สอบปลายภาค กระเด้าเสียวทั้งเพื่อนทั้งแฟน

Admin Sep 26 2020

เรื่องเสียว สอบปลายภาค กระเด้าเสียวทั้งเพื่อให้นทั้งแฟน

เรื่องเกิดขึ้นเมื่อตอนสอบปลายภาค พอสอบปลายภาคเสร็จเรียบร้อย ในบรรดาเพื่อให้นๆ ทั้งชายและหญิงก็พากันไปกินเหล้าเพื่อให้ฉลองสอบปลายภาคเสร็จ แคท เพื่อให้นแฟนผมก็มาร่วมวงด้วย พอกินกันไปได้สักพักต่างคนก็ต่างเมา คุยกันออกรส ออกชาติ แคท เพื่อให้นแฟนก็แอบปิ๊งเพื่อให้นในกลุ่มที่นั่งกินเหล้าด้วยกัน ขยับเลื่อนเข้าไปนั่งใกล้ๆ กัน พอดึกก็มีการจับล้วงกันพัลวัล ส่วนผมกับแฟน ก็ล้วงกันบ้างหลังจากนั้น แคท เพื่อให้นแฟนผมก็นอนตักเพื่อให้นผมที่ชื่อ มิก ไม่รู้เป็นที่ความเมาหรือเสียว มิก ล้วงขยำนมของ แคท ตลอดเวลา

หลังจากนั้นประมานสามทุ่มก็พากันแยกย้ายกลับ แต่ แคทเมามากกลับบ้านเองไม่ไหว ทางที่จะกลับบ้านผมต้องผ่านบ้านของ แคท อยู่แล้วเลยให้เพื่อให้นชื่อ มิก อุ้มขึ้นรถผม โดยแฟนผมนั่งอยู่เบาะหลัง และให้ แคท นั่งหน้าคู่กับผม แต่ แคท เมามากนั่งไม่ไหวเลยฟุบลงมาที่ตักผม ไม่รู้ว่าเจตนาหรือเมา ตลอดทางที่ แคท นอนมา มือของ แคท จับควยผมมาตลอดโดยแฟนผมก็ดู ตลอด ส่วนควยผมนั้นแข็งตลอด พอใกล้จะถึงบ้านก็ปลุก แคท แต่ แคท กลับบอกว่าไม่กลับบ้าน ไปไหนก็ได้เบื่อบ้าน แฟนผมเลยบอกว่าไปกินต่อที่บ้านพี่แล้วกัน แคทก็ตกลง พอถึงบ้านผมก็ประคอง แคท ลงจากรถ พาเข้าบ้าน ส่วนแฟนผมก็อาสาออกไปซื้อเบียร์โดยปล่อยให้ผมอยู่กับ แคท สองคน

พอแฟนผมออกจากบ้านไป แคท บ่นปวดหัวขอนอนพักสักหน่อย ผมจึงประคองให้แคทมานอนที่เตียง แล้วผมก็ไปหาผ้าชุบนํ้ำเย็นมาเช็ดหน้าเช็ดแขน ให้ แคท ตอนนี้คุณนอนหงายในชุดนักศึกษา ที่กระโปรงแสนจะสั้นและรัดรูปทำให้เห็นหีที่โหนกนูนภายใต้กระโปรงนักศึกษา เห็นแล้วควยผมแข็งทันที มองไปที่เสื้อก็เห็นนมคุณดันล้นออกมายิ่งเพิ่มอารมณ์เสียวให้ผมมากยิ่งขึ้น ผมใช้ผ้าเช็ดที่ซอกคอของ แคท แต่นิ้วล้วงเข้าไปในเสื้อของ แคท ตอนนี้ผมเสียวควยมากเลยปลดกระดุมเสื้อของ แคท ออกเผยให้เห็นนมที่ขาวอวบของ แคท ผมก้มลงไปไซ้ซอกคอและนมของ แคท ซึ่ง แคท ก็โต้ตอบด้วยการจูบปาก และแลกลิ้นกับผมและเอามือมาจับที่ควยผมเลยเลิกกระโปรงแคทขึ้นและดึงกางเกงใน ออก ทำให้เห็นหมอยที่ดกดำ

