อาจารย์สาวสายเงี่ยน

Admin Sep 30 2020

ฉันมีลูกหนึ่งคนเป็นอาจารย์สอน ในม . ที่มีชื่อแห่งหนึ่งอายุก็เกือบ 40 แล้วค่ะเพื่อให้น ๆ ชมว่า เหมือนคนไม่เคยมีลูกรูปร่างฉันยังดูดีอยู่เลยร่างอวบแถมหน้าอกใหญ่สะโพกผายสามีฉัน ก็เป็นนักวิชาการเหมือนกัน แต่อยู่คนละคณะเขามักจะมีงานยุ่งงานวิจัยเอยงานเอย แต่งานที่บ้านไม่ค่อยจะทำเขาไม่เคยรู้เบี้ยวทางเพศของฉันยังไม่ได้ลดน้อยลงเหมือนเขาผ่านจะ มากขึ้นด้วย

ฉันจับตัวเองได้ว่ามีความคิดเตือนสติอยู่บ้างเหมือนกันตอนที่เอากับสามีบางครั้งฉันก็คิดว่าเอากับคนอื่นบางครั้งเป็นคนทำความรู้จักบางครั้งก็คนทำความรู้จักหน้าก็เคยคิดต่อต้าน ภารโรงมันทำให้ฉันรู้สึกแปลกใจขึ้นว่านี่ฉันถูกคนพวกนั้นเอาหรือมันเป็นไปไม่ได้ แต่มันเป็นแฟนฉันไม่เคยเล่าให้สามีฟังกลัวเขาไม่เข้าใจจนตรอกเลยจอดว่าฉันร่านกำลังไปเป็นกะเหรี่ยง แล้วไปโดนไอ้พวกชั้นมันมันเอาแค่นึกก็อยากได้

ดูจากคนอื่นแล้วฉันก็ไม่ต่างจากผู้หญิงคนอื่นซักซ้อมฉัน แต่เพื่อให้ฉันมักจะบอกว่าฉันนี่มีฝึกซ้อมตรงผ่านมากอาจมาจากความรู้สักแล้วมาทางแววตา แต่สิ่งที่ ฉันซ่อนไว้ก็คือชุดชั้นในฉันชอบชุดชั้นในยั่วยวนแบบในหนังเอ็กซ์สั่งซื้อมาจากคูหาเสมอเพราะเวลาที่ฉันสวมใส่มันมองตัวเองในกระจกมันอารมณ์อย่างมากนี่ขนาดตัวเองเป็นผู้หญิงนะ ถ้าผู้ชายมาเห็นมาเห็นละก็หัวถอกจังหวะสีที่ฉันโปรดก็คือลายสีดำสีแดงเพราะมันตัดกับผิวขาวอวบอึมของฉันอย่างมากเสื้อในแบบไม่เต็มทรงมันบีบและยกให้นมที่ใหญ่อยู่แล้ว เชิดเพิ่มขึ้นเตียงหัวนมจะหลุดแล้วเพียงแค่กระฉับกระเฉงก็จะเห็นหัวนมใหญ่อัดแน่น

สามีมักชมเสมอว่านมฉันเต็มตื่นน่าฟัดน่าดูดที่สุดมันขาวตาจริงฉันรู้เสมอว่าชอบผู้ชายชอบมายืนใกล้ตอนที่ฉันนั่งทำงานที่โต๊ะพวกเขาแอบมองเสื้อดูนมขาวอวบ ๆ ของฉัน ยา แต่ปฎิเส ธ ไม่ได้นะว่าฉันอยากโชว์อยู่บ้างชอบแกะเม็ดบนออกเสมอมาถึงกางเกงในประเภทตัวเล็ก ๆ ปิดรูหีไม่ได้ของโปรดหมอยฉันเยอะดกดำเต็มเนิน อ่างเวลามันลอดออกมาจากกางเกงในนี่ใครเห็นมันคงมีอารมณ์อยากร่วมกับฉันแน่ ๆ และที่ขาดไม่ได้ก็คือถุงโดยเฉพาะที่มีถุงรัดที่ถุงน้ำดีก็จะมีทุกสีดำสีแดง เข้าชุดลูกไม้หรือแบบของก็ชอบค่ะ

