ลองทำแบบพ่อกับแม่ เสียวกับพี่ชาย

Admin Oct 26 2020

สวัสดีค่ะเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องนะค่ะไม่ควรเอาเย้ยเย่อหยิ่งเป็นเรื่องของเบวกับพี่ชายแท้ของเบวเองเข้าเรื่องเลยนะค่ะครอบครัวเบวมีทั้งหมด 4 คนค่ะคือพ่อ 38 แม่ยัด 35 พี่แทนเตียง 17 เบวเตียง 14 ค่ะโดยบ้านของเบวจะเป็นชั้นเดียวมี 1 ห้องนอน 1 หีโดยที่พี่แทนกับเบวจะนอนในห้องด้วยกัน 2 คนนอนเตียงเดียวกันค่ะส่วนพ่อกับแม่จะนอน หน้าทีวีปูเสื่อแล้วเอาที่นอนขนาดไม่ใหญ่มากมาวางสำหรับนอนปกติเบวจะนอนเร็วค่ะ 3 คิวก็ง่วงนอนแล้วส่วนพี่ยามก็จามใน 4 ดีกว่าถึงจะได้นอนรวมเป็นช่วงใกล้สอบ ต้องอ่านหนังสือมากหน่อยก็เลยอ่านจนหนา 5 พี่แทนก็ยังไม่ได้นอนหรอกค่ะเห็นนอนอ่านการ์ตูนอยู่เบวก็อ่านของเบวไปเฉื่อยพอเบวอ่านเสร็จกำลังนอนอยู่บนที่นอน แต่ยังไม่ คู่ขาเพิ่งจะขึ้นเตียงส่วนพี่แทนก็เช่นกันเบ็วอ่านเสร็จก็ปิดไฟพี่แทนเลยเลิกอ่านซักพักเบวก็พูดเสียงดังอยู่หน้าทีวี“ อืม……… .. พั่บบ…. . ๆ …. ๆ … ๆ .. ๆ .ๆ ” เบวได้ยินก็เลยสงสัยลุกขึ้นมานั่ง

เบวหน้าไปมองพี่แทนพี่แทนก็ยังไม่ได้พูดแล้วมองหน้าเบวด้วยเบวนั่งอยู่แป๊ปหนึ่งพี่แทนก็ลุกขึ้นนั่งด้วย“ จุ๊ ๆ … .. เงียบ ๆ นะพี่ให้ดูอะไร ” พูดเสร็จพี่แทนก็นอนลุกขึ้นแล้วรีบกลับไปนั่งข้างฝาห้อง“ ดูเงียบ ๆ นะพ่อกับแม่ได้ยิน”“ จะดูอะไรพี่แทน”“ เอาน่า… .. พอก็รู้เอง” พูดจบ พี่แทนก็เลื่อนรูปออก“ ดูทางรูนี้นะพี่ทำไว้”“ อืม” แล้วเบวก็ลองเอาตาไปดูที่รูรูสิ่งที่เบวเห็นคือพ่อกับแม่กำลังเย็ดกันอยู่ทำให้ความรู้สึกเบว ตอนนั้นเสียวจุกท้องน้อยแล้วรู้สึกว่าที่รูมันแฉะ ๆ มีน้ำอะไรทิ่ม ๆ ไม่รู้เบวเลยเลิกดูเอารูปมาปิดไปที่เดิมแล้วขึ้นไปนอนบนเตียงในขั้นตอนนี้มี แต่ภาพที่ควยของ พ่อกำลังเข้าออก ๆ รูหีของแม่เบวเองก็อยากลองเหมือนกันถ้ามันจะเป็นยังไงเพราะฝนเองก็เพิ่งเคยเห็นอย่างนี้ครั้งแรกแล้วพี่แทนก็ขึ้นเตียงลงนอนที่เดิม“ เบว… เอ่อ… ..เรามาลองทำแบบที่พ่อกับแม่ทำดูบ้างไหม”“ มันจะดีพูดพี่แทนเราเป็นพี่น้องกันนะ”“ เราก็เก็บเรื่องนี้เป็นความลับระหว่างเราสองคนสิจะให้ใครรู้ไม่ได้เงิน

พี่ก็อยากรู้เหมือนกันว่ามันจะเป็นยังไงแล้วเบ้อยากรู้ไหม” เบวโพสหน้า“ ก็อยากรู้นะลองดูก็ได้เบวเองก็อยากลองคุยกัน” พูดจบพี่แทนก็ลุกขึ้น กางเกงรัดออกเลยแล้วก็มานั่งข้างตัวเบว“ คางออกสิไม่ต้องอายเราเป็นพี่น้องกันนี่จะอายอะไร” เบวก็ถุงเท้านอนออกแล้วโยนลงไปที่เตียงแล้วพี่แทนก็เริ่ม ปากเบ้วแล้วก็แหย่ลิ้นเข้าไปในปากของเบวเบ้วเองก็เอาลิ้นไปแตะ ๆ กับลิ้นพี่แทนดูซักพักก็เปลี่ยนเป็นลิ้นกันแล้วพี่แทนก็เล่นนมจับหีเบวไปเบา ๆ “ เบวพี่เอาล่ะนะ” อาม…….” พูดจบพี่แทนก็กดเข้าไปในหีของเบว“ ผม…. เบี้ยวเจ็บค่ะพี่…เบวเจ็บ ๆ เอาออกก่อน” พี่แทนไม่ฟังเบวเลยพยายามดันจนหมดแล้วไม่รอช้าพี่เบ วซอยถี่ๆแล้วก็เร็วขึ้นเรื่อย ๆ ค่ะเบวจะร้องก็ไม่กล้าเพราะกลัวพ่อแม่ได้ยิน
“ อูวววเสียวดีจังเลยพี่แทนจ๋า…ซี๊ดดด……อูยยยยยย… ดด”
พี่แทนกระโถนรูหีเบวแล้วเบี่ยงเบนในรูหีด้วยลีลาเกินวัย
“ เสียว…ซี๊ดดด…อูยยย…เบวเสียวจนใจจะขาด…ซี๊ดดดอูยยย…พี่แทนกระเด้ารูหีเบวดังแจะ ๆ
“ โอยยย…ซี๊ด ดดด…พี่แทนจ๋า…ทำไมเสียวอย่างนี้…อูยยย…ซี๊ดดดด…พอออออ……แล้วววววว…
ส่วนพี่แทนก็กัดซะจนกรามปทุมาเลยเบ วาบหวิวจุกนมน้อยมากจนต้องกอดพี่แน่นพี่แทนก็รีบซอยใหญ่เลยแล้วเบวรู้สึกว่ามีน้ำอุ่น ๆ เข้าไปในรูหีของเบวเบวก็ไม่ได้ใจอะไรพอเอาเข้าเบวแล้วใส่เสื้อผ้าแล้ว ก็นอนต่อโดยได้ล้างอะไรเลยพี่แทนก็เช่นกันพอตอนนี้เบี้ยวรู้แล้วค่ะว่าน้ำที่พุ่งเข้าไปมันคือน้ำอะไรแล้วเวลาพ่อกับแม่ไม่อยู่บ้านเบวก็จะเอากับพี่แทนอยู่บ่อย ๆ ค่ะ…