ผัวลูกสาวก็คือผัวแม่ สุดเสียว

Admin Sep 23 2020

ที่บ้านมีบุตรสาว ชื่อ เพรช ในตอนนี้อายุ 25 แกก็ช่วยเหลือ ฉันได้มากทั้งยังงานร้านเสริมสวยรวมทั้งงานบ้านงานเรือน
บังเอิญเด็กสองคนรู้สึกชื่นชอบกัน ฉันจึงไปขอเพรชให้สมรสกับชายราว 4 เดือนแล้ว เพรชปฏิบัติงานราชการจ้ะไม่ขอบอกนะคะ อายุก็จะ 36 แล้ว สามีฉันไปดำเนินงาน ฉันเป็นคนมีความปรารถนาทางเพศสูง ตอนสามีอยู่จำเป็นที่จะต้องเย็ดกันทุกคืน บางวันกลางวันสามีอยู่บ้านและก็ที่ร้านค้าไม่มีลูกค้าก็หลบมานอนเย็ดกัน…สามีฉันเป็นคนควยใหญ่แล้วหลังจากนั้นก็ยาวอย่างมาก…ขนาดน้องๆม้าเทศคงจะได้…. เย็ดกัแม่น้ำไรก็มันสุดๆไม่เคยรู้เบื่อ….. เพียงพอสามีไม่อยู่จำต้องนอนแอบเอาควยเลียนแบบที่สามีให้ไว้มองต่างหน้ากระแทกหีแทบจะทุกวี่ทุกวัน ดูหนังโป๊ไปด้วยใจความสำคัญนี้ขอย้อนไป 5 ปีกลายจ้ะ

ก็อยู่ร่วมกันสองแม่ลูกกันตลอดจนน้องเพรชอายุได้ 15
ก็มาคบกับต้า อายุ 20 ซึ่งดำเนินการที่เดียวกันเพรชนี่ละจ้ะเป็นลูกน้องเพรชอีกทีจ้ะเพื่อให้นฝูงผู้หญิงของเพรชก็ริษยาเราว่าอยู่ใกล้กันระวังจะรักกันนะชายชายหนุ่มๆสถานที่ทำงานที่คาดหวังจะจีบเพรชต่างก็อิจฉาริษยาต้ากันทั้งหมดด้วยเหตุว่าเราจะไปไหนทำอะไรจะอยู่ร่วมกันเสมอเลยจ้ะถึงแม้เวลากินข้าวก็จะไปร่วมกัน นั้นเลยทำให้เราสนิทกันมากเพิ่มขึ้น มาวันหนึ่งเพรชขอกลับไปเยี่ยมบ้าน พอเพียงเวลาค่ำฉันทานข้าว-อาบน้ำแล้วมานั่งดูละครโทรทัศน์ แล้วหลับไปธรรมดาก็เคลิ้มๆหลับอยู่ก็มีคนเข้ากอดเพรชๆก็หันไปปรากฏว่าเป็นต้านี่เองเราจะร้องเขาก็รีบเอาปากมาเกาะติดจูบทันทีมือก็ขยำนมไปด้วยบอกว่าผมจะสอนแม่เองขอรับว่าการน้ำแตกในหีมันกระปรี้กระเปร่าอย่างไรแล้วต้าก็ถกชุดที่มีไว้ใส่สำหรับนอนบางๆขึ้นแล้วยัดควยอันยาวใหญ่ใส่มาในหีทันที เพรชร้องไม่ออกเลยมันใหญ่จริงๆตอนต้นว่าจะดื้อแม้กระนั้นโดนควยยัดแล้วเสียวอย่างงี้เพรชไม่ต่อต้านเลยจ้ะไม่ได้โดนควยมานานก็ให้เขาเย็ดไปกระทั่งเพรชน้ำออกก่อนเขาไม่กี่ครั้งเขาก็พุ่งน้ำควยร้อนๆอุ่นๆเข้าหีของเพรชเป็นอย่างมากเลยจ้ะ น้ำควยของเด็กวัยรุ่นคนนี้ไม่ธรรมดาเลยมันเยอะแยะจริงๆนรู้สึก ร้อนไปทั้งหน้า จิตใจฉันสั่นหวิวๆ…ควยในกางเกงลูกกำลังลุก…ยืนขึ้น… ฉันเอามือจับขอบกางเกงแล้วดึงลง โตเบือนหน้าไปทางอื่นคงจะด้วยเหตุว่าความเขินอาย….