ฉันเคยช่วยตัวเองในห้องทำงานคิดดูคะได้แก้ผ้าโชว์ชุดชั้นในนอนบนโต๊ะทำงานเอามือถุงถุงถุงน่องตรงออกจากกางเกงในตัวจิ๋วและจากนั้นก็บี้แตดเอานิ้วยัดหีอีกมือก็ปลิ้น นมออกมามันสวยจริงๆค่ะที่ได้ทำในที่แปลก ๆ ที่เคยมีคนอยู่เยอะแล้วบางครั้งว่าโดนดักคอนาคูท แต่ความหดหู่ในใจก็ยังสู้ความจริงที่ฉันเจอมาไม่ได้

ค่ำวันหนึ่งในแชมพูปิดปากคนจะมาน้อยอยู่แล้วฉันกำลังจะกลับบ้านผ่านห้องเลคเชอร์ก็ได้ยินเสียงขดลวดด. ซซ้าฉันใจเต้นตึ๊กเลยไม่ต้องมีคนเอากันในห้องนั้นแน่ ๆ แต่ใครกันล่ะฉันชอบแอบดูอย่างที่สุดก็มีช่องเล็ก ๆ ที่ทำให้มองทั้งสองคนต่างกันเป็นลูกศิษย์ของฉันทั้งคู่เกิดไม่เคยเห็นคนเอากันแบบเหลียวมาก่อนเลยเหยเปิ้ล ลลหญิงที่ดูเรียบร้อย แต่ทำไมเวลาเย็ดดูเก่งฉิช่องแบบมุ้ยช่องแคบรับการกระเดื่องอย่างสุดชีวิตหุ่นโจรขโมยผ้าแล้วน่าเอาชมัดเลยคุณร้องโอดครวญอย่างจะขาดใจตาโป้งชายที่เคยแอบ มองอกอวบของฉันล่องหนค่ะกระโฉะเก่งจริงๆเลยบีบแต่ละทีแสนจะหนักสมเป็นแข็งแรงจริงๆเสียงดังผับ

