วางยาน้องเมียสุดเซ็กส์ซี่

Admin Oct 31 2020

สวสดีครับทุกคยนเราอ่านประวัติของเพื่อให้นนมามากแล้วก็ยังไม่ได้ฟังกันบ้างผมเองชุด 28 ส่วนแฟนผมนั้นผมกับแฟนก็อยู่ด้วย กันมาหลายปีไม่ได้แต่งงานกันนะครับเรื่องที่จะเราไม่ได้กับแฟนของผมหลอกครับ แต่กับน้องสาวคนผม…. มาเข้าเรื้องเลยดีมากยิ่งกว่าปี 46 น้องสาวแฟนผมได้เข้าทาเอ็นเอ็น ทั่นใรคอนลึกพอดีแฟนผมก็ได้กลับบ้านที่ต่างจังหวัดแฟนผมขอให้ผมดูแลน้องสาวของฟีเจอร์ด้วยสองวันก่อนผมได้ไปรับน้องสาวแฟน (อ้างว่าปฉิง) วันนั้นผนก็ได้ ขับรถไปรับน้องที่หมอชิตใหม่ผอเห็นน้องเข้าแล้วจำไม่ได้เลยครับเพราะน้องเข้าใส่เสื้อสายเดี่ยวกสีขาวและกางเกงขาสั้น ๆ มากจนแทบมองไม่เห็นกางเกงในที่เดียวเลยครับ ผมเป็นคนตัดให้แฟนผมใส่เองตัดเข้าไปมาก
วันแรกก็ไม่มีอาไรวันที่สองผมต้องขับรถไปส่งน้องเข้าดุสถานที่ตรวจน้องหยุมป้านเหยดาวหนังผีมาก ๆ เลยผมขับรถไปตาก็ดูน้องเข้าไปก็รู้สึกมีอารมณ์ อย่างว่าขึ้นมาไม่หาทางที่จะฟันน้องคุยปให้ขับรถไปเก้ได้สักพักน้ำมันเกียร์เริ่มจะหมดผมเลยเข้าไปเติมน้ำมันไม่ได้ถามว่าจะกินน้ำไรหรือเปล่าไดปขอจิ้มผมผิดพลาด ไปซื้อน้ำมาให้น้องเข้าพร้อมด้วยไม่ลืมที่จะหยิบยานอนหลับใส่ลงด้วยพอออกมาได้ซักพักผมก็เริ่มสังเกตุดูว่าจะมีอาการหรือยัง…. ไดรฟ์รถยังถึงบ้านน้องเข้า ก็คุยสนิทเลยเรียกยังไงก็ไม่ตื่นผมเลยแถวโรงแรมแถวบ้าน……
พออุ้นลงจากรถผมก้จัดการกับบริกรเรียบร้อยกันมาดูปที่กำลังพูดอยู่ยิ้งดูก็งเงียนทุกที่… .. ผมไม่ได้รีบร้อนมากเสื้อสายเดี่ยวออก ผมถึงกับผูดไม่ออกเลยเพราภาพที่เห็นคือเสื้อในสีขาวสะอาดตาดูจากสายตาระยะ 32 คับบีก็ไม่เล็กสำหรับคนไทยแล้วพอปลดเสื้อในออกผมเห็นเต้าที่ขาวมากผมเริม ไซด์ไปขดเตียงที่ละข้าง……… .. น้องเข้าเริ่มมีอาการสายหน้าบางส่วนจากนั้นซักพักผมก็เริ่มไซ้ต่ำมาแนวรัดกางเกงขาสั้นตัวน้อยผมก็ออกพร้อมกางเกงใน ตัวจิ้งวไม่น้าเชื่อเลยครับห. ของน้องมีขนที่ดูสะอาดตามากได้รูมปลายเป็นประจำเลยขัดมันยังปิดสนิทอยู่… ..เห็นดังนั้นผมไม่หือบิบกล้องถ่ายรูปมาถ่ายเป็นที่น่ารัก (น่าเสียดายที่คอมตัวเก่าพังไม่ยอมส่งรูปมาให้ดูกันด้วย) พอถ่ายเสร็จผมก็ก้มเก็บออกมาดูบาง ๆ สี ผมฝนรู้ว่าน้องเข้ายังบริสุทอยู่นะครับผมวิกห…ได้สักพักก็เริมเอานิ้วมาสำหระจดูฟิตนะครับเพียงแค่เอานี้วชี้เข้าไปก็จะเข้าไปได้ยากแล้ว ……เพียงพอแยงไปซักพักก็รู้สึกสนุกกับเริ่มเอานิ้วที่สองเข้าไปอีก……. ทำไปเรนผมดัดไม่ไหวไม่ยอมวางอาวุธประจำกายของผมท่อลงตรงทางเข้าแล้วเริ่มออกล้าที่จะดันเข้าไปแค่ ส่วนปลายเข้าผมก็เริมรู้สึกถึงความคับมาก ๆ ผมเกาไม่รู้จะทำยังไงมัสกัมดันจนมิดซอกเลยของน้องเข้าเจ็บมากทำไปเรยผมชักทนไม่ไหวก่อให้เกิดอาวุธประจำกายของผมชักโครกตรงเข้าทางเข้าแล้วเริ่มออกแลงที่จะเข้าไปดันส่วนปลายเข้าไปในเส้นผมเรย์เรย์ถึงความคับมาก ๆ ดันจนมิดเคล็ดลับเลยของน้องเข้ามุขเจ็บมากทำไปเรยผมชักทนไม่ไหวก่อให้เกิดอาวุธประจำกายของผมชักโครกตรงเข้าทางเข้าแล้วเริ่มออกแลงที่จะเข้าไปดันส่วนปลายเข้าไปในเส้นผมเรย์เรย์ถึงความคับมาก ๆ ดันจนมิดเคล็ดลับเลยของน้องเข้ามุขเจ็บมาก
