นวดน้ำมัน ฉันดันลืมใส่ถุง

Admin Sep 29 2020

ดิฉันได้มีประสบการณ์มันๆเกี่ยวกับการนวดน้ำมันแบบเสียวๆมาให้ฟังค่ะ ดิฉันเคยมีสามีแล้วแต่สามีประสพอุบัติเหตุเสียชีวิตไปหลายปีแล้วค่ะตอนนี้ ดิฉันอายุ 32ปี อยู่บ้านกับบุตรสาวอายุ 3 ขวบ เลยเอาน้องชายคนเล็กมาอยู่ด้วยเพราะบ้านอยู่ใกล้โรงเรียนที่เค้าเรียนอยู่มา เข้าเรื่
องนะคะดิฉันเคยนวดน้ำมันมาบ้างตามสปาน่ะค่ะซึ่งหมอนวดก็เป็นผู้หญิงแต่ก็มานานแล้วค่
ะระยะหลังได้ยินเพื่อให้นๆที่ทำงานเล่าให้ฟังถึงเรื่องการนวดน้ำมันที่หมอเป็นผู้ชายอยู
่เรื่อยๆแถมยังชวนดิฉันไปอีกคุยว่าดียิ่งกว่าหมอนวดผู้หญิงอีกค่ะแต่ก็ไม่ได้ไปกับพวกที่
เล่า หรอกนะคะไม่กล้าเพราะแล้วยังไม่เคยต้องมือชายอื่นหรืเปลือยกายให้ชายอื่นดู (ยกเว้นหมอสูฯ เวลาไปตรวจนะคะ)แต่ในใจก็ต้องการจะลองดูเหมือนกันจะได้รู้ว่าเป็นยังไงบ้างแต่ ก็กลัวๆว่
าจะโดนหมอนวดอึ๊บ
เพื่อให้นที่ทำงานบอกว่าเคยไปแล้วแต่ไม่เห็นจะโดนหมอนวดอึ๊บซะทีดิฉันเถียงว่าถ้านวดกัน
สองต่อสองรับรองว่ายังไงๆก็ทนไม่ไหวหมอนวดไม่อึ๊บก็ต้องอื๊บหมอนวดแน่ๆแต่เพื่อให้นน่ะไ
ม่ย อมบอกมากกว่า ถึงแม้เพื่อให้นจะชวนอย่างไรดิฉันก็ไม่ไปอยู่ดีเพราะไม่กล้า จนมาวันนึงดิฉันก็ได้คุยกับน้องชายดิฉัน น้องคนนี้พึ่งจะอายุ 17 เองค่ะห่างกับดิฉันเกือบ 15 ปี ดิฉันชวนน้องไปนวดเป็นเพื่อให้นด้วยแต่ไม่ใช่ที่ๆเพื่อให้นดิฉันชวนไปหรอกนะ แต่น้องดิฉันบอกว่าให้เค้านวดให้ก็ได้ เค้าเคยไปนวดมาหลายครั้งจำได้ว่านวดยังไง ไม่เห็นจะยากเลยแค่ไปซื้อน้ำมันมาก็พอ เรา 2 พี่น้องเลยไปหาซื้อน้ำมันกัน เราซื้อน้ำมันกับอโรม่ามาหลายขวด หลายกลิ่นเลยค่ะ พอกลับมาบ้าน ก็จัดแจงเตรียมที่สำหรับนวดและอาบน้ำเสร็จก็จะเตรียมให้น้องชายนวดแต่ใจ ก็ยังกล้า
ๆกลัวๆเพราะอายและจากนั้นก็อยู่ๆต้องแก้ผ้าเกือบเปลือยให้น้องชาย ทั้งดูทั้งลูบคลำ ก็ต้องทำใจอยู่เหมือนกัน ดิฉันนุ่งผ้าเช็ดตัวกับกางเกงในแค่นั้นรวมทั้งมานอนคว่ำอยู่บนเตียงที่เตรียมไว้ ส่วนน้องชายดิฉันก็นุ่งกางเกงบอลขาสั้นจู๋ กับเสื้อกล้ามกำลังเตรียมน้ำมันสำหรับนวด “ พี่จะนวดกลิ่นไหนครับ” “แล้วแต่สิเอากลิ่นที่มันผ่อนคลายน่ะ” พอน้องชายเตรียมเสร็จก็ไปเปิดเพลงเบาๆหรี่ไฟแล้วขึ้นมานั่งด้านข้างดิฉันบน เตียงตอนแรกร
