นักศึกษาสาวเกียรตินิยม

Admin Sep 26 2020

บุตรสาวของคุณลุงผมอายุ 21 ปี เป็นนิสิตมหาวิทยาลัยที่มีชื่อมากแห่งหนึ่งของเมืองไทย อยู่ชั้นปีที่ 4 คณะแพทย์ศาสตร์ ผมขอสมมุติชื่อว่า พี่พลอยนะครับ พี่พลอยเป็นสาวสวย ผมยาว หน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูยิ่งหุ่นไม่ต้องเอ๋ยถึง หน้าอกใหญ่ สะโพกผาย ขาอวบกลมกลึง คุณเป็นคนที่เรียนเก่งมากคนหนึ่ง ตอนคุณอยู่ชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายก็ได้อยู่ในโรงเรียนที่โด่งดังระดับต้นๆ ของประเทศ คุณได้ไปประกวดตอบปัญหาในงานต่างๆ อยู่เป็นประจำ ครั้นพอสอบเข้าเรียนแพทย์ได้ คุณก็เรียนได้ในระดับเกียรตินิยม ซึ่งผิดกับผมที่เรียนไม่ค่อยเอาไหน ผมอายุ 18 ปี เผ่านาเรียนต่อมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ ได้เข้าเรียนมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง โดยไปอาศัยอยู่กับลุงซึ่งเป็นเพื่อให้นกับป๋าของผม ก็คือพ่อของพี่พลอยนั่นเองครับ

คุณลุงมีลูกชายกับบุตรสาวอย่างละคน ลูกชายเรียนจบแล้วและได้ทำงานธนาคารแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ตอนที่ผมอยู่ต่างจังหวัด ชื่อเสียงของพี่พลอยก็โด่งดังไปในหมู่พี่น้อง ทำให้ผมรู้สึกอิจฉาพี่พลอยอยู่ลึกๆ แบบว่าคนอะไร ทั้งสวย ทั้งเก่ง ก็สาวอย่างงี้แหละที่ชายหนุ่มๆ เขาปรารถนากัน เวลาอยู่บ้านพี่พลอยชอบนุ่งกางเกงขาสั้น เสื้อยึดรัดๆ เห็นอะไรต่อมิอะไรถนัดตาดีนัก ซึ่งตรงผ่านกับเวลาคุณออกนอกบ้าน คุณจะใส่เสื้อผ้าที่ปกปิดมิดชิดเรียบร้อยมาก เล่นเอาผมอยู่บ้านต้องรังแกตัวเองไปหลายหน พี่พลอยได้ให้ความสนิทสนมกับผมเป็นพิเศษ คุณช่วยติววิชาต่างๆ ให้ ผมสอบถามอะไรก็ตอบ และบางทีก็ช่วยสอนบางวิชาที่ผมไม่เข้าใจให้อีกด้วย จริงๆ แล้วผมชอบพี่พลอย แต่พี่พลอยมีแฟนแล้วเป็นนักศึกษาแพทย์ปี 4 เหมือนกัน

และแล้ววันหนึ่งวันแห่งความฝันไม่รู้ลืมก็มาถึง เย็นวันนั้นพี่พลอยกลับมาบ้านแล้วบอกว่าอ่อนเพลียมาก จึงเข้าห้องนอนไปเลย ตกเย็นทานข้าวก็ยังไม่ลงมา คุณลุงให้ผมขึ้นไปตาม ผมไปเคาะประตูเบาๆ ก็ไม่เปิด ลองบิดลูกบิดดู ปรากฏว่าประตูไม่ได้ล๊อค หลุดออกโดยง่าย แล้วภาพที่ปรากฏแก่สายตาผมก็เล่นเอาผมตาลุกโพลงเลย เพราะพี่พลอยนอนหลับในชุดนักศึกษา แล้วกระโปรงมันร่นไปที่สะโพก ขางี้ขาวจั๊ว อวบและเรียวงามจริงๆ ผมว่าผมเข้าเน็ตดูภาพโป๊ภาพเปลือยทั้งสาวไทย สาวญี่ปุ่น ฝรั่ง มาก็เยอะแล้วแต่ยังไม่เจอใครที่ขาสวยงามเหมือนพี่พลอยเลย ขนาดฝ่าเท้ายังขาวสะอาดอมชมพู เรียบลื่น ตรงส่วนสำคัญของพี่พลอยก็โผล่แพลมแลบออกมาตังครึ่งหนึ่ง เต่งเหมือนกับเอาเต่าตัวเขื่องไปวางไว้งั้นแหละ กางเกงในลูกไม้สีขาว แต่ส่วนหน้าเป็นรอยปรุ ทำให้ผมเห็นขนดำเป็นไรๆ อยู่ข้างในแสดงถึงความดกอยู่ไม่น้อยเลย…ผมใจเต้นระทึกปิดประตูเอาไว้อย่างแผ่วเบาและจากนั้นก็กลับมาบอกกับทุกคนว่า พี่พลอยหลับ

