คู่รัก ต้องการ ลองสวิงเย็ดกัน

Admin Sep 22 2020

เย็ดกันจนกระทั่งวันหนึงผมได้ติดต่อกับชายสองคนภายในเน็ต


ชื่อพี่ ไก่ กัน พี่เอก อายุ ประมาณ 30 ปี ชึ่งควยทั้งคู่คนใหญ่มาก โดยเฉพาะอย่างมากพี่ไก่ ฝังมุข 3 เม็ดพี่ไก่พูดว่าเย็ดกันกับเมียที่บ้านเมียถูกใจอย่างมาก ตกลงว่าผมได้คุยกับพี่ทั้งคู่คนทางโทรคำศัพท์นัดวันกันเป็นกฎระเบียบโดยที่เอไม่ ทราบเลยว่าแฟนที่แสนดี กำลังทำอะไร แต่ผมบอกเอว่ารุ่นพี่ของพี่ยุคเรียนจะมาท่องเที่ยวรวมทั้งบางทีอาจจะเย็ดเอด้วยนะเอบอก ว่าบ้าและก็อายหน้าแดง ผมทราบดีว่าคุณถูกใจแม้กระนั้นเพราะว่ารักผมอย่างมาก ก็อ่านจากหลายเรื่อง ที่ส่งกันเผ่านาครับผมเลยต้องการส่งมาให้เพื่อให้นพ้องๆอ่านบ้าง ผมอายุ 25 ปี แฟนผม 23 ปีเราสองคนเป็นคู่มั่นกันกำลังจะสมรสแฟนผมชื่อเอ เป็นคนงามขาว หน้ารูปไข่ นมคุณใหญ่เกินกำลังขอรับ 36 นิ้ว ใหญ่มากแม้กระนั้นแต่งตึงขอรับ ตัวเล็ก รูปทรง 36 24 36 ตูดเองอนมสูง 155 เอเป็นคนเซ็กจัดอย่างมาก เอเคยมีแฟนและก็โดนเย็ดมาแล้ว 5 คนยากจนคุณมามีผมคุณก็เลิกที่จะมั่วเซ็ก มีแม้กระนั้นผมคนเดียว แต่หลังที่ที่ได้อ่านเรื่องสวิงกิ้งในนี้แล้วผม ต้องการลองดูว่าเวลาเอโดนผู้อื่นเย็ดกันแล้วจะคืออะไร ผมลองใจเอมาบ่อยมากตอนเย็ดกัน ผมชอบถามคำถามว่าเอ้อยากสวิงกิ้งมั้ยเอบอกอยากเป็นคุณทำเป็นพูดล้อเล่น แม้กระนั้นตอนคุณกล่าวนั้นหีเอตอดควยผมจนถึงเสร็จเลยแปลว่าคุณต้องการโดยเย็ดจริงๆ

เขาขอให้ฉันนอนหงายแต่ยังไงฉันก็ไม่ยินยอมจ้ะเขาจึงบอกถ้าเช่นนั้นนวดที่บั้นท้ายฉันอีกรอบ

เพื่อให้จะได้นวดข้างหน้า ตอนสุดท้ายท่านอนคว่ำก็ตบตูดฉันถี่ๆแม้กระนั้นไม่แรงอย่างมาก เขาบอกให้ออยซึมเข้ารูขุมขนทั่วตัว รู้สึกตัวเองว่าเขาบีบกดรวมทั้งตบตูดตรงเวลานานมากจ้ะ ต่อไปเขาให้กลับตัวนอนหงาย โอ้โหในตอนนั้นยอดอกฉันแข็งเลยจ้ะ ด้วยเหตุว่าตัวนายมิ่งอยู่ติดหลังฉันจึงได้ยินเสียงลมหายใจเขารดก้านคอฉันเลยจ้ะ แล้วนวดบีบเบาๆขยำย้ำบางจังหวะ เลื่อนมือมานวดท้องวนแถวสะดือและก็เอวคอดกิ่วของฉัน ต่อจากนั้นมือปีนป่ายลงมาต้นขาข้างหน้าแม้กระนั้นเขาบอกไม่ถนัดเพราะว่าฉันนิ่งขาทับไว้ จึงให้ฉันนอนคว่ำอีกรอบแล้วเขาเอื้อมมือไปบีบแต่ก็ยังไม่ถนัดอีก ฉันถามเขาว่าจะนวดอะไรอีกเขาบอกนวดหมด ฉันไม่ยินยอมให้เขานวดจ้ะ อายน่ะค่ะ เขาจึงบอกถ้าเช่นนั้นช่างเถอะเลียนแบบงี้ละกัน ให้นอนคว่ำดังเดิมแล้วยกตัวตามเขาบอก จะได้มองไม่เห็นอกรวมทั้งร่องที่ที่ตรงนั้นของฉันจ้ะ เขาให้ฉันนั่งหันหลังให้ แล้วเลื่อนตัวขึ้นมาชิดหลังฉัน เอื้อมมือเขาจากหลังมากุมอกทั้งสองข้างฉัน แล้วจับไว้จ้ะ

หลับยาวตื่นมาอีกรอบแทบเที่ยงตรงที่ได้ยินเสียงเอโดนเย็ดอีกผมเลยตื่นมา

เย็ดกันด้วยแทบชั่วโมงกระทั่งเอขอพัก นั่งยองๆ ด้านข้างเตียงปลดปล่อยให้น้ำกระหายจัดกามาขุ่นข้นของสามชายไหลห้อยออกมาเป็น กองที่พื้น หรี่ตาเซ็กซ์มองหน้าเราแบบยั่วๆเด็ดมากๆครับผม ต่อไปเอกับผม ก็จะหาชายคนเดียวหรือคู่อย่างมากสวิงกันเดือนละครั้งแม้กระนั้นขณะนี้แฟนผมรังเกียจนุ่ง กกน ขอรับ คุณถูกใจยั่ว ครามหน้ามีเรื่องมีราวในรถเมล์ ในสมุทร แล้วหลังจากนั้นก็ม่านรูดโดยให้เด็กม่ารูด บันทึกวีดีโอให้ เขาสั่นเลยเพราะเหตุว่าแฟนผมงามอย่างมาก แต่ก็ยอมเราสามคนประเคนเย็ดกันอีกรอบจนกระทั่งเอหลับค้างท่อนควยพี่เอกผมดู นาฬิกาแทบๆสามนาฬิกาจึงได้หลับไปๆมาๆรู้สึกตัวอีกรอบตอนฟ้าเริ่มสว่างที่เอ เดินไปเข้าห้องสุขารวมทั้งพี่ไก่ควยใหญ่เดินตามไป คงโดนพี่ไก่เย็ดกันอีกแน่ แม้กระนั้นตาผมไม่ไหวแล้วเลยหลับต่อรู้สึกตัวอีกรอบก็เอกลับเผ่านานอนกอดผมๆเอามือ คลำหีมอง โอโหเฉอะแฉะเช่นเคยแม้กระนั้นไม่ได้เอา