ู้สึกเกร็งๆเหมือนกันเพราะน้องชายดึงผ้าเช็ดตัวออกจากตัวดิฉันแล้วเอาผ้าเช็ดตัวมาห่
มไว้ ที่สะโพกเลยรู้สึกผ่อนคลายขึ้นนิดหน่อยเพราะอย่างน้อยก็ยังไม่ถึงกับเปลือย หมด น้องชายดิฉันเริ่มนวดจากนวดหลังส่วน ดิฉันรู้สึกเสียววาบๆตอนที่น้องเทน้ำมันลงบนหลัง จรต้องครางออกมาเบาๆ “ซี๊ดด…” พอน้องชายทั้งสองเริ่มนวดที่หลัง มืออุ่นๆช่วยไล่ความเย็นของแอร์ที่เปิดอยู่ก็ทำให้ ดิฉันก็รู้สึกสบายตัวขึ้นนวดหลังและไหล่ “นี่นวดเก่งนี่นา ช่วยนวดหลังแรงอีกนิดนะมันสบายดีจัง”ตอนที่น้องชายนวดหลังจังหวะที่กดนิ้ว โป้งตรงหลั
งแล้วไล่ขึ้นมาที่ไหล่บางครั้งนิ้วทีเหลือก็โอบลงมาโดนด้านข้าง เต้านม หัวนม ทำให้ดิฉันเสียวขึ้นมาจนรู้สึกแฉะๆที่หว่างขา เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมานิดๆ พอนวดหลังเสร็จ น้องชายดิฉันก็ดึงผ้าออก ดิฉันสะดุ้งน้อย กลัวว่าน้องจะคิดว่าตรงเป้ากางเกงในแฉะด้วย “พี่จะนวดขาแล้วนะ” แล้วน้องก็เริ่มละเลงน้ำมันแล้วลงมือนวดตั้งแต่ฝ่าเท้า นิ้วเท้า “อืมมมมมมม…” ดิฉันครางในคอเบาๆรู้สึกสบายปนเสียวๆ สักพักก็ก็นวดคลึงน่องไล่ขึ้นมาที่ขาอ่อนรวมทั้งตรงข้อพับเข่า พอน้องชายนวดคลึงเบาๆที่ข้อพับเท่านั้นความเสียวก็พุ่งปรี๊ดขึ้นมาที่ร่อง ก้นเลยค่ะม
นเสียวๆสบายๆอย่างบอกไม่ถูก “ซี๊ดดดดดด อา ……….” ดิฉันครางเบาๆ น้องชายนวดสักครู่ก็เปลี่ยนมานวดอีกข้างเหมือนกันเลยค่ะ พอนวดโดนข้อพับมันเสียวจนบอกไม่ถูก“อูยยยยยยซี๊ดดด”“พี่ผมนวดแรงไปเจ็บหรอ” “ปะ..ปะ..เปล่า…มันหวิวๆน่ะ ..แต่นวดต่อไปเถอะกำลังดีเลย…”น้องชายนวดต้นขาต่อสักพักก็จะนวดที่แก้มก้น เลยถลกกา งเกงในดิฉันลง “อุ๊ย …..จะทำอะไรน่ะ…ถอดทำไม” “โธ่พี่จะได้ไม่เลอะไง” ดิฉันมองว่าถลกลงไปยังไงก็เลอะอยู่ดีเลยให้ถอดออกไปเลย น้องชายดิฉันนวดแถวแก้นดิฉันทั้งด้านนอกด้านในบางทีก็ป่ายมาโดนปากร่อง ดิฉันเสียวจนเสร็จเลยค่ะเพราะไม่เคยโดนมือคนอื่นมานาน พอนวดด้านหลังเสร็จชายก็ให้ดิฉันพลิกตัวนอนหงายดิฉันขืนตัวเพราะถ้าพลิกขึ้น มาเขาก็ต
้องเห็นร่องของดิฉันสิค่ะแต่ในที่สุดดิฉันก็ยอมนอนหงายแต่เอาผ้าผืนเล็กปิดนั่นไว