คุณลุงจึงบอกว่าช่างเถอะ ปล่อยให้นอนไปก่อนก็แล้วกัน พอประมาณ 2 ทุ่ม บ้านก็เงียบสนิท เพราะทานข้าวเสร็จหกโมงกว่าๆ ก็แยกย้ายเข้าห้องใครห้องมันกันหมด ผมก็ชั่งใจ เอาไงดีวะ ใจมันร่ำร้องต้องการจะดูของพี่พลอยอีกจนในที่สุดอดรนทนไม่ไหว จึงออกจากห้องไปลองเคาะประตูห้องพี่พลอยดู เงียบอีก ก็ลองเปิดประตูดู ปรากฏว่าไม่ได้ล๊อคเหมือนเดิม แม่เจ้าโว้ย…เห็นถนัดตากว่าเดิมอีก พี่พลอยนอนหลับสนิทจริงๆ ผมเห็นมันเงียบสงบดี จึงเดินเข้าห้องปิดประตูล๊อคเรียบร้อย คราวนี้แสงสว่างก็มีแค่แสงไฟฟ้าจากข้างนอกที่ลอดเผ่านาทางหน้าต่างได้บ้างนิดหน่อยเพียงแค่นั้นผมยืนพิจารณารูปร่างพี่พลอยตั้งนาน ขาขาวสะท้อนแสงไฟ เรียวงามค่อยๆ ผายออกไปรับกับสะโพก ส่วนเนื้อสำคัญโหนกนูนพ้นออกมาจากหน้าขา คะเนดูไม่น้อยกว่าฝ่ามือกางๆ ของผู้ใหญ่อย่างแน่ๆ ผมตัดสินใจนั่งลงด้านข้าง เตียง แล้วก้มหน้าลงไปเกือบชิดเต่าตัวโตของพี่พลอยสูดดมกลิ่นของพี่พลอย

กลิ่นของพี่พลอยเป็นกลิ่นสะอาด ความรู้สึกว่าได้กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ด้วย หลังจากสูดดมกลิ่นเต่าของพี่พลอยอยู่นาน ผมจึงไล่สูดดมลงไปเรื่อยๆ ตามขาอันเรียวงาม ผ่านไปจนถึงฝ่าเท้า และปลายเท้าที่ขาวสะอาดนั้น แต่ละจุดผมใช้เวลาอยู่นานพอสมควรอย่างกับจะเก็บกลิ่นของพี่พลอย สาวสวย สาวเก่งไว้ในความทรงจำให้ได้มากที่สุด คราวนี้ผมลองจับแขนของพี่พลอยเขย่าเบาๆ ปรากฏว่าพี่พลอยสะบัดแล้วครางฮือฮาทำนองอย่ายุ่งอะไรทำนองนั้น เป็นไงเป็นกันวะ เพราะของผมมันก็แข็งจนจะแตกอยู่แล้ว ผมค่อยๆ ดึงกางเกงในพี่พลอยลงมาอย่างช้าๆ จนมาถึงเข่า แทนที่พี่พลอยจะตื่น กลับยกขากระทืบกางเกงในออกจากตัวไปอีก และนอนตะแคงหันหลังให้ผม โดยนอนคู้ๆ เหมือนกับหนาว เท่านั้นแหละผมก็เห็นอะไรอะไรบางอย่างของพี่พลอยโผล่ออกมาทางบั้นท้าย เอาไงก็เอาวะ ผมจึงเอานิ้วแหย่ๆ ครู่เดียวพี่พลอยก็ถอนหายใจเหมือนอึดอัด