ควยเขาดีดผึงตั้งชันชี้มาที่หน้าฉัน
อะไรกัน.บิดาเขาว่ายอดเยี่ยมแล้ว…นี่ของลูกมากกว่า….เสมือนมีก้อนอะไรมาจุกที่คอ ลูกชายเอาสองมือมาคลำที่นมสองข้างของฉันและก็บีบกดที่ยอดเบาๆฉันครางครวญ….ซี๊ด..เซลเซียส..เซลเซียส..เซลเซียส.. ห่างควยสามีแทบจะปี มาตอนนี้มีควยลูกชายอยู่เบื้องหน้า นมก็ถูกปลุกให้เสียว….ฉันรูดควยเขาขึ้น…ลง…ช้าๆ…เขาแอ่นควยสู้มือฉัน….แม่นะครับ….แม่ครับผม.ช่วยผมหน่อยได้ไหมขอรับ…ช่วยทำให้น้ำผมแตกได้ไหม….ควยมันจะระเบิดแล้วขอรับ…..ชักว่าวให้ผมได้ไหมนะครับ…วันนี้เป็นอย่างไรเป็นกันนึกในใจจะช่วยทำให้ลูกชายน้ำแตกสักครั้ง….แม้กระนั้นให้ชักว่าวมันคงจะไม่มัน…..ฉันลุกขึ้นยืนแล้วเรากอดกันควยเขามันแข็งทิ่มแทงหีฉันอยู่นอกผ้า…..ฉันเผยออ้าปากให้เขาเกาะติดปากลิ้นฉันฉกเข้าไปในปากเขาต่างคนต่างดูดต่างตวัดลิ้นพันกัน…..โตไม่จำเป็นต้องเป็นห่วงลูก…คืนวันนี้แม่จะช่วยลูกเอง รู้สึกได้ว่ามันล้นล้นเต็มมดลูกเลยจ้ะ เขาแช่ควยไว้ภายในหี ถึงว่าละน้องเพรชถึงได้ถูกใจนัก บอกต้าว่าแม่ทราบแล้วจ๊ะว่ามันดีอย่างไรต่อแต่นี้ไปว่างๆก็มาเย็ดแม่ได้เลยนะลูก แม่ถูกใจ…แม่แฮปปี้…. โตเอื้อมมือมาลำดับที่สองเต้าบีบนมฉันจากค่อย…ไปสู่หนัก…ด้วยความมึนเมามัน…..โต…โต…แม่สียว…แม่เสียว…น้ำ…น้ำแม่จะแตกแล้ว…โอ๊ย…ซี๊ด..ซี๊ด..เซลเซียส..เซลเซียส..เซลเซียส…เซลเซียส…น้ำแตก…..น้ำแตกแล้วลูก…ฉันใจจะขาดให้ได้น้ำฉันแตกติดอยู่ปากลูกชาย…พอแล้วลูกมานอนกอดแม่ดีมากกว่า…… โตขึ้นมานอนบนเตียงกับฉัน พร้อมรูดกางเกงนอนออก…ควยเขายังแข็งอยู่ ฉันให้เขานอนหงายเอามือจับที่ควยเขา …..

ประเดี๋ยวโตน้ำแตกแน่ลูกรอสักประเดี๋ยวนะ
ฉันรูดหนังหุ้มห่อควยเขาลงจนกระทั่งสุด เนื้อในควยที่มีน้ำกระหายจัดเยิ้มชะโลมวาวเงาตั้งสูงเด่น เชื้อเชิญเสียวรูหีขึ้นมาอีกแล้ว…..โตหลับตาพริ้ม….แม่นะครับ…แม่ไม่กลัวครับผม…..ฉันไม่ตอบอ้าปากออกให้กว้างที่สุดที่จะกว้างได้อมปลายหัวถอกของเขา หากแม้มันจะอมเข้าไปไม่พ้นหัวถอกเพราะใหญ่ยาวอย่างมากก็ตาม ฉันใช้ลิ้นรวมทั้งริมฝีปากสัมผัส..เลีย…ถูๆไถๆกับปลาย แม่จะไม่ขัดแล้วจ๊ะแม่เป็นเมียของต้าแล้วนะอย่าไปแตกในหีน้องเพรชนะลูกแม่ไม่อยากที่จะให้เขาท้องจ๊ะ ต้าก็ตอบ ก็น้องเพรชเขาบังคับผมตลอดเลยนี่ครับผมแม่ผมเลยจำต้องทำฉันกดปากรูหีครอบควยเขาถัดไปช้าๆ…ช้าๆ….ตึงรูหีก็ตึง…..เจ็บรูหีก็เจ็บ…เสียวแตดที่ขูดกับควยก็เสียว….ควยลูกชายเบาๆถูกหีฉันอมเข้าไป….แทบจะครึ่งท่อน….แทบถึงโคน…ซี๊ด…ส์…แล้วในที่สุดหนอกกับหนอกก็มาชนกันจนได้ หัวควยเขาเข้าไปดันมดลูกแทบพังทลาย เหงื่อไหลพลักรัม……ขาฉันสองข้างชาไปหมด….ฉันฟุบตัวไปที่อกเขากอดเขาครู่หนึ่ง…. แม่นะครับไหวไหมครับผม…พอใช้ลูก…..ฉันกระทั่งถึงตัวขึ้น ถอนรูหีขึ้นมาช้าๆ…แทบสุดและหลังจากนั้นก็ค่อยๆกดลงไปใหม่…. น้ำกระหายจัดในรูหีล้นออกมาช่วยอีก…อาส์..ส์…..ความตึงรูหียังคงอยู่ แม้กระนั้นความเจ็บปวดเริ่มหายไป…ความอยากจัด..ความเสียว..เริ่มเผ่านาแทนที่…โตกระดอนรับหีฉันในจังหวะที่ฉันกดหีลงไป……

แม่ครับผมเปลี่ยนกันบ้างดีมากกว่า
โตจับตัวฉันกลับนอนลงล่างเขาขึ้นด้านบน โดยไม่ปลดปล่อยให้ควยหลุดจากหีฉัน ขอผมเย็ดแม่ทุกๆ วันได้ไหมครับผม…ซี๊ด..ส์… แม่ขอรับ….ผมน้ำจะแตก….แล้วครับผม แม่ก็จะแตกแบบเดียวกันลูก…..เร็วๆลูก…อย่าหยุดลูก… แม่…แม่…น้ำแตก…น้ำแตกแล้วลูก….. น้ำอยากจัดจากกระบอกควยโตฉีดเข้ารูหีฉันอย่างมากแล้วต้าก็ขอบคุณมากด้วยการแตกในหีเพรชอีกรอบนึงก็กลับไปนอนที่ห้องน้องเพรชต่อ ปลดปล่อยให้เรานอนแช่น้ำควยแล้วหลับไป พอเพียงวันต่อมาฉันก็เป็นเมียของสามีลูกไปแล้ว