้ อายค่ะ แล้วเอามือปิดหน้าอกไว้ แต่น้องชายก็ยังมองเห็นดูหน้าอกดิฉันอยู่ดี จนดิฉันหน้าร้อนผ่าวเพราะดูสายตาก็รู้ว่าน้องชายาคิดอะไรอยู่ พอน้องเริ่มนวดที่ท้อง แล้วดึงมือดิฉันออก “ อย่า….หน้าอกไม่ต้องนะ พี่อายยย” แต่น้องชายก็ดึงมือดิฉันออกจนได้แล้วเริ่มลงมือนวดหน้าอก น้องดิฉันทั้งนวดทั้งคลึงแต่ดิฉันบอกว่าอย่าโดนหัวนมนะ แต่น้องชายก็ไม่ได้ทำตามแอบทำเผลดโดนแบบจังๆบ่อยๆ จนดิฉันต้องบิดตัวด้วยความเสียวซ่าน “อูยยยย..ซี๊ดดดดดด..บอกว่าอย่าโดนหัวนมไง..ซี๊ดดดดด” “เจ็บหรอพี่” “มัน มันเสียวน่ะ….” แหมก็ที่ตรงนั้นมันมีประสาทรับรู้รสสัมผัสมากนี่คะ น้องชายทั้งนวดทั้งคลึง จนหว่างขาดิฉันเยิ้มแล้วเยิ้มอีก พอน้องนวดลงมาถึงท้องน้อย เนินที่โหนกนูนของดิฉันซึ่งตอนนี้ผ้าที่ปิดไว้หายไปไหนก็ไม่รู้แล้ว มือที่เคยนวดก็กลับเปลี่ยนเป็นมาบดคลึงลูบไล้ไปทั่วทุกร่องหลืบจนดิฉันต้องหลับ ตากัดฟัน
ด้วยความเสียวซ่านมันให้ความรู้สึกที่เสียวแบบสบายๆ ดิฉันเลยหลับตาปล่อยอารมณ์ไปตามสบาย น้องชายก็ดูเหมือนรู้เลยยิ่งคลึงอยู่ที่ร่องกลางเนินนิ้วของเขาทาบอยู่ กลางร่องสวา
ทแล้วคลึงลากขึ้นลงกลางกลีบเนื้อทั้งสองดิฉันเสียวจนครางใน ลำคอ “อือออ..อูยยยย…ซี๊ดดดดด” มือที่ลูบคลึงไปทั่วร่างเปลือยของดิฉันยิ่งทำให้มีอารมณ์มากขึ้น น้องชายเขาคลึงเนินนูนบางครั้งก็กดตรงติ่งเนื้อของดิฉันจนดิฉันต้องแอ่น สะโพกน้อยๆเพ
อรับการบดคลึงตอนนี้น้องชายไม่ใช่กำลังนวดดิฉันแล้วค่ะแต่เป็นการปลุกสร้างอารมณ์เซ็
กส์ ให้มากกว่าเห็นดิฉันหลับตา “พอ…พอเถอะ….พี่ไม่ไหวแล้ว…..” น้องชายดิฉันก็เปลี่ยนมาเป็นนวดคลึงที่ต้นขาให้กับดิฉันเป็นการปิดท้ายการ นวด “อา……ซี๊ดดดดดด” ดิฉันความคิดว่ามีเสร็จอีกเป็นครั้งที่สอง พอน้องชายได้ยินเสียงครางดิฉันก็ต้องผวาเลยค่ะเพราะว่าน้องที่ทำท่าว่าจะลุก ขึ้นกลับ
ทรุดแหวกขาดิฉันออกแล้วตัวก้มหน้าลงจูบบนเนินนูนแล้วบดขยี้ปาก แรง ดิฉันครางเสียงดังอย่างสุดทน ยกสะโพกเกร็งแอ่นลอย “ อ๊า..อย่าทำแบบงี้สิ ..เสียวนะ.แล้วเราเป็นพี่น้องกันนะ” น้องชายเขาเอาสองมือช้อนใต้ก้นดิฉันยกขึ้นแล้วยิ่งบดปากขยี้เนินลิ้นของเขา ก็ชอนไชลึ