ผมได้ใจเลยค่อยๆ ก้มหน้าลงชิดเต่าสูดดมกลิ่นของพี่พลอยโดยไม่มีกางเกงในมาขวางกัน แล้วเอาลิ้นฉกเข้าไปเลย แต่มันคงแรงไปหน่อย พี่พลอยจึงครางอุ๋ยแล้วลุกผลืบขึ้นนั่ง “อะไรกันเนี่ย…” ถามทั้งๆ ที่ยัง งงๆ อยู่ “ผมเองครับพี่” ผมตอบ “นพเผ่านาทำไมน่ะ” เวลานี้ผมหน้าซีดลุกขึ้น พี่พลอยเอามือปิดของสงวน คราวนี้สติคงมาเต็มร้อยแล้วกระมัง “ผม…ผมเผ่านา พี่พลอยนอนโป๊อยู่…ผมจึงทนไม่ไหว” “ออกไปเดี๋ยวนี้นะ” พี่พลอยเสียงเขียว ผมจึงต้องออกจากห้องพร้อมกับกลัวมาก คิดว่าต้องถูกคุณลุงเล่นงานแน่ๆ เลย แต่ก็เปล่า ทุกอย่างเหมือนเดิมเป็นปกติ แต่ผมก็ไม่กล้าเข้าหน้าพี่พลอยเป็นเป็นเดือน และพี่พลอยก็ไม่ได้บอกให้คนในบ้านรู้เลย ผมก็สำนึกผิด และรู้สึกขอบคุณพี่พลอยที่ไม่ทำให้ผมเสียอนาคต

ผมกะว่าอีกสักเดือนผมจะขอออกไปอยู่ข้างนอกเพราะรู้สึกอึดอัด แต่เหตุการณ์กับตาลปัตร เพราะว่าวันนั้นผมไม่ได้ไปเรียนทุกคนก็ไปทำงานกันหมด ผมก็กำลังรดน้ำต้นไม้ตามหน้าที่ ปรากฏว่าวันนี้พี่พลอยกลับมาเร็วแถมยิ้มให้กับผมเสียอีก เล่นเอาผมรู้สึกรักพี่พลอยเพิ่มขึ้นเป็นกอง สักพักใหญ่พี่พลอยก็ตะโกนเรียกผมทางหน้าต่างๆ บอกให้ผมขึ้นไปหาหน่อย ผมก็ล้างมือล้างเท้า และก็ขึ้นไปหาพี่พลอยที่ห้อง พี่พลอยยังอยู่ในชุดนักศึกษาหน้าตาผ่องเชียว คงล้างหน้าทาแป้งใหม่ “นพทำไมหมู่นี้หลบหน้าหลบตาพี่” “ผม…ผมกลัว…วันนั้นผมขอโทษครับ” ผมตอบตะกุกตะกักหน้าซีด พี่พลอยหัวเราะและพูดว่า “ตกลงวันนั้นทำกับพี่ยังไงบ้าง” “ผม…ผม” “เห็นของพี่หมดแล้วใช่เปล่า” ผมได้แต่พยักหน้ายอมรับ นั่งเงียบคอตกมองพื้น

