ผมไม่ได้เป็นเกย์ อย่าแตกในนะเดี๋ยวพี่ท้อง

Admin Sep 26 2020

ตอนที่ผมเรียนอยู่ม.6 โรงเรียนของผมเป็นโรงเรียนผู้ชายล้วน เพื่อให้นคนหนึ่งมาที่บ้าน เราเปิดดูวีดีโอเอ็กซ์ดูกัน ดูไปดูมา เกิดอารมณ์มาก เพื่อให้นจึงเอื้อมมือมาชักตรงควยให้ ผมก็เพลินอยู่และด้วยความเสียวเป็นต้นทุนอยู่รวมทั้งเลยปล่อยให้เพื่อให้นชักเล่น
แต่ต้องมาตกอกตกใจเพราะพี่สาวของผมเผ่านาในห้องพอดี ลืมล็อคกลอนพี่สาวตระหนกตกใจมากเพราะผมถลกกางเกงลงมา แล้วควยก็ตั้งโด่ เพื่อให้นผมก็ตกอกตกใจทำอะไรไม่ถูก เราไม่ได้เป็นเกย์นะครับแต่ที่ทำให้กันเป็นเพราะความอยากรู้มากกว่า เพื่อให้นผมขอตัวกลับ พี่สาวเดินมาปิดวีดีโอและจากนั้นก็พูดกับผมว่าทำไมทำอย่างงี้ พี่สาวผมคงคิดว่าผมเป็นเกย์แน่เลย
พี่สาวผมเรียนอยู่มหาลัยปีสอง คุณเป็นคนสวยมากครับ ชอบใส่เสื้อนักศึกษาแบบรัดๆ บางวันกลับมาบ้านแล้วไม่ถอดถ้าเจออากาศเย็นๆจะเห็นหัวนมเลย ผมเห็นแล้วหลังจากนั้นก็มีอารมณ์ แต่ไม่กล้าทำอะไรได้แต่คิดบางทีผมก็แอบเอากางเกงในของพี่สาวมาดม มาใส่และช่วยตัวเอง

