พ่อจ๋า เอาเถอะ หนูทนได้

Admin Oct 02 2020

ครอบครัวผมค่อนข้างมีฐานะ ในระแวกพระประแดง เมียเปิดร้านเสริมสวย ส่วนผมมีอู่ซ่อมรถของตนเอง ซ่อมทั้งรถยุโรป และรถญี่ปุ่น ผมอายุขณะนี้ 50 ปี เมีย 36 ปี มีบุตรสาว 2 คน ลูกชายหนึ่งคน คนโตเป็นผู้หญิง อายุ 16 คนรองเป็นผู้หญิงอายุ 14 ส่วนคนเล็กเป็นผู้ชายอายุ 12 ปี ผมเคยทำงานที่อเมริกา โตที่อเมริกา อยู่เมืองไทยได้ 16 ปี จนมีเมียและบุตรสาวคนแรก แต่ครอบครัวผมค่อนข้างโชคร้าย ผมไม่คิดว่าสังคมของที่นี่จะอันตรายอย่างอเมริกา ดังนั้น ตอนบุตรสาวคนโตผมอายุได้ 12 ปี สาวคนโตผมโดนลักพาตัวไปประมาณ 5 วัน และโดนข่มขืน ตลอด 5 วัน(ที่แกเล่า) ผมใช้เส้นใช้สายจนตามบุตรสาวผมกลับมาได้ และเก็บเรื่องทั้งหมดไว้เป็นความลับเฉพาะในครอบครัว

แต่เมื่อประมาณ 3 ปีก่อน เมื่อผมได้อยู่กับครอบครัวอย่างปกติ ผมเริ่มสังเกตุความเปลี่ยนแปลงของบุตรสาวคนโต(ปกติครอบครัวผมเรื่องทางเพศ ค่อนข้างเปิดเผย) คือคุณเริ่มมีผู้ชายมากหน้าหลายตามากขึ้น แต่แรกผมไม่คิดอะไรเพราะคิดว่าคุณเริ่มเป็นสาวก็ต้องมีเพื่อให้นชาย แต่คุณมักเปลี่ยนคู่บ่อย ปกติตอนกลางวันลูกๆไปโรงเรียน เมียไปอยู่ที่ร้าน ส่วนผมอยู่ที่อู้รถ แต่วันนั้นผมรู้สึกไม่สบาย จึงบอกให้ลูกน้องดูแลอู่รถด้วย ส่วนผมจะขอกลับไปนอนพักที่บ้านสักหน่อย ซึ่งบ้านผมกับอู่รถจะห่างกันประมาณ 6-7 กม.แต่เมื่อผมเข้าบ้านก็พบสิ่งผิดสังเกตุ คือบุตรสาวคนโตผมกลับมาแล้ว และมีรองเท้าผู้ชาย(เด็กนักเรียน)อยู่หน้าบ้านด้วย 3 คู่ แปลก บ้านเงียบสนิท ปกติเวลามีเพื่อให้นลูกมาที่บ้านจะได้ยินเสียงเพลงที่ลูกเปิด ผมค่อยย่องๆเข้าไปอย่างเงียบๆ บุตรสาวไม่อยู่ภายในห้องของแกแต่อยู่ภายในห้องผม

เมื่อผมแอบดูทางหน้าต่างหัวใจผมแทบหยุดเต้น เพราะ vcd โป๊ ในห้องผมกำลังฉายอยู่อย่างดุเดือด ในขณะที่เตียงนอนของผมมีร่างบุตรสาวเปลือยกายล่อนจ้อน และมีเพื่อให้นชายของคุณกำลังร่วมเพศกับคุณแบบ sex หมู่อยู่ ดูคุณไม่ขัดขืน แสดงว่านัดแนะกันมา ผมลงมาหน้าบ้านอีกรอบ และแอบอยู่จนเพื่อให้นๆของลูกกลับไปหมด ผมไม่ต้องการให้ลูกรู้ว่าผมเห็นอะไร รู้อะไร จากนั้นผมจึงแกล้งทำเป็นว่าพึ่งขับรถมาถึงบ้าน ตอนนี้บุตรสาวผมแกอาบน้ำอยู่ภายในห้องของแก(ทุกห้องมีห้องน้ำ)แกรู้แล้วว่าผม กลับมา เพราะผมเรียกแก ผมเข้าไปดูในห้องของผมผ้าปูที่นอนแม้จะถูกจัดใหม่แต่ก็มีรอยยับอยู่ หัวผมมึนไปหมดไม่รู้จะทำอย่างไร ในคืนวันนั้นผมเลยตัดสินใจเล่าให้เมียฟัง เมียสะดุ้งมาก แต่ที่ตกอกตกใจก็คือ แกพึ่งจะอายุ 13-14 ยังไม่รู้วิธีป้องกันอาจท้องและอาจติดเอดส์ รวมทั้งหากข่ากระจายไปก็จะเป็นเรื่องเสื่อมเสีย เราตกลงกันว่าเมียจะคุยกับลูกเอง

