ความสุขบนรถเมย์ของน้อง

Admin Sep 30 2020

น้องมีประสพเหตุการณ์ที่จะเล่าให้พี่ ๆ ฟังค่ะเรื่องนี้มันเป็นความน่าอับอายมากค่ะอยากเล่าให้ฟังเพื่อให้น. ฟังเพราะถึงกับตัวเองกับตัวเองก็สามารถป้องกันได้ค่ะน้องได้เรียนอยู่ที่ร ร. แห่งหนึ่งค่ะตอนนี้น้องอยู่มัธยม 3 ค่ะคิดน้องเพื่อให้นน ๆ บอกน้องว่าน้องเป็นคนน่าสนใจ

วันนั้นเป็นวันหยุดน้องกำลังจะไปทำรายงานบ้านเพื่อให้นกะไว้ว่าถ้าทำเสร็จแล้วจะไปเที่ยวห้างกันต่อด้วยน้องใส่ชุดซะสวยเลยวันนั้นน้องใส่เป็นกระโปรงสั้นแบบจีบ นะค่ะไม่ใช่แบบสตรีทรัดปกติน้องก็ชอบใส่กระโปรงหรือกางเกงขาสั้นอยู่แล้วนะค่ะแล้วน้องก็ขึ้นรถเมลล์วันนั้นคนแน่นมาก แต่น้องก็ต้องขึ้นเพราะเร็วค่ะเพื่อให้นรออยู่ด้วยวันนั้นคน อัดกันแน่นมากรถก็ติดน้องร้อนก็ร้อนขนาดขึ้นรถแอร์แล้วนะค่ะพอรถไปสักพักน้องก็โดนยัดซ้ำเดิมอีกเพราะกระเป๋ารถเมลน้องโดนเบียดเซไปหลังไปโดนกับอะไรบางสิ่งตอน แรกน้องก็คิดว่าเป็นผู้ใหญ่นะค่ะเพราะมันอุ่น ๆ แต่พอสักพักมันใหญ่ขึ้นมาแล้วก็โดนอัดมากขึ้นค่ะน้องตกอกตกใจมากค่ะเพราะรู้แล้วว่ากำลังโดนลวนลามค่ะเพราะเพื่อให้น. ก็เคยโดน และเล่าให้น้องฟังคู่ตอนนั้นน้องบ่อยมากกลัวตัวสั่นไปหมดแล้วต้องการจะออกก็ออกไม่ได้ค่ะคนแน่นมากเลยค่ะน้องจะเอื้อมมือไปจับก็ไม่กล้ามันกลัวไปหมดเลยค่ะน้องก็สายจะยิงตัวหลบ แต่ก็ไม่ได้เพราะคนแน่นน่ากลัวมากเลยค่ะเค้าดีจะมาแนบก้นของน้องค่ะคนก็บีบจนน้องต้องเบียดชิดกับเค้าเลยค่ะเค้าจะเอามือจับ ขาน้องด้วยค่ะพอน้องรู้น้องก็สอดคนจะหนีเลยค่ะ แต่ไปไหนไม่ได้ค่ะคนข้าง ๆ ก็มามองน้องก็อายค่ะเค้าตามมาเบียดอีกค่ะกลัวเดิมอีกค่ะยัดเข้าก้นพอดี เลยค่ะมันอุ่นและก็ใหญ่มากค่ะน้องยืนเอาขาชิดกันค่ะกลัวมันจะทำมากกว่านี้