สุขสบายมากครับเวลาที่น้ำแตกพอเกิดเหตุวันนั้นผมก็ไม่กล้าสู้หน้าพี่สาวอยู่สองวัน เวลาเจอะกันที่ห้องรับแขกผมก็รีบหลบขึ้นห้อง
จนคืนที่สามพี่สาวมาเคาะประตู ผมเดินไปเปิด คุณอยู่ในชุดนอนบางๆ พอเผ่านาคุณก็ล็อคประตู
“วันก่อนน้องทำอะไร” คุณถามผม ผมบอกตามตรงว่าดูหนังโป๊ คุณบอกว่ายังมีอยู่หรือเปล่า ผมบอกว่าอยู่ คุณสั่งให้ผมมาเอาวีดีโอมา ตอนแรกผมหน้าซีดเลยคิดว่าคุณคงจะเอาไปฟ้องพ่อแน่ แต่ก็เปล่า คุณบอกให้ผมรีเทปกลับและเปิด คุณมานั่งบนเตียงผม ผมนั่งอยู่ตรงพื้นด้านข้างคุณ
หนังโป๊ดุเดือดขึ้นเป็นลำดับพี่สาวผมหายใจแรงขึ้น มือขยำผ้าปูที่นอน ผมเห็นหัวนมของพี่ยกชัน คุณไม่ใส่บราแน่ๆครับ ส่วนควยของผมผงกแข็ง
“เลียเท้าให้พี่หน่อย” พี่สาวออกคำสั่ง ผมเงอะๆงะๆทำอะไรไม่ถูก คุณต้องเอามือของคุณผลักหัวของผม แล้วสอนให้ผมใช้ปากกับหัวแม่เท้าของคุณ เท้าพี่สาวของผมทั้งสะอาดทั้งนิ่ม ผมอมให้เงยหน้ามอง ท่าทางคุณเสียวมาก ผมไม่เคยมาก่อนแต่ก็รู้ว่าต้องเกิดอะไรขึ้นต่อไป
“ลุกขึ้นสิ “คุณสั่งอีก และจากนั้นก็ถอดกางเกงของผม พี่สาวของผมชะงักเมื่อเห็น คุณเอื้อมมือมาจับแล้วรูด ผมรู้ว่าพี่สาวผมเคยโดนเย็ดจากแฟนมาแล้วแต่พึ่งเลิกมาได้สองสามเดือน นี่คงทำให้คุณมีความปรารถนา ดูคุณกล้ามากเลย คุณบอกว่าพี่มีอารมณ์เหลือเกิน
“เลียให้พี่หน่อยสิกานต์” คุณว่า แล้วหลังจากนั้นก็แยกเท้าออก “เลียแบบในหนัง”
ผมรู้ทันทีและก็ละเลงลิ้นใส่ คุณส่ายเอวใส่ผม
“กานต์จ๋าช่วยพี่ด้วย พี่ถูกทิ้ง พี่ต้องการมาก” คุณว่า
ผมเลียให้เกือบห้านาทีพี่สาวผมก็ฉุดมือ เอาควยของผมจ่อที่หีของคุณ
“ไม่เป็นไรหรือครับ” ผมถาม
“ไม่หรอก” พี่สาวมองหน้าผม
“เราเป็นพี่น้องกันนะ”
“ใครๆกทำอย่างนี้ทั้งนั้น” คุณพูดและก็ลุกขึ้นจูบปากผม เราแลกลิ้นกันนัวเลย คราวนี้คุณสั่งอะไรผมทำตามทุกอย่าง โดยไม่มีข้อแม้
“เอาใส่เลยกานต์ พี่อยากมานานแล้ว”
ผมไม่รีรอแล้วล่ะครับ มันอยากมาก น้ำแทบจะแตกให้ได้ ผมเยใส่ของพี่ คับแน่นมาก ของพี่ผมยังฟิต และอร่อยมาก ผมชักเข้าชัดออก คุณร้องซี๊ดปาก
“พี่อ้อยครับ” ผมร้อง
“พี่ผมเสียว”
“แตกข้างนอกนะกานต์” พี่สาวผมบอก ผมเร่งซอยก้นยิกๆ
“กานต์ทนหน่อยนะ เดี๋ยวเสร็จพร้อมพี่”
ผมพยักหน้า
“ครับ”
ผมซอยเร็วยิกๆ คุณร่อนส่ายอย่างไม่หยุด ไม่คิดว่าพี่สาวสวยๆของผมคุณจะเซ็กซ์จัดขนาดนี้ ผมทนไม่ไหวชักควยออกมา พี่สาวผวา คุณลุกขึ้นคว้าควยของผมมาชักให้ ปรากฏว่าน้ำเงี่ยนแตกพุ่งไปโดนหัวนม ผมร้องลั่น พี่สาวผมใช้มืออีกมือขยี้ตรงหี ไม่ถึงครึ่งนาทีก็ดินเร่า เรานอนจูบกันดูดดื่มยังกับผัวเมีย ผมกอดพี่สาวอย่างรักใคร่ แม้จะความรู้สึกว่าผิด
“น้ำไม่แตกข้างในก็ไม่เป็นไร” พี่อ้อยว่า “มันก็เหมือนพี่ใช้อะไรแหย่น่ะ”
ผมพยักหน้าและจูบพี่อีก
“พี่คิดว่าคุณจะเป็นเกย์เสียอีกตอนที่คุณอยู่กับเพื่อให้น” คุณว่า
“ผมไม่เป็นหรอก”
“แล้วเพื่อให้คุณล่ะ”
“ไม่เป็นครับ” ผมตอบพี่สาวพยักหน้า
คืนนั้นเรานอนด้วยกันสองหน แตกข้างนอกทั้งหมด ผมเจ็บลำควยมากเลย วันอื่นๆ เราก็นอนกันเกือบทุกวัน ผมไม่ต้องมาสเตอร์เบสเลย ส่วนพี่สาวผมก็ร่าเริงและสนุกกับเซ็กซ์มาก