พี่พลอยเงียบไปครู่หนึ่งรวมทั้งขึ้นไปนอนบนเตียง ผมแทบไม่เชื่อเมื่อพี่พลอยพูดว่า “นพ ทำให้จบซิ พี่คิดว่ามันค้าง” “พี่…” ผมตกอกตกใจมาก “มาซิ เดี๋ยวพี่เปลี่ยนใจนะ” โอกาสมาถึงแล้ว ผมรีบเข้าไปหาแล้วนั่งลงข้างเตียง “พี่พลอย ผมขอโทษนะ” พูดจบ ผมค่อยๆ ร่นกระโปรงของพี่พลอยขึ้นไป พี่พลอยยกสะโพกให้ มันก็ขึ้นไปกองอยู่ที่พุง ผมลูบตั้งแต่ปลายเท้า แข้ง ขา และส่วนสำคัญ พี่พลอยหลับตาและถอนหายใจหนักๆ ผมค่อยๆ ยกฝ่าเท้าพี่พลอยขึ้นมา จูบที่ฝ่าเท้า และใช้ลิ้นเลียที่นิ้วเท้า ฝ่าเท้ารวมทั้งเลยมาที่น่อง เข่า และขาอ่อน แต่ละจุดผมใช้เวลาพอสมควรเพราะอยากเชยชมให้เต็มอิ่ม พี่พลอยเริ่มบิดตัวและส่งเสียงครางเบาๆ ผมเองมีความรู้เกี่ยวกับการปลุกเสียวมาบ้างประกอบกับได้ดูหนังเอ๊กซ์มาก็หลายเรื่อง แต่ยังไม่เคยทำเลย ต้องการจะลองเลียดู เลยเอาลิ้นดุนเลียที่เนินโหนกของพี่พลอยตรงจุดกระสันต์

คุณถึงกับเผลอตัวร้องครางออกมา และบิดสะโพกยกส่ายไปมาบางส่วน ผมเห็นได้จังหวะเลยเอามือดึงกางเกงในของคุณออกมาทันที เนินเนื้อขาวปกคลุมด้วยขนที่ดกพอดูขนาดฝ่ามือกางอย่างที่ผมคิดกะเอาไว้ปรากฏอยู่ตรงหน้าของผมแล้ว…ขอบแคมปิดสนิทสีชมพูดูสะอาดยิ่งนัก ผมไม่รอช้ารีบก้มลงไปสูดดมความหอมหวานทันที…พอหน้าผมโดนกับโคกเนินของคุณเท่านั้นเอง พี่พลอยถึงกับดิ้นและถดถอยหนีไปยังหัวเตียงพร้องกับหนีบขาแน่นสนิท “พอแล้วนพ…พอแล้ว…ไม่เอาแล้ว” “โธ่พี่พลอย…ก็ไหนพี่บอกว่าให้ผมเอาของพี่ยังไงล่ะครับ…ทำไมพี่เลิกเอาดื้อๆ ล่ะครับ…” คุณนิ่งไม่ยอมพูดจาอยู่ครู่ใหญ่และไม่มองหน้าผมด้วย…ผมเองเกิดอารมณ์สุดกำลังแล้วเลยค่อยๆ พูดกับคุณและขยับไปนั่งเบียด หว่านล้อมและค่อยๆ จูบคุณที่มือขึ้นไปถึงแขนและเลยไปถึงซอกคอ…คุณหายใจแรงขึ้นแต่ก็ไม่ได้ห้ามปรามอะไร ผมเลยได้ใจ ขยับตัวลงมานั่งข้างล่างตรงหว่างขาของคุณและก็จูบที่หัวเข่าของคุณ คุณเอามือผลักไหล่ผม

แต่กลับผมเอามือโอบจับแก้มก้นของคุณขยำเบาๆ และจูบไซ้ไปที่ซอกขาในขณะที่คุณยังดันไหล่ของผมอยู่เหมือนเดิม “พอแล้วนพ…พอแล้ว…ไม่หยุดพี่โกรธนะ” ผมไม่สนใจ เอามือล้วงขึ้นไปจับเต้านมของคุณแล้วขยำเบาๆ ความรู้สึกว่าเนื้อตัวคุณสั่น นมกระเพื่อให้มแรงเพราะหายใจ ผมมุดหน้าเข้ากลางหว่างขาของคุณและเอามือดันอกคุณเบาๆ ให้คุณนอนหงายไป…พี่พลอยเอามือมาจับมือของผมและแขนบีบเป็นระยะๆ ตัวก็เอนไปจนนอนราบขาทั้งสองห้อยลงข้างเตียง “พอเถอะนพ…พอเถอะ…ซี๊ด…อืมม์..อูว..ซ์..พอ..” เสียงคุณไม่แข็งเหมือนเก่าแหบพร่าอย่างชัดเจน ผมเอาตัวและซอกรักแร้ดันขาของคุณให้อ้าออกคราวนี้หน้าผมอยู่ห่างจากเนินของคุณเพียงแค่ปลายจมูกเท่านั้นเอง…กลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ โชยออกมาจากโคกเนินของพี่พลอย แต่ผมยังไม่เลียเลยทีเดียว ผมเลียไปมาตามซอกขาผ่านเนินไปมาหลายท่องเที่ยวพอผ่านเนินทุกครั้งความคิดว่ามีพี่พลอยคุณจะเกร็งสะโพกขยับส่ายบางส่วนเหมือนกับจะให้เนินโคกโดนกับลิ้นของผมเสียทุกครั้ง… “เอาหน้าออกไปนพ…ไม่ดีหรอก…อย่าเอาหน้ามาใกล้ยังงั้น” “ไม่เห็นเป็นไรเลย…ของพี่หอมน่าดมออก…ขอผมดมหน่อยนะครับพี่พลอย…ผมอดใจไม่ไหวแล้วพี่หอมไปซะทุกส่วน ผมจูบฝ่าเท้าพี่พลอยยังหอมเลยครับ” ผมขอร้องคุณนิ่ง ผมซุกหน้าเข้าหาเนินจนขนแทงจมูก