ในคืนวันนั้นผมนั่งอยู่ข้างล่างห้องรับแขก ลูกๆแต่ละคนเข้าห้องไปหมดแล้ว แต่ลูกคนโตอยู่ภายในห้องของแกกับเมียผม ประมาณ 1 ชั่วโมงผมก็ขึ้นไปห้องของลูกทำเหมือนไม่มีอะไร แต่ผมเห็นเมียผมนั่งร้องไห้อยู่โดยมีลูกอยู่อีกมุมของห้อง เมียเล่าว่าลูกบอกว่าพ่อแม่ไม่สามารถช่วยอะไรแกได้ตอนถูกข่มขืน และค่อยจับผิดเกลียดแกตลอดเวลา ตอนนี้แกจะแก้แค้นกับพวกผู้ชายบ้าง ผมไม่คิดว่าลูกจะก้าวร้าวขนาดนี้ ผมกับเมียพยามอธิบาย แต่ลูกก็เสียงดังขึ้นเรื่อยๆ เรากลัวว่าห้องด้านข้างจะได้ยิน ท้ายสุดแกบอกว่าแม่มีผัวสุขสบายได้แกก็ต้องมีได้ แม่แบ่งความสุขให้แกได้หรือปล่าว ผมบอกว่าแม่แบ่งให้ได้เสมอแต่ต้องรู้ว่าอะไรเป็นอะไรนะ แล้วผมก็เล่าเรื่อง family incest ที่อเมริกานิยมทำกันอย่างแพร่หลายให้ ผมบอกว่าลูกมีได้แต่ต้องนึกถึงชื่อเสียงสังคม และความปลอดภัยของตัวลูกเองด้วย

ผมให้เมียร่วมรักกับคุณ(ปกติเมียผมคุณเก่งมากในเรื่องพวกนี้คุณเคยเป็นดี้ มาก่อน) ผมยืนดูอยู่ห่างๆ นมบุตรสาวผมโตสมตัวแต่ขนยังไม่ขึ้น ดังนั้นคุณจึงดูสะอาดมาก เมื่อถึงจุดไคลแมก ผมทนไม่ไหวต้องถอดเสื้อผ้าโดดเข้าไปร่วม โดยผมเย็ดเมียในขณะที่ปากคุณเลียจิ๋มของลูก เมียเสร็จแต่ลูกยังไม่เสร็จ คุณโดดเผ่านากอดผม บอกว่าพ่อเอาหนูหน่อย ถึงผมจะไม่เส็จแต่ผมก็ไม่ยอม ผมบอกคุณว่าไม่ได้ลูกพ่อไม่มีถุงยาง …หนูมี คุณไปหยิบพร้อมกับกำลังสอมให้ผม ผมหันไปมองเมีย คุณพยักหน้า ตกลงลูกพ่อจะเอาคุณ แต่คุณจะรับของพ่อได้หรือ นี่มันใหญ่นะลูก ผมจับดุ้นเขย่าให้แกดู ของลูกเล็กกว่าแม่เยอะ ไม่มีขนด้วย ”พ่อจ๋า เอาเถอะ หนูทนได้” หนูรู้ว่าพ่อทำเก่ง

ผมจับแกนอนลงแล้งแบะขาแกออกกว้างสุด ตอนนั้นผมยอมรับว่ามีอารมณ์ทางเพศกับลูกมาก ถึงเมียไม่ยอมก็จะเอาละผมค่อยยัดของผมเข้าไป มันเข้าไปทีละนิดๆ แน่นมาก แม้ลูกจะผ่านผู้ชายมาหลายท่านแล้ว แต่ก็คงอันไม่ใหญ่ ผมยัดเข้าไม่สุดก็จนกับมดลูกลูก ลูกดิ้นและร้องให้ผมกระแทกคุณเสียทีผมเริ่มซอยช้าๆ และเร็วขึ้นๆ เมื่อใกล้เติมที่แล้ว ผมลืมตัวกระแทกลูกจนมิดด้ามเลย ตอนนั้นผมไม่กลัวมดลูกลูกพังเลย แกก็ร้องแต่พ่อจ๋าๆ จนแกเสร็จและผมเสร็จ ลูกเล่าว่าตอนแกโดนลักพาตัวแกโดนกระแทกแรงแบบงี้เจ็บมาก แต่แกก็ชอบเพราะจะเสียวมากจนลืมความกลัวทุกอย่าง คืนนั้นลูกตามไปนอนในห้องของเรา และเย่อกับผมทั้งคืน