นึกถึงรสข่มขืนเสียวในอดีตกาล

Admin Sep 23 2020

วันนั้นเขาพาฉันไปข่มขืนที่บ้านเขาเมื่อเราอยู่กันสองคนภายในห้องเขา
เขาก็เผ่านาปลุกปล้ำข่มขืนฉันในทันทีอารมณ์เขาจำนวนมากอย่างมาก เขาหายใจหอบอย่างมากแรกๆฉันก็กลัวแบบเดียวกันด้วยเหตุว่าเป็นนัดแรกที่อยู่กับเพศชายสองต่อสองและจากนั้นก็ทราบดีว่าคืนวันนี้จำเป็นต้องเสียความสาวอย่างไม่ต้องสงสัยเขาเอามือมาคลำเบื้องหน้าขาฉัน กระโปรงเด็กเด็กนักเรียนการค้าถูกเขาถลกขึ้นไปจนกระทั่งเอวเขาลูบไล้อยู่นาน ฉันรู้สึกร้อนวูบที่หน้าไปหมดทั้งตื่นเต้นผสมกับความเสียวร้อนผะผ่าวไปทั่วตัวเลยทีเดียวเขาประพรมจูบและก็ซุกไซ้ตามรอบๆใบหน้าฉัน เผลอแว็บเดียวเสื้อผ้าในเสื้อผ้าสำหรับนักศึกษาอันบริสุทธิ์สะอาดที่ปกคลุมร่างกายอันซ่อนเร้นไปด้วยราคะราคะของฉัน

ยังไม่มีคู่ครองแม้กระนั้นไม่สดเพราะว่าว่าถูกเพศชายเจ้าเล่ห์หลอกฟาดข่มขืนมาหลายๆคนแล้วจ้ะ
เพศชายคนแรกที่ฉันทั้งยังรักทั้งโกรธแค้นที่ได้ฉันเป็นคนแรกนั้น ยุคนั้นฉันยังเรียนการขายยังมองสวยผ่องใสเอ๊าะๆยังไม่เคยโดนเรื่องพรรค์นี้ฉันได้รู้จะเพศชายคนหนึ่งแก่กว่าฉัน 5 ปี เขาชื่อพี่ต้นเป็นเพื่อให้นน้าฉันเอง บ้านฉันกับน้าอยู่ชิดกันวันหยุดเขามาหาน้าก็จะพบกับฉันบ่อยๆ ระยะหลังเราสนิทกันอย่างมากเขาถึงกับมารับฉันตอนเลิกเรียนแต่ละวันเลยจ้ะ เขาชอบหาเศษหาเลยกับฉันบ่อยๆเมื่ออยู่ในรถยนต์ของเขาแล้ววันหนึ่งฉันก็จำต้องเสียท่าพลาดท่าเขาแม้กระนั้นก็เนื่องด้วยสมยอมด้วย

มือฉันยังกำของพี่นะอยู่ไม่ยินยอมปลดปล่อยข่มขืนด้วยเหตุว่ามันน่าจับ
มันแข็งรวมทั้งเต็มกำพอดิบพอดี ผัวเบาๆสอดใส่ของเขาจากด้านหลังจนกระทั่งมิดด้ามได้อย่างไม่ยากเย็นเพราะเหตุว่ามันลื่นอย่างมากอยู่แล้ว ผัวกระซุบกระซิบเบาๆว่า ภาอมของไอ้นะเลยพี่ต้องการมอง ฉันเองก็ต้องการใช้ปากเต็มกำลังอยู่แล้ว เลยอ้าปากและก็เอาลิ้นเลียหัวแท่งของพี่นะ พี่นะสูดปากและก็แอ่นแท่งแข็งกระทั่งชนปากมือพี่นะรั้งหัวฉันสั่นริก ฉันอ้าปากกว้างและอมหัวมันเข้าปากกระทั่งอมหัวอยู่ในปากทั้งหมดทั้งปวง ผัวก็กระเด้าถี่ขึ้นมองแบบไกล้ๆรวมทั้งยกขาดิฉันที่อยู่ข้างบนอ้ากว้างจนถึงข่มขืนทับตนเองอยู่ล่าง คนไหนจะไปทนได้ไหว มันตื่นเต้นอย่างมากกระทั่งต้องหลับตาครางครวญซี๊ดออกมา พี่นะผงกศีรษะยกตัวขึ้นนิดนึง ใช้ลิ้นแลบเลียจุกนมฉันเบาๆจนกระทั่งฉันจำเป็นต้องแอ่นอก ผัวได้ท่าจึงดึงชุดที่มีไว้สำหรับใส่นอนฉันออกหมดอย่างเต็มใจของทุกคน ฉันเลยนั่งแก้ผ้าตัวขาวมากอยู่กึ่งกลางเพศชายสองคน ชายที่ไม่ใช่ผัวกลับเลียจุกนม ดูดนมฉันจนกระทั่งเสียวไปหมดตลอดตัว ผัวตัวการดึงฉันนอนลงเอียงเข้าพบพี่นะ

ช่วงเวลาเช้าก็เกเรียนช่วงกลางวันเราเล่นเพลงเพลงรักกันต่อนับไม่ถ้วน
จนถึงฉันโดนข่มขืนแสบร่องไปนับตรงเวลาหลายวันทีเดียวต่อมาฉันทราบดีว่าพี่ต้นมีเมียแล้ว เขาหลีกหนีหลบสายตาฉันแม้กระนั้นไม่กี่เดือนฉันก็ลืมพี่ต้นแทบสนิทเพราะเหตุว่าว่าฉันได้รู้จะเพศชายคนใหม่อีกรอบนี้คบกันไม่นานฉันก็จำเป็นต้องเป็นของเขาอีกแม้กระนั้นฉันก็ไม่แคร์หรอกจ้ะเพราะเหตุว่าเคยผ่านมาแล้ว ครู่หนึ่งน้ำรักอันขาวใสของฉันก็ถูกเขาทำให้ไหลล้นออกมาภายนอก เปรอะร่องหลืบและก็นิ้วเขาด้วยเลือดสีแดงสดที่ความสาวของฉันที่ถูกเขาพรากประพรมจรรย์มันได้ไหลมาเลอะเทอะตามหว่าขาฉันด้วย แม้กระนั้นฉันก็ยินดีแล้วหลังจากนั้นก็เต็มอกเต็มใจด้วยเหตุว่าความรักที่มีต่อเขาเขาช่วยเอากระดาษมาขัดถูคราบรอยเลือดที่ความสาวกระทั่งเหลือแค่เนินที่สะอาดหมดจดคืนนั้นฉันไม่ได้กลับไปอยู่บ้านค้างคืนกอดกับเขากลมทีเดียว