ผมสูดดมและแลบลิ้นออกแยงเข้าไปในรอยแยกทันที พี่พลอยสะดุ้งเพราะโดนลิ้นของผมแยงเข้าอย่างเต็มกำลัง…ผมได้รสและกลิ่นละมุนของน้ำเสียวของพี่พลอยที่โดนปลายลิ้นทันที…มันทำให้ผมเกิดอารมณ์ขึ้นมาอย่างมากเลยครับ…ผมฝังหน้าเข้าหาเนินของคุณจนแนบสนิท ลิ้นของผมเริ่มเลียและแยงแหย่รอยแยกตวัดเลียเม็ดติ่งเสียวของคุณเข้าอย่างจังหลายครั้ง “โอวว์ว์..นพพอแล้ว..พี่..พี่เสียว..อูวซ์ซี๊ด..พอก่อนพี่เสียว..อูวว์..พอแล้ว..อูยย์..ซี๊ด” ผมไม่สนใจคำพูดของคุณเลยแม้แต่น้อย ยิ่งคุณบอกว่าเสียวเท่าไรผมก็ยิ่งเร่งความเร็วของลิ้นเลียมากขึ้นจนพี่พลอยเอาขาถีบอากาศไปมา ส่ายสะโพกโยกซ้ายทีขวาที บางทีก็เด้งขึ้นด้านบนเป็นจังหวะๆ ที่โดนลิ้นผมเลียถูกเม็ดเสียว ขณะนั้นผมมีความคิดว่าผมจะทำให้พี่พลอยติดใจในความประพฤติปฏิบัติของผมมากที่สุด ผมจะเอาพี่พลอยมาเป็นของผมให้ได้ ผมต้องได้ครอบครองสาวสวย สาวเก่งที่ชื่อดังโด่งดังในหมู่วงศ์เครือญาติคนนี้ให้ได้…. “อูยย์..ซี๊ดดด..พอก่อน..นพพี่..พี่ไม่ไหวแล้ว..อูยย์..โอวว์..ซี๊ด..พี่เสียวเหลือเกินนพจ๋า..พอก่อนได้ไหม..ซี๊ด..ดด..” คุณบอกให้ผมหยุดแต่มือของคุณกับดึงและกดท้ายทอยของผม และเด้งโคกเนินขึ้นหาหน้าผมเร็วจี๋..ผมขยำขยี้นมของคุณจนยกทรงหลุดและดึงสะโพกของคุณให้พาดที่ขอบเตียง..ยกขาของพี่พลอยมาวางบนไหล่ผม ขยี้ลิ้นเข้าไปในร่องเสียวของคุณอย่างแรงและเร็ว น้ำเสียวของคุณออกมาอย่างมากจนเปียกคางผมไปหมด

