น้องครีม สาวน้อยยั่วสวาทซอยมันส์

Admin Oct 26 2020

ผมเจอกับผมแปลก ๆ ใหม่ ๆ เข้าโดยบังเอิญอย่างไม่คาดคิดวันนั้นเบื่อ ๆ เซ็ง ๆ ผมก็เลยขับรถไปนั่งที่ค๊อฟฟี่ช็อปของโรงแรมแห่งหนึ่งในทัวร์สั่งเหล้ามา 1 พร้อมกับแช่ม นั่งฟังเพลงละเลียดไปไหนตอนแรก ๆ ก็ไม่ค่อยมีคน แต่พอพูดได้บ้างก็เริ่มหนาตามากขึ้นจนเต็มทุกโต๊ะผมเป็นขาของที่นี่เด็กเสิร์ฟทุกคนผมดีโดยเฉพาะเคนแคชและตักเตือนพักร้อน ก็เดินมาที่โต๊ะบอกว่า“ พี่ ๆ มีสาวสวยคนหนึ่งเขามาเที่ยว แต่โต๊ะเต็มขอนั่งโต๊ะพี่ด้วยได้ไหม…” พี่บุ้ยปากไปทางผู้หญิงคนนั้นอื้อ…ผมเห็นมัวก็เกิดปิ๊งทันทีเลย เธอทั้งฝั่งทั้งช่องแคบเสื้อผ้าก็จะราคาแพงอะไรก็ไม่คุยหน้าสวยความงามความหวังมาก ๆ ผิวขาวอูมดำเพราะเธอใส่เสื้อคอเว้าลึก” คอด” หุ่นดีมากจริงๆ รถไฟรวบรวมรอบ 21-22 มิผมเดินไปบอกเธอมองมาที่ผมยิ้มให้นิด ๆ แล้วเดินมาที่โต๊ะผมกับที่ผมนั่งผมลุกขึ้นมองให้เธอมานั่งด้านบนผมนั่งอยู่เพราะจะได้มองเห็นนักร้องนักดนตรีได้ เธอถนัดพร้อมกับยิ้มให้ผมตามันวาวตาเธอนี่มันช่างเสียจริงๆตาแบบนี้ที่คนแก่คนแก่เขาเรียกว่า“ ตาขี้เอา” ผมถามเธอว่าดื่มได้ไหมเธอตอบว่า“ ได้ แต่ครีม สงบศึกวิธีสั่งมาใหม่ดีกว่าค่ะ…” ผมก็บอกว่าไม่เป็นไรจู๋ด้วยกันก็ได้เธอยิ้มให้แล้วขอบคุณผมเบา ๆ และแววตาของเธอทำให้ผมรู้ว่าเธอเริ่มเกิดความรู้สึกพึงพอใจผมขึ้น มาแล้วแต่ครีมปราบพยามสั่งมาใหม่ดีกว่าค่ะ…” ผมก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอกดีกว่าด้วยกันก็ได้เธอยิ้มให้แล้วขอบคุณผมเบา ๆ และแววตาของเธอทำให้ผมรู้ว่าเธอเริ่มเกิดความรู้สึกดี ผมขึ้นมาแล้วแต่ครีมปราบพยามสั่งมาใหม่ดีกว่าค่ะ…” ผมก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอกดีกว่าด้วยกันก็ได้เธอยิ้มให้แล้วขอบคุณผมเบา ๆ และแววตาของเธอทำให้ผมรู้ว่าเธอเริ่มเกิดความรู้สึกดี ผมขึ้นมาแล้ว

และเธอก็เป็นคนเปิดเผยด้วยเพียงแค่ไม่นานผมกับเธอก็คุยกันแล้วคุยกันอย่างเหมาะสมยิ่งเธอเก่งการพูดคุยก็ยิ่งมีผมสมควรผมไปก็แอบมองผมที่อวบขาวผ่องของเธอไปจน เธอสังเกตุรู้ว่าผมแอบมองอกของเธอก็พูดแบบตาหยียิ้ม“ พี่มองอะไรของครีมคะ…” ผมเลยหน้าแดงที่โดนเด็กจับได้ว่าแอบมองนม แต่ผมก็อย่างละผมมันไก่ ที่ผ่านสังเวียนรักมาไม่น้อยผมก็ปาปาเข้าไป 41 แล้วผมเลยยิ้มให้เธอและพูดตามตรงว่า“ อกของคุณสวยจังเลยขาวด้วยสิ…” เธอได้ฟังผมพูดไม่ได้เลยถูกใจแล้วเธอก็พูด แบบที่ผมเองก็นึกไม่ถึง“ ครีมชอบพี่นะ…พี่พูดดี…” ผมก็เลยบอกเธออีกว่า“ ก็อกคุณสวยจริงๆนี่ครับ…” เธอก็ยิ้มพูดแบบล้อผมและยังโคลงค์หน้ามา ยิ้มล้อผมผม“ ใคร ๆ ก็พูดกับมันแบบนี้สิครับผม…” ผมเลยยิ้มให้เธอแล้วจ้องที่อกอวบ ๆ ขาว ๆ ของเธอเพราะเธอชะโงกหน้ามาทำให้ผมมองสองเต้าของเธอได้อย่างถนัดยิ่งขึ้น เธอเองก็เปิดโอกาสให้ผมมองเต้านมของเธอได้อย่างเต็มใจอย่าถามนะครับว่าเจอบรรยากาศแบบนี้เจ้าท่อนเอ็นจอมยุ่งของผมมันจะแข็งหรือเปล่ามันแข็งปั๋งเลยจ่อครับยิ่งเจอเธอเปิดแบบนี้ใจผมมันยิ่งคิดเลยไปไกลเธอกับผมนั่งดื่มกันจนเหล้า หมดกล่องผมเลยสั่งมาใหม่อีกขวดเธอว่าดื่มได้แข็งมากเพราะไม่มีอะไรจะบอกได้ว่าเธอเมาเลยมี แต่คุยสนุกคุยกันมากขึ้น แต่เธอก็เทียบกับดีมากจนคนอื่นไม่กล้าที่ จะคิดและมองเธอไปในทางที่ผมผมดื่มที่คุยไปก็รู้ว่าฝันกำลังสดใสมากขึ้นแล้วขนผมที่ดื่มไปคุยไปก็รู้ว่าแบกกำลังสดใสมากขึ้นแล้วขนผมที่ดื่มไปคุยไปก็รู้ว่าแบกกำลังสดใสมากขึ้นแล้ว

เพราะคำพูดที่เธอกับผมคุยกันมันลึกมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ การเตรียมความพร้อมก็คือความได้เปรียบ ผมขอตัวไปเข้าห้องน้ำ แต่แอบไปเปิดห้องพัก แล้วขอกุญแจห้องจากพนักงานฟร้อนท์มาเก็บไว้ แล้วกลับมานั่งพูดคุยกับเธอต่อ การพูดคุยก็ลึกและสนิทมากยิ่งขึ้น จนสุดท้ายเธอก็บอกตกลง เมื่อผมชวนเธอไปหาที่เงียบๆ คุยกันต่อ ผมพาเธอขึ้นไปบนห้อง และเมื่อเข้าไปแล้วก็ไม่ต้องมีพิธีรีตองอะไรให้มากเรื่องอีก ผมรวบตัวเธอเข้ามากอด พร้อมกับประทับริมฝีปาก เธอก็เผยอรับอย่างเต็มใจ ลิ้นนุ่มๆ ของเธอกับลิ้นสากๆ ของผมพันกันนัวเนีย มือผมเอื้อมลงไปลูบไล้แก้มก้นหนั่นแน่น เธอก็กอดผมแน่น เผยอปากพันลิ้นกับผมอย่างมีอารมณ์เร่าร้อน ผมเอามือลูบเป้าเธอ เธอก็ลูบเป้าผมเป็นการตอบโต้ ทันกันแบบนี้สนุกแน่ๆ ผมค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออกทีละชิ้นจนเกลี้ยง ร่างอวบอัดขาวผ่องที่ยั่วสวาทผมมานานนอนหงายหลับตาพริ้ม ปลายเท้าแยกออกจากกันน้อยๆ เหมือนจะเชิญชวน ไม่คิดว่าจะโชคดีได้เย่อเด็กสาวแบบนี้ ผมมือไม้สั่นไปหมด รีบแก้กางเกงออกอย่างว่องไว แล้วปราดเข้าหาร่างอวบขาว ฟอนเฟ้นสองเต้า ไซ้ซอกคอ เลียติ่งหู ประกบปากดูด มือไม้ก็ลูบไล้ลงมาตามหน้าท้อง หน้าขา