เพราะกลัวพวกฝรั่งมันจะกลับมาอีก

ฉันจึงคิดว่ามันคงไม่ค่อยปลอดภัยเท่าไหร่จึงรีบกลับไปที่บังกะโล โดยที่ดิฉันไม่รู้เลยว่าพวกฝรั่งมันตามดิฉันมาด้วย พอมาถึงบังกะโลฉันก็ปิดประตู แล้วเข้าไปอาบน้ำ พออาบน้ำเสร็จก็มานั่งบนเตียง และก็มีคนมาเคาะประตู ตอนนั้นฉันไม่ได้เฉลียวใจเลยว่าอะไรมันจะเกิดขึ้น พอเปิดประตู ชายชาวต่างประเทศก็รีบจับตัวฉันแล้วรีบกรูกันเผ่านาผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อย ฉันนับดูมีอยู่ 5 คน ฉันจึงคิดว่าเป็นพวกที่มันจะข่มขื่นผู้หญิงคนที่ฉันช่วยไว้แน่ ๆ เลย ฉันก็ตกอกตกใจมากทำอะไรก็ทำไม่ถูก จะร้องก็ร้องไม่ได้ เพราะว่าพวกมันเอามืออุดปากฉันไว้ แล้วพวกมันก็ดึงผ้าขนหนูที่หุ้มตัวฉันอยู่ แล้วพวกมันก็ถอดเสื้อผ้าของแต่ละคนออก ฉันเห็นมังกรของพวกมัน มันใหญ่มากจริง ๆ แล้วพวกมันก็เผ่านารุมฉันทีเดียวทั้ง 5 คนเลย สองคนแรกเผ่านาเลียรูสวาทและรอบๆหม้อของฉันอย่างเมามันส์ จนฉันเสียวทำอะไรแทบไม่ถูก เกร็งจนตูดกระดกเลย ส่วนอีก 2 คนก็เผ่านาดูดหัวนมของฉันคนละข้าง พวกมันทั้งดูดหัวนมและก็ขบอย่างเมามันส์

ส่วนอีกคนเอามังกรของมันยัดเข้าปากของฉัน ตอนแรกฉันขัดขืน มันก็ยัดเผ่านา ฉันจึงต้องอมของมัน ตอนแรกก็ไม่ค่อยกล้า พอหลัง ๆ มันเริ่มรู้สึกเสียวมากขึ้นเรื่อย ๆ จึงอมมังกรของฝรั่งอย่างเมามันส์ พวกมันคงเห็นฉันไม่ขัดขืนหล่ะมั๊ง มันจึงได้ใจใหญ่ แล้วต่อจากนั้นพวกมันก็จับฉันลุกขึ้นจากเตียงรวมทั้งมีฝรั่งคนหนึ่งขึ้นไปนอนแผ่บนเตียง แล้วพวกมันก็ให้ฉันขึ้นคร่อมฝรั่งคนที่นอน แล้วมันก็ยัดมังกรเข้ารูสวาทของฉัน ฉันรู้สึกเจ็บและเสียวเป็นอย่างมาก แต่ก็ขัดขืนอะไรไม่ได้ เพราะว่ากลัวพวกมันจะรังแกเอา แล้วอีกคนก็เผ่านาทางด้านหลังของฉัน แล้วยัดมังกรเผ่านาในรูตูดของฉัน มันรู้สึกคับไปหมด เพราะว่าพวกมันเล่นยัดมังกรทีเดียวทั้ง 2 รูเลย มันจึงคับรูไปหมด ส่วนอีกคนก็เผ่านาทางด้านหน้า แล้วเอามังกรมาให้ฉันอม ส่วนอีก 2 คนก็เผ่านาด้านข้าง ๆ แล้วยื่นมังกรมาให้ฉันช่วยชักว่าวให้มัน แล้วพวกมันก็เริ่มดำเนินงานร่วมรักกับฉัน พอพวกมันเอาฉันได้สักพัก ฉันก็ไม่ไหว เพราะว่า 5 คนรุ่มคนเดียวมันไม่ไหว

ฉันจึงขอพวกมันว่าเผ่านาทีละคนได้ไหม พวกฝรั่งมันก็ยอม ก็ให้คนแรกเผ่านาโดยให้ฉันนอนหงาย แล้วพวกมันก็ตกลงกันว่าให้ใครเผ่านาก่อน พอตกลงกันได้แล้ว มันก็เผ่านาแล้วเอามังกรมาจ่อที่รูสวาทของฉัน มันไม่ค่อยคับมากเท่าไหร่ แล้วมันก็เริ่มกระเด้าฉันอย่างเมามันส์ ฉันก็เสียวอย่างมาก ก็เอาขาเกี่ยวหลังไว้และจากนั้นก็ส่ายสะโพกรับการกระเด้าของมันอย่างเป็นจังหวะ ประมาณ 15 นาที มันก็เสร็จ แล้วมันก็ชักมังกรออกมาจากรูสวาทของฉันแล้วเอาน้ำรักมาให้ฉันกิน ฉันก็ไม่ค่อยกล้ากินเท่าไหร่ จึงต้องพยายามกินเข้าไป มันรู้สึกคาว ๆ อย่างบอกไม่ถูก พอคนแรกเสร็จ คนที่สองก็เผ่านาทันทีโดยไม่ให้ฉันพักเลย มันก็ให้ฉันนอนหงายเหมือนเดิมก็แค่ว่ามันยกขาพาดบ่าและจากนั้นก็ยัดมังกรเข้ารู แล้วหลังจากนั้นก็กระเด้าอย่างเมามันส์ พอคนที่ 3 มันก็ให้ฉันนอนคว่ำ แล้วยันแขนไว้ แล้วมันก็ยัดมังกรเข้ารูตูดรวมทั้งเอาอย่างไม่ปราณีเลย ส่วนคนที่ 4 กับ 5 บอกว่าจะเอาพร้อมกัน ฉันจึงตกลง เพราะว่ามันคงไม่เจ็บเท่าไหร่แล้ว เพราะโดนทั้ง 2 ประตูแล้ว จึงให้ฉันทำท่าตอนแรกที่พวกมันรุมฉัน รวมทั้งกระเด้าพร้อมกันทั้ง 2 คนเลย คืนนั้นฉันเสร็จพวกมันคนละ 2 ครั้ง เพราะว่าพวกมันติดใจฉัน ฉันก็ยอมพวกมันเพราะว่ามันส์ดี จึงให้พวกมันเอากัน