ตอนนี้ผมเงี่ยนมากเลยครับ รีบจับขาคุณถ่างออก ก้มหน้าลงไปที่หีและเลียร่องหีของ แคท จนคุณต้องยกก้นกระเด้งหีขึ้นมาสู้ปาก และร้องว่าพี่จ๋าๆ พอเปลี่ยนจากลิ้น ก็เอาควยเขี่ยเม็ดแตดของ แคท ตอนนี้คุณยิ่งดิ้นใหญ่ในขณะผมกระเด้าหีแคทอยู่แฟนผมก็กลับมาพอดีผมเห็นอย่างนั้น เลยละจาก แคท มาที่แฟนผมและดึงแฟนผมมาที่เตียงซึ่งแฟนผมก็ถามว่าทำอะไรกัน ผมไม่ตอบแต่ผลักแฟนผมนอนไปที่เตียง และดึงกระโปรงคุณเลิกขึ้น แฟนผมหียิ่งโหนกนูนอยู่แล้ว ผมก็ยิ่งอารมณ์พุ้งพลานขึ้นใหญ่ อยากเย็ดหีแฟน ผมไม่ฟังเสียงถอดกางเกงในแฟนผมออก และจับควยยัดใส่หีแฟน ผมทันที ทั้งๆ ที่ยังมีน้ำเงี่ยนของ แคท เลอะเต็มลำผมอยู่ ผมกระแทกหีแฟนอยู่สักพัก จึงหันมาเอาควยทิ่มหี แคท และกระเด้าต่อ

แฟนผมคงยังอารมณ์ค้างอยู่ก็เผ่านาช่วยบีบนมและดูดปากกับผม ผมเอากับ แคท ยังไม่เสร็จแฟนผมก็มาบอกให้เย็ดคุณบ้าง ผมจึงถอนควยออกจากหีของ แคท แล้วไปทิ่มหีแฟนผม และกระเด้าหีแฟนผมอย่างร้ายแรง หีแฟนผมตอดรัดควยผมอยู่ ตลอดเวลา มือแฟนผมก็โอบกอดตัวผมผมยิ่งกระเด้าและแรงยิ่งขึ้นในที่สุดแฟนผมร้องผัวจ๋า….เมียน้ำแตกแล้ว พร้อมกับกระเด้งหีขึ้มาสวนควยผม ผมบดครึงหีแฟนผมอยู่นานแต่ผมยังไม่เสร็จหันกลับไปมอง แคท ที่นอนลืมตามองผมกับแฟนเย็ดกันอยู่และใช้นิ้วเขี่ยเม็ดแตดของตัวคุณเองอยู่ด้วย ผมเห็นอย่างนั้นจึงถอนควยออกจากหีของแฟนผม แล้วจับควยที่ยังเปื้อนน้ำของเมียและยัดเข้าไปในหีของ แคท แคทถึงกับโก่งตัวขึ้นมากอดผม ผมปลดตะขอเสื้อในของ แคท ออกและบีบเค้นนมของ แคท ปากก็ดูดแลกลิ้นกับ แคท ตูดก็ขยับซอยควยที่แข็งเข้าไปในหีของ แคทอย่างมันส์

เย็ดคุณไปสัก 10 นาที คุณก็มีอาการเกร็งกระตุก กอดรัดผมแน่นและแอ่นเด้งสวนหีใส่ควยผม ร้องโอ๊ย…..เมียออกแล้วผัวจ๋าาา…..ผมจึงเร่งซอยควยใส่หี คุณอย่างร้ายแรงและปล่อย น้ำเงี่ยนใส่ในหีของ แคทและซอยซ้ำบดครึงควยกับหีแคท และแช่ควยอยู่ในหีของ แคท สักพักเราสามคนก็พากันเข้าไปอาบน้ำและชำละล้างร่างกายถูสบู่ให้กันและกัน คุณทั้งสองช่วยกันปลุกอารมณ์ผมให้รุกโชน ผมเงี่ยนขึ้นมาอีกที และเราสาม คนก็มาเย็ดกันต่อที่เตียงอีกรอบ และนอนกอดกันสามคนจนถึงเช้า สรุปแล้ววันนั้นผมเสร็จ 2 ที ส่วนแฟนผม ผมมาถามทีหลังว่าคุณเสร็จไปกี่ทีคุณบอกเสร็จไป 4 ที ส่วน แคทผมถามคุณว่าเสร็จไปกี่ครั้งคุณบอกนับไม่ถ้วน ตั้งแต่นั้นมาผมก็ไม่ได้เอา แคท อีกเลยแต่ก็ยังนึกถึงกลิ่นน้ำเงี่ยนของคุณตลอด ช่วยเม้นท์ให้ผมแรงๆ ด้วยนะครับแล้วจะกลับมาเล่าประสบการณ์เสียวๆให้ฟังใหม่