และประกบนิ่งสนิทกับเนินโหนกที่ค่อนข้างจะง้ำของเธอ เส้นขนของเธอสีดำขลับมันเป็นระเบียบ เหมือนกับเอาหวีมาหวีจนราบเรียบ และมันก็มีจำนวนไม่มากเกินไปเสียด้วย นิ้วซุกซนของผมเริ่มเขี่ยที่ติ่งเสียว เธอสะดุ้งร้องออกมา “อุ๊ย…ว้าวววว…ซี๊ดดดดดด…” น้ำเสียวของเธอฉ่ำออกมาทันใจมาก ผมละเลงนิ้วจนน้ำเสียวเปียกไปทั้งร่อง แล้วแยงลึกเข้าไปควานในรู นิ้วโป้งก็ยังบี้คลึงที่ติ่งเสียวไม่เลิก เธอแอ่นร่องเสียวครางอู้ไม่เป็นส่ำ ดึงคอผมลงไปบดขยี้ริมฝีปากอย่างเมามันส์ ในอารมณ์ “อูยยยย…พี่ขา…ครีมเสียวค่ะ…ซี๊ดดดดดด…” เธอบอกผมเสียงสั่น แต่ผมไม่พูด กลับยิ่งลงมือปลุกความเสียวให้เธอหนักหน่วงยิ่งขึ้น

ผมเลื่อนตัวต่ำลงไป ถ่างปลายขาเธอออก สองนิ้วแหวกกลีบแคมออกจากกัน น้ำลายผมเหนียวหนับขึ้นมาทันทีที่ได้เห็น เนื้อในของเธอยังเป็นสีแดงสด ปากรูเสียวของเธอฉ่ำไปด้วยน้ำเสียวที่ไหลซึมออกมา และยังเห็นปุ่มเนื้อที่ปากรูสวาทของเธอเป็นตุ่มตะปุ่มตะป่ำเต็มไปด้วย อื้อฮือ…แบบนี้ถ้าได้เสียบเป็นต้องเสียวสุดๆ อย่าบอกใครเชียว รูสวาทของเธอยังค่อนข้างเล็ก ถ้าไม่ฟิตปั๋งก็ไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว เพราะว่าขนาดปากรูของเธอนั้น มันยังมีขนาดเท่าปลายนิ้วชี้ของผมเอง ท่อนเอ็นผมขมิบน้ำเสียวออกมาเป็นยางยืด ผมกลืนน้ำลายลงคอเอื๊อก ก่อนที่จะซุกหน้าเข้าหา แลบลิ้นออกมาตวัดเลียไปตามกลีบแคมทั้งสองกลีบที่ผมใช้นิ้วแหวกจนปลิ้น ร่างสวยของเธอกระตุกเฮือก ร้องครวญคราง เมื่อกลีบเนื้อในและติ่งเสียวโดนลิ้นสากๆ ของผมละเลงเลียไปทั่ว สลับกับการดูดติ่งเป็นบางครั้ง “โอ๊ยยยย…พี่ขา…ครีมเสียวววว…มันเสียวใจจะขาดอยู่แล้วค่ะ…พอแล้วพี่ขา…อย่าเลียครีม…อูยยยยยย…” ปากเธอห้าม แต่มือสองข้างมันตรงกันข้าม เธอเอามือมากดหัวผมไว้ให้แนบแน่นกับเนินเสียวที่ทั้งแอ่นทั้งส่ายร่อน กระดกขึ้นๆ ลงๆ อย่างคนที่กำลังควบคุมตัวเองไม่อยู่ “พี่ขา…พี่ขา…พี่ขา…” เธอครวญครางออกมาซ้ำๆ ซากๆ น้ำเสียวที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ก็ไหลออกมาจนปากผมเป็นมันแผล็บ ผมทั้งดูดทั้งเลียทั้งกลืน ลิ้นของผมก็ยิ่งละเลงกับกลีบในของเธอหนักยิ่งขึ้น นานหลายนาที ในที่สุดเธอก็ละล่ำละลักบอกผมและพยายามดึงผมขึ้น “โอยยยย…พี่ขา…พอแล้วค่ะ…ครีมไม่ไหวแล้ว…เย็ดครีมเถอะค่ะพี่ขา…อูวววววว…” ผมเงยหน้าขึ้นมาจากร่องเสียวที่บัดนี้แดงมากกว่าเดิม