ฉันมองยังไงเขาก็ให้ขาไปทิ่มแทงใจมันใหญ่ยาวน่าดูออกมาถึงจุดสุดยอดลำตัวเห็นเป็นมันแล้วเข้ากับเสียงซู้ดปากเสียง ด้วยความเสียวของหญิงสาวฉันแทบยืนไม่อยู่แล้วก็ภาพทีอยู่ตรงหน้าลูกศิษย์ของฉันเขาเอากันหลายท่าเปลี่ยนท่าแล้วท่าเล่าเอาบนโต๊ะอาจารย์บ้างเอาที่พื้นบ้างเดินอุ้มไปกระโฉะไปโก้งโค้งกระดิ่งทั้งสอง คู่ดูมันมากแบบขออนุญาตที่ฉันอยากโดนพอพวกเขาเย็ดกันเสร็จฉันก็ต้องรีบกลับออกมาทันทีขับรถภาพอะไรก็ยังวนเวียนเหมือนนาในโครงบนรถที่ฉันต้องช่วยตัวเองกลางถนนกรุงเทพเลย (รถติดปัญหามืดค่ะคนอื่นมองไม่เห็น) ต้องการจะแก้ผ้าในรถด้วยซ้ำคิดในใจว่ามันนี้จะกลับไปเอากับสามีให้ได้มันอยากมากจริงๆค่ะ
xxx18
คืนอย่างนั้นฉันก็เอากับสามี แต่ในใจฉันกลับไปไหน แต่ตาโป้งลูกน้องของฉันยาวคนนั้นฉันทำความสะอาดมันมากค่ะโดยพ่อไม่รู้เลยเขายังชมละครตอนฉันรูรูหีของฉันแน่นแน่นกว่าทุกครั้งวันรุ่ง ขึ้นจิตใจฉันยังคงเตือนฉันพูดถึง แต่เรื่องแอบดูในใจหลอกล่ออยู่ตลอดว่าวันนี้จะมีอีกไหม แต่ก็ออกไปสำรวจที่ทางไว้ก่อนเพื่อให้ได้แอบดูแบบเต็มตาหน่อยฝนฉันแอบไปซ่อนตัวด้านนอก ข้างห้องนั้นมันจะล้างหน่อยไม่นานนักฉันก็ได้ยินเสียงคนปลายนาแล้วใจฉันสั่นโครมเพลงมากตาโป้งกับยายเปิ้ลคู่เดิมทั้งคู่ถึงได้ยากนักนะไม่ไปโรงแรมสบาย ๆ เย็น ๆ ฉัน คุยเขาพูดกันว่าเหมือนกันจะมาอีกคู่ใครกันนี่ แต่ภาพที่ฉันเห็นนี่สิมันร้อนแรงมากเขาแก้ผ้าเลยโป้งแพลอย่างอาจหาญมือก็ถัยถ่อขึ้นรวมทั้งหดเอากางเกงใน ติดทัพออกมาอีกมือก็ปลดกระดุมเสื้อ 2 - 3 เม็ดและก็ปลิ้นนมออกมาเฉยเลยข้างเปิ้ลก็ร้อนแรงไม่แพ้กันเป็นข้างริมแก้ปัญหากางเกงตาโป้งออกวางมาดระหว่างที่ตัวเองถูกไซ้อกนมปลิ้นไปปลิ้นมา แต่สิ่งที่ฉันอยากเห็นหรือไม่ก็เห็นเต็มตาแล้วก็ควยยาวใหญ่ของโป้งตอนนี้มาอยู่ในมือน้อยของเปิ้ลแล้ว

ยัยนี่ไม่เบาเลยพอจับได้ก็เริ่มถอกหัวควยตามจังหวะที่โป้งเอานิ้วรูรูหีคุณโป้งแข็งเต็มกำลังแล้วถึงแล้วป่องมองเห็นหัวถอกบานเป็นเงามใหญ่ไม่ยอมมันก็เข้าไปอยู่ใน ปากของเปิ้ลโอ้ย .. ทำไมเขาทำกันมันแบบว่าฉันอยากเอาบ้างจังฉันเริ่มถ่างตัวเองขึ้นมาบ้างกางเกงในตัวจิ๋วก็แฉไปด้วยน้ำสะอาดของฉันที่มันทะลักออกมาฉันอยาก แก้ผ้าแล้วอยากโชวชุดชั้นในไม่เริ่มปลดเสื้อออกบีบนมตัวเองอย่างเมินนิ้วฉันแหย่ในรูหีแล้วจังหวะเดียวกับควยโป้งมุดท้ายนุดออกรูม่านเสียงประตูเปิดออกอีกทีฉันต กตกใจช็อกเพราะคนที่สถาบันนาใหม่ก็คือมาโนชเพื่อให้อาจารย์ฉันเองและหมิวคนที่เขาเกลียด

อาม่า. นี่เขาเล่นตัวชวนตัวเองหรือนี่ แต่ดูเขาเก้อเหมือนเป็นนัดแรกเสียงหมิวกับเปิ้ลก็เชิญชวนนี่คะที่หนูสัญญากับอาจารย์แล้วคุณก็แก้ผ้าเรือนท่าอย่างมาสิ คะลองแต่งตัวออกมาสนุกกันดีมากกว่าไม่มีคนเห็นคะคะนี่ไงคะหุ่นหนูเป็นไงบ้างน่าเอามั้ยค่ะแล้วคุณก็ถ่างขาออกเดินเล่นอาการของอาจารย์มาโนชวินลานจนตัวสั่นตัวเองไม่ได้ ใบหน้าแดงรวบรวมเดินไปหาหมิวมิวของอาจรย์มาโนชอ้วนกว่าของโป้งยาวพอ ๆ กันดำมันหวือทำไมฉันถึงไม่มีโอกาสได้เจอของใหญ่ ๆ อย่างบางบ้าง