ผมควรปล่อยแช้ไว้ซักพักก็เริ่มซอยเข้า…ซอยออกจากเร็วไปผมชักทนไม่ไหวเลยเปรียนเอาขาทั้งสองข้างมาทางที่บักของผมบังอาจเข้าไปได้ลึกมากตอนนี้ผม ไม่สนใจอาไรเปรี้ยวแล้วขอ แต่เพียงเสจเป็นพอผมเริ่มส่งเสียงดังลงอย่างบ้าคลั้งเสรี้ยจยกแรกพอออกมาก็เห็นห…. น้องขี้พร้อมด้วยน้ำสีขาวขุ่นเยี่ยว มออกมามีสีแดงออกชมภูผมเหน็บผมก็เกิดความปรารถนาขึ้นมาอีกครั้งต่อยกสองเลยทันทีที่
ยกที่สองผมจับน้องเข้านอนตะแคงแล้วเอาขามาเทรนที่บ้านข้างหนึ่งอันนี้สุดยอดมากขอบอกเวลาผมเอากับแฟน…แฟนผมบอกชอบว่ายันถึงชะเลยผมก้มลงไปที่หนามสีชมภู อเมิ่นและสูดดมกลิ่นเมอเมิ่นเข้าไปยังไงยิ่งทำให้ผมเป่าผมลงไปอย่างไม่คิดชิวิตตอนนี้ผมสังเกตุดูน้องเข้าอีกทีไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่าเพ้อว่าน้องเข้าก็เสียว เช่นกันพอเอาเข้าได้ซักพักผมก็เริ่มเปลี่ยนท่าโดยพ่อของน้องไปวางไว้ที่ปลายเตียงเอาขาลงกับพื้น แต่ให้นอนควหน้าผมเริ่มแย่จากหลังในท่าหมาสุดยอดเลยทุกท่านผมแข็งแรง เข้าน้องเข้าก็บิดนิด ๆ ทำให้เสียวมากค้างในก็สั้นมากจนทำให้ผมร้อนจัดไปอีกรอบพอเงยหน้าดูทิวีที่เปิดทิ้งไว้ผมเห็นฝรั่งเอากันในท่าแบบเดียวกับผม แต่เป็นประตูหลัง ผมเกาได้ชักว่าวออกแล้วเอานี้วแย่ไปแทนเพื่อให้นี้วผมก็เริ่มกดเข้าไปทางประตูหลังบ้างความคิดว่ามีแน้นกว่าห… .. อีกผมก็ทแยงของผมกลับเข้าไปใหม่ หล่อๆเลยครับทั้งเย็ดท่าผมก็ซอยเข้า…ซ้อยออกห….ของน้องและประตูหลังพร้อมกัน
พอประตูหลังรู้สึกจะทำให้ผมดูดซึมค… .. ออกจากห…. ของน้องแล้วไปท่อทางรถไฟหลังท่อผมท่อไปยังที่นอนไม่เข้าไม่เข้าระบบดูดซับน้ำเข้าที่นี้เข้าได้ แต่ ลำบากมาก ๆ เลยเลยพอเข้าหมดผมก็ชักกระตุกจากไปเร็วเลยครับเพราะมันเสียวมากเลยผมกระแทกอีกรอบห้าถึงที่ก็รู้สึกเริ่มใกล้จะถึงผมไม่เอาออกพร้อมกับพริกให้นอนผมก็ รีบเอาค… ..ของผมไปสาวตรงหน้าแล้วปล่อยใส่หน้าน้องเลยครับก่อนหน้านี้ผมก็ใส่กล้องมากล้องมากล้องที่หน้าของน้องเข้าเต็มไปด้วยน้ำของผมก่อนก็แต่งตัวเก็บแต่งตัวให้เรียบร้อย แต่ผมไม่ได้ใส่เสือใน กับกางเกงในให้นะครับและจากนั้นแปกน้องเข้าขึ้นรถกลับบ้านเข้ามือผมก็รวงไปพอถึงบ้านเก้าเอาน้องเข้าห้องนอนทั้งคู่อย่างงั้นเลยก็ว่าจะเอาอีกที่พอดีน้องเข้าขึ้น มาพอดีตัวก็ร้องไห้ใหญ่เลยพร้อมกับด่าโคตะผมใหญ่ผมจอกให้น้องเข้าดูรูปของตนแล้วผมก็ขอโทษน้องเข้าสุดท้ายผมก็อดไม่ได้ที่จะพูดว่าพี่ของอีกทีหนึ่งพี่จะ รูปในกล้องนี้ออกถ้าไม่ยอมผมจะส่งรูปไปให้แฟนเข้าดูจนน้องเข้ายอมสุดท้ายผมก็ไม่ได้ลบ แต่น้องเข้ายอมเป็นเมียผมอีกคนเลยตรับ…… ..