เพราะน้ำเสียวของเธอได้มารวมตัวกันอยู่ตรงบริเวณนั้น ผมบอกเธอว่าเดี๋ยวนะ พี่ยังไม่อิ่มเลย พูดจบผมก็ไม่รอช้า ซุกหน้ากลับลงไปละเลงลิ้นต่ออีกครั้ง จนร่างเธอแอ่นเกร็งกระตุก “โอ๊ยยยย…พี่…พอแล้ว…ครีมไม่ไหวแล้ว…ครีมจะออกกกก…โอยยยย…ซี๊ดดดด…ครีมออก…ออกแล้วววว…ซี๊ดดดด…อูยยยยยย…” เนื้อตัวสาวสวยสั่นสะท้าน เมื่อน้ำเสียวของเธอพังออกมากับปากผม สะโพกงามทิ้งลงบนที่นอน หายใจหอบฮั่กๆ อย่างเหนื่อยอ่อน ผมค่อยๆ บรรจงเอาลิ้นเลียทำความสะอาดกลีบเนื้อให้เธอ “พี่ขา…พอเถอะ…” เธออ้อนวอนผม แล้วปรือตามองผมอย่างมีความสุข

เธอดึงผมขึ้นมาทับแล้วเผยอปากพันลิ้นกับผมเหมือนจะดื่มด่ำความสุขที่ได้รับจากผมให้มากที่สุด ครู่หนึ่งมือนุ่มๆ ของเธอก็เอื้อมลงมาคว้าท่อนเอ็นของผมกำ พอเธอกำได้เธอก็ทำตาโตแล้วอุทานออกมา “โอ้โฮ…ของพี่ทำไมใหญ่จัง…ครีมกำแทบไม่รอบเลย…” “ครีมชอบไหมใหญ่ๆ แบบนี้…” “ชอบค่ะ…” เธอยิ้มเหมือนอายๆ กระซิบที่หูผม พูดจบเธอก็พลิกตัวขึ้นมาให้ผมนอนหงาย เธอมองท่อนเอ็นของผมตาเป็นประกาย มือนุ่มที่กำมันไว้เริ่มรูดขึ้นลงเบาๆ ยามเมื่อเธอรูดลง หัวเอ็นสีแดงก่ำของผมก็บานก๋า โชว์ส่วนหัวที่พองบานเหมือนดอกเห็ด เธอเอานิ้วนุ่มๆ เขี่ยที่ปลายหัวบานที่น้ำเยิ้มปริ่มออกมา จนหัวเป็นมันเลื่อม เธอมองมันเหมือนจะตัดสินใจอะไรบางอย่าง ท่าทางเธอกล้าๆ กลัวๆ แล้วเธอก็ก้มลงมา เธอหลับตาปี๋แล้วอ้าปากออกอมหัวเอ็นของผมจนแก้มตุ่ย พอปากบางๆ อมหัวเอ็นของผมเข้าไปจนหมด เธอก็ดูดจ๊วบแรงๆ ผมสะดุ้งเฮือกด้วยความเสียวที่ปลายหัวเป็นที่สุด นึกในใจผู้หญิงคนนี้ช่างเก่งเหลือเกิน ผมเด้งเอวเสยท่อนเอ็นขึ้น ทำเอาเธอต้องรีบผละหน้าออก เพราะไม่อย่างนั้นท่อนเอ็นผมพุ่งเสียบคอหอยเธอแน่ๆ เธอเลยต้องเอามือกำส่วนโคนลำเอาไว้แน่น แล้วอ้าปากรูดดูดต่ออีก เธอมีศิลปะในการดูดเลียเป็นเยี่ยม เพราะเธอไม่ได้อมดูดอย่างเดียว บางขณะเธอก็เอาลิ้นเลียวนไปรอบๆ หัวบาน เลียตรงคอหยัก และบางทีก็เลียที่พวงไข่อีกด้วย อื้อฮือ…สะเด็ดสะเด่าสะใจผมจริงๆ ผมเอามือรั้งสะโพกเธอกลับขึ้นมาในท่า 69 แล้วผมก็ตอบโต้เธอด้วยการละเลงลิ้นกับกลีบแดงของเธออีกครั้ง พร้อมกับเอานิ้วแยงเข้าไปในรูที่ฉ่ำน้ำเสียว ชักเข้าชักออกไปพร้อมๆ กับการละเลงลิ้นไปด้วย