ผมจับขาของพี่พลอยทั้งสองข้างดันขึ้นไปจนแนบอก ท่านี้ทำให้ก้นและโคกของพี่พลอยลอยเด่นขึ้นมาผมยังคงละเลงลิ้นไปในร่องหลืบของพี่พลอยสลับกับเลียไปตามร่องก้นจนถึงรูก้นของพี่พลอยซึ่งผมก็พยายามห่อลิ้นเพื่อให้ที่จะได้แยงเข้าไปในรูก้นของพี่พลอยด้วย “อูยย์นพ…อย่าเลียก้นพี่..พี่ไม่ไหว..เสียวเหลือเกิน..ใจมันจะขาด…นพ..ซี๊ดส์” ผมไม่รอช้า จับพี่พลอยนอนคว่ำหน้ากางขาพี่พลอยจนสุดพร้อมกับแบะแก้มก้นพี่พลอยออกอย่างรวดเร็วโดยที่พี่พลอยไม่ทันได้ตั้งตัวอะไรทั้งสิ้น “อย่านพ..พี่ไม่ไหวแน่ๆ..จะทำอะไรกับก้นพี่…โอ้ย…ซีดสสสส์ …อูววว์” ผมก้มหน้าลงเลียลิ้นไปตามร่องก้นพี่พลอยจนพี่พลอยต้องเกร็งขา ผมสังเกตุเห็นเท้าของพี่พลอยเกร็งบิดไปมา เวลานี้คุณสบหน้าลงกับหมอนแล้วส่งเสียงร้องครางอย่างสุดเสียงเพื่อให้ระบายความเสียวอันสุดๆ ของคุณโดยมีหมอนช่วยเก็บเสียงร้องของคุณให้เบาลง คุณส่ายหน้าไปมา จากนั้นผมจึงยกสะโพกคุณขึ้นให้อยู่ในท่ากางขาคุกเข่าโดยหน้าคุณยังคงสบกับหมอน ผมซุกหน้าจากทางด้านหลังเลียทั้งโคกทั้งร่องก้นสลับกันไปมาโดยจะเน้นลิ้นที่ปุ่มเสียวด้านหน้ากับรูก้นด้านหลังของคุณ คุณเกร็งขา เกร็งเท้า ยกเท้าบิดไปมา แอ่นสะโพกยกขึ้นกระตุก 4 – 5 ครั้งติดๆ กัน และหวีดเสียงร้องลั่นห้องพร้อมกับรีบถดถอยหนีผมทันทีก่อนที่ผมจะเลียคุณอีก “พอแล้ว..นพพอแล้ว..พี่..พี่ถึงแล้ว..อูย..ซี๊ด..”

ผมจับคุณนอนหงาย รั้งสะโพกของคุณดึงเอาไว้และดันขาของคุณให้อ้าออก..คราวนี้เองผมได้เห็นรอยแยกแดงแจ๋น่าเลียอย่างเต็มตา..สองกลีบโดนมือผมแหวกอ้าออก..ผมเห็นร่องรูคุณขมิบยวบๆ น้ำเสียวไหลทะลักออกมาจนนองร่องก้น..ผมเอานิ้วแยงเข้าไปในรูหน้าและรูหลังของคุณพร้อมกัน..รูของคุณตอดนิ้วผมหนึบๆ คุณร้องห้ามให้ผมเอานิ้วออกแต่ผมดื้อเอานิ้วแยงแล้วชักเข้าชักออก คุณดิ้นบิดส่ายตัวไปมาและส่งเสียงซี๊ดซ๊าดออกมาอีกที “อูย..นพจ๋า..ซี๊ด..พอแล้วพี่..พี่ทนไม่ไหวแล้วมันเสียว..เสียวใจจะขาดอยู่แล้วนพ..พอก่อน..ซี๊ดดดด..อูย..พอก่อน..นพ..ซี๊ดด..เอานิ้วออก..อย่าแยงลึกขนาดนั้น..อูยยย..” พี่พลอยดิ้นไปมาทุรนทาย แต่คุณไม่ขยับหนีเหมือนกับตอนแรก กลับเด้งสะโพกโยกขึ้นๆ ลงๆ ผมคิดว่าคุณคงเสียวและอยากอย่างเต็มกำลังขึ้นมาแล้ว..ผมเอามือข้างหนึ่งแก้กางเกงของตนออกจนเหลือแต่กางเกงใน ผมลุกขึ้นทั้งๆ ที่นิ้วยังซอยแทงในรูทั้งสองของคุณไม่หยุด พอยืนได้ผมก็ถอดกางเกงในออกและเอามังกรของผมซึ่งแข็งปั๋งขยับเข้าจ่อปากรูเสียวของพี่พลอยทันที.. “อุ๊ย..นพ..ซี๊ด..อูย..เอาออกก่อนพี่เจ็บ..อูยนายอย่าเอามันเข้าไปนะ..พี่กลัวท้อง..เอาออก..เอาออก..อูย..ซี๊ดด..” “ไม่ต้องกลัวครับ..ผมรู้จักยาคุมฉุกเฉิน..ผมว่าพี่ก็รู้จักนะ..โพสตินอร์น่ะ..เดี๋ยวเสร็จแล้วผมออกไปซื้อที่ร้านขายยาตรงนี้ให้ครับ” แค่หัวบานเข้าไปเท่านั้นเอง พี่พลอยก็บอกว่าเจ็บแล้ว..คุณดันหน้าอกผมบอกให้ผมเอาออก