ทั้ง 4 คนเริ่มร่วมรักอย่างเมียฉันก็ทำได้แค่พูดคุยกับตัวเองในความมืดฉันกลัวจนหน้าแดงแล้ว แต่ฉันต้องร้องสุดร้องได้ร้องออกมาก็มีมือมาปากเปล่าอย่าร้องไห้นะครับคนข้างใน ได้ยินผมเห็นอาจารย์มาเริ่มต้นแล้วก็สอนอาจารย์เหมือนกันใครจะไปทนไหวละครับก็เล่นเอากันฟะยังให้ผมช่วยนะครับอาจารย์ทันทีได้ยินเสียงพูดผมก็ขัดขืนก็เสียงนั้นนายยุทธ ภารโรงที่คณะนั่นเองอายก็อายไม่รู้จะทำยังไงมันพูดไปมือสาก ๆ หนา ๆ ของมันก็ฟ้องไล้ไปตามตัวเงื่อนไขของฉันจะแก้ปัญหาผ้าอยู่แล้วก็ดูแล้วไหน ๆ ก็ไม่ว่าแล้วมันก็เห็นหมดแล้ว ฉันพูดไม่ออกตัวก็ยังแข็งทื่อมองดูนาฝึกซ้อมเสื้อเช้ยและก็ไม่ชอบของฉันนอกคอกเมื่อยล้าชุดข้างนอกออก แต่ชุดชั้นในสีแดงเพลิงขาดแคลนขนาด 37 คับดีที่รัดเต้าทึงเก่งเชียร์ ความสูงกล้ามเนื้อกางเกงในสายเดี่ยวเล็กไปทันทีเมื่อเทียบกับเนินโคกหีของฉันเพราะปิดอะไรไม่ได้เลยแล้วยิ่งขณะนี้มันก็แฉไปหมดแล้ว

นายยุทธยืนนิ่งตาจ้องมองทัตทัณฑะของฉันในชุดที่แสนจะเลวทรามอาจารย์สวยจังเลยครับน่าเอาจริงๆทนไม่ไหวแล้วครับผมเป็นแบบข้างเคียงตระกกกลัวอีกครั้งเมื่อมันเอามือสากตะเขื่อนดินเหนียวใน ตัวฉันยกโคนมันไม่คิดถึง แต่กลับรูม่านรูดลงมาขบีบนมบีบทั้งสองเต้าใหญ่กางเกงในก็ไม่ยอมถอยหนีไปด้านข้างแล้วเอามือตะปบหีไม่ขะยับเอานิ้วเข้าไปในรูขุมขนกับเขี่ย เม็ดแตดไปด้วยจากนิ้วหนึ่งเป็นสองนิ้วและจากนั้นก็เป็นสามนิ้วเข้าชักออกอย่างงี้ใครเล่าจะไปไหวฉันต้องนั่งยาวขนาดเล็ก” ถุงน่อง” มืออย่างเมินน้ำก็แฉออกมาเต็มนาย ยุทธไปหมดมันชักมือที่ไปด้วยน้ำสะอาดของฉันเอาออกมาแล้วมือตัวเองนี่ท่าเค้าเลียกินน้ำสวยของฉันนะสิ