เธอถึงกับส่ายสะโพกเป็นระวิง พร้อมกับเร่งผงกหัวรูดปากกับท่อนเอ็นผมอย่างเร็ว เสียงเธอครางกระเส่าในลำคอไม่หยุด เธอคงเงี่ยนเต็มที่แล้ว เธอกำลังต้องการท่อนเอ็นของ ผมเองก็เสียวจนแทบจะทนไม่ไหวเหมือนกัน เธอพลิกตัวลงไปนอนหงาย ผมไม่ต้องดึงรั้งเพราะเธอนอนในท่าสะโพกพาดของเตียง ผมรู้ดีว่าจะต้องทำแบบไหน จัดการยกขาสองข้างของเธอพาดท่อนแขนจนโคกเนื้อของเธอลอยเด่น กลีบแคมแยกออกจากกันจนเห็นรูเสียวสีแดงสดอย่างถนัดตา ผมค่อยๆ จับท่อนเอ็นจ่อเข้าหา เธอจ้องมองหัวบานของผมตาไม่กระพริบ ปากงามเม้มแน่น พอหัวเอ็นกระทบปากรู ผมก็ดันหนักๆ เสียงดัง ผลุบ…กรี๊บ… เธอร้องลั่น ท่าทางจะถอยหนี ผมรู้สึกหัวเอ็นมุดเข้าไปในรูน้อยๆ โดนปากรูรัดแน่นหนึบ เหมือนกับมียางวงเล็กๆ มารัดที่คอหยักของผมอย่างนั้นแหละ ใจผมยิ่งตื่นเต้นมากขึ้น เมื่อได้เห็นรูสวาทของเธอที่อ้าอมหัวบานเอาไว้อย่างเต็มที่ ปากรูปลิ้นจนเม็ดแตดชันแข็งเห็นถนัดเลย “อูยยยย…พี่ขา…พี่ค่อยๆ ก่อนนะคะ…ของครีมคับหมดเลย…ของพี่ใหญ่จัง…ค่อยๆ ก่อนนะคะพี่ขา…โอยยยยยย…” “ของครีมฟิตดีจัง…” “ก็ของพี่มันใหญ่นี่คะ…มันก็คับสิคะพี่ขา…” ผมแกล้งดึงท่อนเอ็นจนหลุดผลัวะออกมาเห็นปากรูหีของเธอเป็นรูโบ๋ เธอท่าทางขัดใจที่ผมดึงออก แต่ก่อนที่เธอจะพูดอะไร ผมก็กระทุ้งท่อนเอ็นอัดกลับเข้าไปอีก ท่อนเอ็นของผมทะยานพรวดเข้าไปในรูที่คับแน่นเกินครึ่งลำ “โอวววว…” เธอร้องลั่น ส่ายสะโพกเหมือนกับจะหลบ ผมเลยเอานิ้วขยี้กับติ่งแตดที่ปลิ้นออกมา เธอเด้งสะโพกสุดแรง ท่อนเอ็นของผมเลยพุ่งสวนเข้าไปในรูสวาทจนเกือบยันหนอก ผมรีบชักมือออก แล้วอัดท่อนเอ็นตามลงไปจนกระทั่งเนินกับหนอกประกบกันแน่น ภายในรูเสียวของเธอตอดรัดท่อนเอ็นของผมบ๊วบๆ เป็นจังหวะ เธอถอนหายใจเฮือกออกมา ที่รูเสียวของเธอรับท่อนควยของผมเข้าไปได้จนหมดลำแบบนั้น เธอดึงคอผมลงไปดูดลิ้นอีกรอบ ผมก็พยายามแสดงความสามารถชนิดมีเท่าไหร่ก็งัดตำราออกมาจนหมด ผมส่ายเอวบดอัดท่อนเอ็นกับรูเสียวของเธอ จนเธอร้องออกมา “ซี๊ดดดด…อูยยยย..พี่ขา…ของพี่มันชนมดลูกครีมเลยค่ะ…เสียวค่ะพี่ขา…ซี๊ดดดด…อูยยยยยย…” เธอสารภาพความเสียวออกมาให้ผมรู้