กเข้าไปในร่องหลืบ “โอย.. ซี้ด…โอย..พอ..พอแล้วววว” ดิฉันครางลั่นด้วยความเสียว จนดิฉันทนต่อไปไม่ไหว เลยผลักน้องชายออกแล้วรีบนอนคว่ำ น้องชายโถมตัวลงมานอนทับดิฉัน ดิฉันความรู้สึกว่ามีท่อนเนื้ออุ่นๆมาทาบอยู่ที่ร่องก้นดิฉัน “พี่ผมมีอารมณ์ ช่วยผมที ขอผมนะครั้งเดียวนะนะ” แล้วหลังจากนั้นก็กระดกเอวยึกๆดิฉันบีบขาแน่นไม่รู้ว่าน้องชายแก้ผ้าตอนไหน“อย่านะ..มัน ไม่ดีซี๊ ดดดดดดดดดด” ดิฉันปรามแต่น้องชายก็ยังไม่หยุด มือก็เริ่มบีบนมดิฉัน จนดิฉันทนไม่ไหว “ อือออออ…ก็…ก็ได้ แต่ถูๆไถๆแค่นั้นนะห้ามเอาเข้า” “พี่ครับผมทนไม่ไหวแล้ว…อยากเหลือเกิน.” น้องชายดิฉันซอยยิกๆในร่องก้นดิฉันบางทีท่อนเนื้อของน้องชายมันก็ทิ่มโดน ติ่งเนื้อบา
งทีมันก็เฉียดๆมันสร้างความเสียวซ่านอย่างสุดจะพรรณาทำให้ในร่องของดิฉันยิ่งฉ่ำเยิ้
มจนล้นออกมาจากในร่องเล“อูยยยยย… ซี๊ดดดดดดดดด”ดิฉันเสียวจนเผลอตาลือเกร็งขาไว้ขาเลยแยกออกทำให้ท่อนเนื้อที่น้องชายก
ำลังถูไถกับร่องก้นดิฉันแทงพรวดเผ่านาในร่องหลืบของดิฉันเต็มแรงเพราะมันทั้งลื่นจาก
น้ำมัน นวดและเอง“อ๊อยยยยย..ซี๊ดดดดดดดดมันเผ่านาแล้ววเอาออกกก.ซี๊ดดดดดดเจ็บๆๆๆ” ดิฉันร้องลั่นเพราะทั้งเจ็บทั้งเสียวทั้งยังห่างมานาน ที่ผ่านมาก็ใช้แค่นิ้วเล็กๆของตน นี่โดนท่อนเนื้อทั้งดุ้นจะไม่เจ็บได้ไง “ซี๊ดดดดดด…เจ็บ…เอาออกก่อน” แต่น้องชายของดิฉันก็ไม่ยอมหยุดแค่ชะงักนิดนึง “มันเข้าไปในพี่หรอ” “ซี๊ดดดดดใช่สิ ..เจ็บนะมันใหญ่จังของน้องน่ะ” “ผมขออึ๊บพี่นะอูยยยยร่องของพี่แน่นจัง” “อือออออ…ก็ได้แค่คราวนี้นะไหนๆมันก็เผ่านาแล้วนี่…ซี๊ดดดดดดด” ดิฉันแยกขาออกอีกเพื่อให้คลายความเจ็บน้องดิฉันก็ไม่รอช้าซอยเข้าออกในร่อง ดิฉันก่อนจะก
ดจนมิดลำเนื้อ “ อ๊า…..ซี๊ดดดดดดดลึกจัง..อูยยยยยย…ซี๊ดดดดดดดด” “ดีไหมพี่………” “อูยยยย..ดีจังเสียวมากเลยยย” สักพักดิฉันก็บอกให้น้องหยุกทำน้องต้นเอาออกก่อนสินอนคว่ำอย่างงี้พี่ไม่ ถนัดเลย”น้อ
งชายดิฉันถอนออกมาแล้วดิฉันก็นอนหงายบนเตียง “ ต้นดุดนมพี่ด้วยสิ” ต้นไม่รอช้าก้มหน้ามาดูดนมดิฉันสลับกับบีบขยำอีกมือก็บี๊คลึงร่องของดิฉัน “โอยยยย…ซี๊ดดดดดดเสียวจังเลยยยย” ดิฉันครางมือก็เอื้อมไปคว้าท่อนเนื้อของน้องชาย “ว้ายยยยทำไมมันใหญ่ยาวอย่างงี้…” ดิฉันผงกหัวขึ้นดูดิฉันกำเกือบไม่รอบแน่ค่ะ คงประมาณ6.5*6นิ้วแน่ๆ ดิฉันจูดของน้องส่วนน้องก็ก้มหน้าดูดนมดิฉันอย่างเอาเป็นเอาตายจนดิฉันเอ่ย ปากกับน้อ