ผมเลยเร่งอัดเข้าไปอีก 3 – 4 ครั้ง คุณเม้มปาก ใบหน้าเหยเก ผมความคิดว่ามีรูของคุณตอดรัดและผมดันผ่านปากทางเข้าไปจนรู้สึกปวดหนึบไปทั่วทั้งลำเหมือนกัน.. พี่พลอยบิดตัวไปมาขณะผมเร่งเอวอัดจนมันเข้าไปได้หมด เสียงดังกึกคุณผวาเข้ากอดผมแน่น..ผมเสียวมากจนไม่กล้าขยับตัวเลยแม้แต่น้อย กดแช่เอาไว้และก็เร่งจูบกับคุณ..ตอนนี้เองผมได้รู้จักกับรสจูบจากผู้หญิงเป็นนัดแรก..มันรู้สึกสุขสมอย่าบอกใครเลยครับ.. เราจูบกันนานเท่าไรไม่รู้พอผมรู้สึกคลายความเสียวผมก็เริ่มขยับเอว แล้วหลังจากนั้นก็ก้มหน้าลงมาดูดที่หัวนมสวยขาวอมชมพูของคุณทั้งสองข้างสลับกับการใช้นิ้วโป่งกับนิ้วชี้บีบบี้หัวนมคุณไปมา คุณบิดตัวไปมา มือเกร็งจิกหลังของผมแน่นจนรู้สึกเจ็บ แล้วคุณก็ส่งเสียงครางดังลั่นห้อง “อูยซี๊ดส์…เสียวเหลือเกินนพจ๋า..เสียวเหมือนใจจะขาด..นพช่วยพี่ด้วย..พี่ไม่ไหวแล้ว” ตอนนี้ผมคิดว่าได้ครอบครองพี่พลอยคนเก่งแล้ว แต่ยังไม่สมบรูณ์ ยังขาดการยอมรับในคำพูดจากคุณ ผมอยากให้พี่พลอยเรียกผมว่าผัวครับ ยอมรับผมเป็นสามีของคุณ.. “พี่พลอยครับ ผมอยากเป็นผัวของพี่พลอยจังเลย…พี่พลอยเรียกผมว่าผัวซิครับ”

ผมขอร้องพี่พลอยในขณะที่เริ่มซอยเอวแรงขึ้น “ไม่เอา..พี่อายจ๊ะนพ..อูววว..ซี๊ดส์…ให้พี่เรียกนพอย่างเดิมเถอะนะ..โอ้วว..” “ไม่เอา…เรียกผมผัวซิ..นี่แน่ะ..จะเรียกไหม” ผมเริ่มซอยแรงขึ้นเรื่อยๆ โดยไม่บันยะบันยั้ง ขณะเดียวกันก็จับขาพี่พลอยข้างหนึ่งงอขึ้นมาไขว้กับอีกข้างหนึ่ง จากท่านี้ทำให้ผมเห็นถึงความกลมมนของสะโพกพี่พลอย ผมเอามือไปลูบคลำสะโพก แก้มก้น และแยงนิ้วเขาไปในรูก้นพี่พลอยอีกรอบ พร้อมกับการชักเขาชักออก สลับกับการคว้านรูก้นพี่พลอยด้วย “อูยนพ…ไม่ไหวแล้ว..เสียวใจจะขาด..ยอมแล้ว..ผัวขาเมียยอมแล้ว..ยอมทุกอย่างแล้ว…อูยย..” “พี่พลอยเป็นเมียของผมแล้วนะ….”ผมขอให้พี่พลอยเอ่ยชื่อยอมรับผมเป็นผัวเหมือนกับการแต่งงานของฝรั่ง “จ๊ะ…เมียยอมแล้ว…ดิฉันนางสาว….ขอยอมรับ..อูย…ซี๊ดส์…เสียวอะไรแบบงี้..ขอยอมรับนาย…เป็นสามี เป็นผัวของข้าพเจ้า..” จากคำพูดของพี่พลอย ทำให้ผมหัวใจพองโต รู้สึกสุขสบายอย่างที่สุด บัดนี้ผมได้ครอบครองพี่พลอยคนสวย คนเก่งอย่างสมบรูณ์แล้วในความรู้สึกของผม