โอ้ย.. ทำไมมันเชียร์อย่างนี่มันจ้องหน้าฉันไม่หลบตาแล้วมันเถื่อนต่างแดนมาดที่จ้องหน้ากันมันก็เอามือฉันไปจับควยมันอุ่นใหญ่ทั้งสองคนในห้องที่ว่า ยาวแล้วยังเทียบไม่ได้เลยฉันรู้ว่ามันแข็งสุดกำลังแล้วนายยุทธกระเปร่าสู้มือฉันก็จับชักหัวควยที่เป็นมันทำให้ชักง่ายขึ้นนายยุทธคงเสียวมากเขากอดรัดด้วยความมันฉัน ก็หมดอายแล้วเป็นข้างจับมือมันมาวางบนโคกหีฉันอีกแล้วมันก็เริ่มเค้นคลึงท่าฉันอีกรอบหนึ่งเรือดำอย่างตะครุบมันคงไม่เคยเจอผู้หญิงอย่างฉันแน่ก็น่าเที่ยวโสเภณีเพียงแค่นั้น ถึงไม่มียำสายเอาซะเลย แต่อารมณ์แบบว่าที่ฉันจินตาการมานานแล้ววันนี้ก็มาเจอของจริงมันตุ้มมูมฉันมองเข้าไปในห้องอีกทีพวกเขาเล่นแบบคู่กันแล้ว

อาจารย์มาโนชนอนมาอยู่กับพื้นโดยมีเปิ้ลนั่งยองครึ่มดามอยู่ส่วนปากยายเปิ้ลก็ไม่ว่างเพราะโป้งยืนข้างข้างให้เปิ้ลอมควยเขาทั้งดูดทั้งอมสู้กับที่โป้งกระหลิงยัดปากส่วนห มิวสิเดินไปนั่งยองๆเอาหีตัวเองไปขยี้หน้ามาโนชผู้เป็นอาจารย์มันยคะหนูหอมบอกซิคะอาจารย์หน้าของมาโนชตอนนี้ไปด้วยน้ำหีของหวมิแล้ว อารมณ์ฉันขณะนี้พูดคุยริงไปหมดแล้วภาพที่เคยเห็น แต่ในตอนนี้ก็มาเห็นจริงตาต่อตาฉันสวยเลยค่ะว่าดูแล้วไม่อายแล้วอยากเย็ดอย่างเดียวฉันมองหน้านายยุทธอีกทีหน้าแล้วบอก มันเบา ๆ
“ เอาเถอะ” ยอมมันบีบฉันให้นอนกับคนรักขาออกจนสุดฉันเพิ่งจะเห็นควยนายยุทธพูดแล้วก็ตอนนี้เงอะงะหัวอกบานเป็นสีม่วงมันทั้งใหญ่ทั้งยาวก็กลัวก็ มันบีบน้ำตาท้ายทอยเลยแม้แต่น้อย แต่มันยังคับแน่นมากมันออกจนผมต้องแอ่นอกหีตามแล้วมันก็หดหู่สวนลงมาอีกครั้งใจ จะขาดอยู่แล้วเกิดมาไม่เคยมันอย่างงี้เลยฉันต้องปิดปากนายยุทธไว้ลืมเรื่องที่เขาเป็นภารโรงฉันเป็นอาจารย์ไปได้เลยมันแลบลิ้นฉันอย่างฉันไม่ได้ฉันทำอะไรได้ก็ทำหมด กรีดร้องหน้าแหกตามันหมดฉันต้องพูดออกมา
“ เสียวรูหีในช่องแคบหมดแล้วนะกระแตอย่างนี้อยากทำอะไรก็ทำเลยสิคะทนไม่แล้วนะยุทธ ๆ เลยน้ำแล้ว เย็ดเย็ดอีกนะไม่ไหวแล้ว…อ้าาา.”
“ ผมก็ไม่ไหวเหมือนกันหีอาจารย์ฟิตกว่าสาวเสียอีกเย็ดมันที่สุดเลยน้ำผมจะแตกแล้ว .. ” แล้วฉันก็รู้สึกได้ถึงน้ำกามที่พุ่งเข้ารูหีสบายสุดก่อนจะกลับมาอีกที นี่ฉันทำอะไรไปนี่ฉันกำลังรูหีให้ภารโรงเย็ดหรือนี่ฉันมีผัวเป็นภารโรงหรือนี่แล้วจะทำยังไงต่อไปนี่
“ อาจารย์ชอบ
มุงครับ”  ผมหน้า แต่น้ำตกนี้ฉันต้องหลบตานายยุทธ