และยังแอ่นสะโพกร่อนรับกระบดอัดของผมเสียด้วย รูเสียวเธอยังตอดรัดหัวควยของผมถี่แรงเหมือนเดิม เยี่ยมจริงๆ ครับ ตอดรัดท่อนเอ็นผมได้อย่างวิเศษ จนผมติดใจ แรงตอดทำเอาผมจวนเจียนจะล่มปากอ่าวเสียให้ได้ ผมเสียวจนต้องชักท่อนเอ็นออกมาจากรูเสียวของเธอ พยายามขมิบกลั้นเอาไว้อย่างเต็มที่ เธอยิ้มตาเยิ้มที่เห็นอาการของผม “อูยยยย…พี่เกือบแตกเลย…ของครีมตอดแรงจริงๆ…อาาาาา…” `กลั้นไว้ก่อนนะคะ เดี๋ยวออกพร้อมๆ กับครีมนะคะ ผมพยักหน้ารับ พอท่อนเอ็นคลายจากความเสียวมากพอ ผมก็อัดท่อนเอ็นเข้าไปอีก ผมใช้ความพยายามอย่างเต็มที่ ที่จะทำให้เธอร้อนถึงจุดเดือด ผมเริ่มส่ายสะโพก ชักขยับท่อนเอ็นครูดกับรูเสียวของน้องครีม ผมงัดซ้ายงัดขวา เสยขึ้นทิ่มลง เมื่อภายในรูโดนท่อนเอ็นเสียดสีและรูดแบบรอบทิศระบบเซอร์ราวด์ เธอก็ร้องลั่น “โอยยยย…พี่ขา…โอยยย…เสียวที่สุดเลยค่ะ…พี่อย่าเพิ่งออกนะคะ…ซี๊ดดดด…อูวววววว…” เธอเอื้อมมือไปที่หัวเตียงคว้าโทรศัพท์มือถือออกมากด ผมก็งงทำไมเธอทำแบบนี้ ทั้งๆ ที่ร่องรูกำลังโดนอัดอย่างเต็มที่เต็มทาง เธอกรอกเสียงลงไปในโทรศัพท์ “พี่ขา…ครีมกำลังโดนเย็ดค่ะ…ควยใหญ่มากเลย คับรูหีไปหมด เขายกขาครีมด้วย ยกล้อครีมด้วย มันกระทุ้งมดลูกครีม พี่ขาครีมเสียวค่ะ พี่ขากระแทกครีมแรงๆ สิคะ ครีมกำลังน้ำจะออกแล้วค่ะ พี่ขา…แรงๆ ค่ะพี่…โอ๊ยยยย…พี่เย็ดเก่ง แรงๆ ค่ะ ควยพี่ทั้งใหญ่ทั้งยาวแบบนี้ ครีมเสียวรูหีค่ะ พี่ขา…กระแทกให้หีครีมแหกเลย…ซี๊ดดดด…โอยยยยยย…”

เธอพูดกรอกเข้าไปในโทรศัพท์แบบนี้จริงๆ ครับ ผมเองตอนนั้นก็ยัง งงๆ อยู่ แต่เพราะความเสียวเต็มที่ของผม ผมเลยกระทุ้งสุดแรงแบบไม่คิดอะไรอีกแล้ว ครีมร้องกรี๊ด น้ำเธอแตกพลั่ก จนเสียงที่เนินกระแทกกับหนอกดังเจ๊าะแจ๊ะๆ คราบน้ำเสียวแตกเป็นฟองฟอดเกาะรอบโคนลำ และยามที่ผมชักออกมาน้ำขุ่นๆ ใสๆ ก็เกาะท่อนควยจนเป็นมันวาวไปหมด ผมสุดที่จะทนทาน ยกขาเธอสูงขึ้นกว่าเดิม แล้วกระทุ้งสุดแรง เธอร้อง “กรี๊ดดดด…โอยยยย…พี่ขา…มดลูกครีมจะพังแล้ว…อย่ากระแทกแรงพี่ขา…อูยยยย…เสียวอะไรอย่างนี้…โอยยยย…แรงๆ เลยพี่ขา…ซี๊ดดดดดด… จะเอาไงกันแน่…ผมนึก แต่ผมไม่สน เร่งกระทุ้งท่อนควยสุดเหยียด จะกระทั่งน้ำเงี่ยนที่อัดแน่นอยู่ในลำควยถูกรีดพุ่งกระฉูดเข้าไปในรูหีที่คับแน่นของน้องครีมราวห่าฝน เธอร้องลั่น เมื่อในรูหีของเธอมีน้ำร้อนๆ พุ่งกระฉูดเข้าไป “พี่ขา…น้ำพี่เยอะจัง..มันพุ่งเข้าท้องครีมร้อนไปหมดเลยค่ะพี่ขา…” ผมหอบแฮ่กๆ หลังจากที่ปล่อยน้ำเข้าไปชนิดมีเท่าไหร่มันพุ่งเข้าไปในรูหีของเธอจนหมด แต่ผมก็ยังยืนอัดท่อนควยคารูหีเธอไว้แน่น ชนิดหนอกแนบเนิน “ทำไมน้ำพี่เยอะจัง…” “ก็รูหีครีมดูดควยพี่แรงนี่จ๊ะ…น้ำพี่เลยออกมามาก…”