งว่า “ต้น…ทำเถอะ..เอาใส่เถอะเบาๆก่อนนะ” ดิฉันกางขาออกกว้าง น้องดิฉันก็แทรกตัวเผ่านาตรงหว่างขาแล้สค่อยๆจับท่อนเนื้อจ่อตรงปากทางแล้ว ขยับเอวดั
นท่อนเนื้อเผ่านา “อูยยยยย…ซี๊ดดดดด….น้องต้นมัน..มันคับแน่นไปหมดเลย อูยยยยย ช้าๆนะ” พอน้องชายกดเผ่านาจนมิดแล้วดิฉันก็บอกให้ค่อยๆสาวเข้าออกน้องชายดิฉันก็สาว เอวซอยเนิ
บนาบแต่กดหนักๆมันสร้างความเสียวซ่านอย่างสุดจะบรรยายมือก็นวดเคล้นเต้านมดิฉันไปด้ว
ย“อ๊า….. ซี๊ดดดดดดด…อูยยยย..กดเน้นๆแบนี้ดีจัง ซี๊ดดดดดด” ดิฉันจิกบ่าน้องชายแน่นพร้อมกับทั้งแอ่นทั้งขมิบไปด้วย “”อูยยยยโอ๊ยยยยยยยพี่..พี่..ของพี่ตอดผมแน่นเลย..เสียวไม่ไหมแล้วพี่..จะ ออกแล้วววว ” น้องของดิฉันครางเสียงดัง แล้วกดลำคลึงบดกับร่องเนื้อของดิฉันแน่นจนดิฉันรู้สึกถึงการกระตุกตัวของ ท่อนเนื้อขอ
งเขาหงึก ๆ อยู่ในร่องของดิฉัน “ต้น…ต้น….อย่าเพิ่งจะออก…อูย..ซี๊ดดดดรอพี่ก่อน อย่าออกข้างในนะ ” ดิฉันร้องเสียงหลงเหมือนกันเพราะกำลังใกล้จะเห็นสวรรค์อยู่รำไร แต่ต้นก็ปล่อยน้ำรักออกมาในร่องเนื้อดิฉันอย่างแรง “ตายแล้วต้น บอกว่าให้ออกข้างนอก…” “พี่ผมทนไม่ไหวซี๊ดดดดด…..ของพี่ดูดของผมแน่นเลยแล้วพี่ยังเกี่ยวผมไว้ แน่นอีกเลยไ ม่ทัน” “ต้นเสร็จแต่พี่ยังเลยเอาออกก่อนนะพี่ไปล้างน้ำของต้นก่อนนะเดี๋ยวพี่ก็ท้อง กันพอดี”
ดิฉันไปอาบน้ำล้างคราบน้ำและน้ำมันและก็ออกมานอนด้านข้างน้องชายดิฉันที่หลับไปแล้วด้ว
ยความเพลียในขณะที่ดิฉันยังค้างๆคาๆอยู่เลยดิฉันเลยจับของน้องชายชักขึ้นลงอยู่สักพั
กมัน ก็แข็งขึ้นมา ดิฉันได้ยินเสียงครางของน้องชาย เบาๆ ”อู๊ยยยซี๊ดดด” พอเขาครางดิฉัน ก็จับเจ้าท่อนเอ็นนั้นยัดเข้าในปากดิฉันรูดเข่าออกซึ่งถ้าเป็นปกติดิฉันคง ไม่ยอมหรอก
ค่ะกับสามียังไม่ค่อยทำเลยค่ะแบบนานๆที แต่วันนั้นมันบอกไม่ถูกดิฉันดูดอมท่อนเนื้อของน้องชายอย่างไม่รังเกียจ แต่กลับรู้สึกมีอารมณ์มากยิ่งขึ้นยิ่งดิฉันจับท่อนเอ็นนั้นรูดไปด้วย อมดูดไปด้วย จนน้องชายทำหน้าเหยเกทั้งๆที่หลับมันก็ยิ่งทำให้รู้สึกสนุกแต่แล้วดิฉันก็ รู้สึกร้อน
วูบวาบในร่องหลีบแต่ดิฉันคงดูดนนไปหน่อยเลยทำให้น้ำของน้องชายดิฉันออกคาปากดิฉันอีก
ครั้งเลยต้องค้างทั้งๆที่ยังอยากอยู่คงไม่ใช่ครั้งเดียวแน่ๆแล้วค่ะ คราวหน้าคงต้องหาถุงยางไว้ซะแล้วค่ะ คราวหน้าจะมาเล่าต่อนะคะ