ผมได้ตอบกลับพี่พลอยเช่นกัน “ผมนาย…ขอยอมรับนางสาว…เป็นเมีย เป็นเมียของข้าพเจ้า…” ถึงจุดนี้ผมเองก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน ผมจับขาพี่พลอยเมียรักของผมทั้งสองข้างขึ้นบาดบ่าพร้อมกับโล้ตัวไปข้างหน้า ท่านี้ทำให้พี่พลอยต้องยกก้นขึ้นรับการกระแทกของผมอย่างถนัดถนี่ ขณะที่ผมซอยเอวอย่างไม่ยั้งและร้ายแรงจนพี่พลอยและผมต้องครางแข่งกันด้วยความเสียวอย่างสุดๆ พี่พลอยนั้นร้องครางพร้อมกับส่ายหัวไปมาจนเส้นผมสยายเต็มหมอนดูเซ็กสซี่แบบสุดๆ เลยครับ “ผ..ผัวจ๋า…เมียจะถึงแล้ว…จะถึงแล้ว..แรงๆ ..ไม่ต้องยั้ง..ผัวจ๋าเอาเมียแรงๆ..เอาเมียสุดๆ โอ๊วว..ซี๊ดดดด..” ผมใส่พี่พลอยแบบไม่ยั้งจนในที่สุดผมก็สวนเข้าไปให้ลึกที่สุดพร้อมกับการปลดปล่อยน้ำรักอันอย่างมากเข้าโพร่งโหนกนูนของพี่พลอยอย่างร้ายแรง

ขณะเดียวกันพี่พลอยเองก็เด้งสะโพกขึ้นมารับการกระแทกครั้งสุดท้ายจากผมพร้อมกับหวีดร้องออกมาอย่างเต็มเสียง ผมรู้สึกได้ถึงแรงดูด และแรงตอดจากภายในช่องของพี่พลอยอย่างร้ายแรงเช่นเดียวกัน เมื่อผมชักแท่งของผมออกมาจึงได้คิดว่ามีสีแดงจางๆ ติดออกมาด้วย ผมจึงรู้ได้ทันทีว่าพี่พลอยกับแฟนยังไม่เคยมีอะไรกัน และผมเป็นคนแรกที่ได้เปิดบริสุทธิ์พี่พลอย สักพักพอของผมเริ่มแข็งตัวใหม่ ผมก็จับแท่งของผมยัดเข้าไปในรูแดงระเรื่ออีกที คราวนี้มันเข้าง่ายกว่าเก่าเสียอีก..ผมซอยเอว พี่พลอยก็ส่งเสียงซี๊ดครางไม่หยุดหย่อน เปลี่ยนท่าโน้นท่านี้เท่าที่จะคิดออกในตอนนั้น พี่พลอยเองก็ดูจะชอบเล่นท่าเอาเสียด้วย วันนั้นผมออกไป 3 ครั้ง สำหรับพี่พลอยไม่รู้กี่ครั้ง พอเสร็จแล้วผมก็ลงมาข้างล่าง และหลังจากวันนั้นก็แอบเล่นเสียวกันตอนดึกๆ ทุกคืนเลยครับ จนทุกวันนี้ผมกับพี่พลอยก็ยังเล่นกันอยู่เหมือนเดิมครับ