ตอนนั้นน้องออกไปเต็มไปหมดเลยเค้าจะขย่มแรง ๆ กับถูด้วยตอนรถมันมากคนก็อัดกันแน่นไม่รู้จะไปไหนกันหนักเกินไปแล้วเอาออกไปคนที่เหมืองงข้าง ๆ ตอนนั้นน้อง เหมือนจะบ้านเลยทั้งกลัวสั่นสะเทือนด้วยน้องคิดว่าน้องไม่น่าขึ้นรถคันนี้เลยแล้วก็ไม่น่าใส่กระโปรงอย่างงี้มาด้วยเขาทับได้สักพักและเอาออกไปน้องดีใจมากเลยสิ่งที่น้องไม่นึก มันคือมันเอาเข้าข้างในกระโปรงน้องมันมาโดนขาน้องขามันร้อน ๆ น้องตกอกขู่หน้านักดาบเลยมือไม่มีแรงจับรถเลยค่ะของหิ้วอยู่ไปหมดเลยน้องใจเต้นแรงมากเหมือนจะเป็นลมเลย ค่ะเค้าตรงตรงขาอ่อนน้องจนน้องต้องแยกขาออกไซน์กลัวกลัวค่ะมันถู ๆ รวมทั้งทุกอย่างไปถูตรงกางเกงในน้องค่ะมันดีที่ตรงตรงนั้นเหมือนมันรู้มันจะดันเข้าไปน้องเจ็บมากค่ะเพราะมีกางเกง อยู่ด้วยน้องหมึกตัวหลบค่ะเค้าก็สเปิร์มมาเป็นถูตรงกางเกงในน้องค่ะถึงถึงมันจะมีท่อในกั้นอยู่ แต่ก็เหมือนจะเข้าไปบ้างนิด ๆ นะค่ะเค้าก็ถูวนดูเค้าจะชำนาญมากค่ะน้องนี้ก็เริ่มเสียวเหมือนกัน แต่ก็ยังตกอกเร่อยู่ค่ะตอนที่เค้าถูบางครั้งก็มาตรงกางเกงในของน้องค่ะเค้าจะยัดนันเข้าไปตรงขอบกางเกง ในของน้องค่ะ แต่น้องก็อึตัวหลบค่ะถึงถึงจะมันจะรุนแรง แต่ก็กลัวค่ะตัวเอียงตัวหลบค่ะเค้าก็กลับมาถูอย่างเดิมค่ะช่วงนี้น้องคิดว่าตรงกางเกงในของน้องมันเริ่ม ๆ นะ ค่ะน้องรู้สึกอย่างนั้นนะค่ะน้องเสียวมากด้วยค่ะเค้าก็ถูแรง ๆ และก็เร็ว ๆ ด้วยค่ะตอนนั้นน้องเหมือนน้องอยู่ตรงหน้าขาเค้าเลยค่ะพอรถติดเค้าก็หยุด แต่ก็เบาเบา ๆ พอรถ วิ่งเค้าก็ถูอีกค่ะช่วงนี้น้องคิดว่าตรงกางเกงในของน้องมันก่อนนอนนะค่ะน้องรู้สึกอย่างนั้นนะค่ะน้องเสียวมากด้วยค่ะเค้าก็ถูแรง ๆ แล้วก็เร็ว ๆ ด้วยค่ะตอนนั้นน้องรู้สึกเหมือนน้องอยู่ตรงหน้าขาเค้า เลยค่ะพอรถติดเค้าก็หยุด แต่ก็เบา ๆ พอรถเค้าก็ถูอีกค่ะช่วงนี้น้องคิดว่าตรงกางเกงในของน้องมันก่อนนอนนะค่ะน้องรู้สึกอย่างนั้นนะค่ะน้องเสียวมากด้วยค่ะเค้าก็ถูแรง ๆ แล้วก็เร็ว ๆ ด้วยค่ะตอนนั้นน้องรู้สึกเหมือนน้องอยู่ตรงหน้าขาเค้า เลยค่ะพอรถติดเค้าก็หยุด แต่ก็เบา ๆ พอรถเค้าก็ถูอีกค่ะ

พอตอนกระเป๋ารถเมลล์มาเก็บค่าโดยสารคนก็อัดกันแน่นเค้ายัดเยียดนาจะดันของเค้าให้ได้น้องเจ็บมากค่ะ แต่ไม่เข้าเพราะโดนกางเกงในอีกอย่างน้องก็กลัวเหมือนกันน้องความรู้สึก ว่าที่กางเกงในของน้องจะแต่งตัวมากขึ้นค่ะมันเสียวมากขึ้นได้ด้วยค่ะแล้วเค้าก็เอาไปแนบกับก้นของน้องค่ะแล้วช่องคลอดเค้าก็เอาเข้าไปในกางเกงในที่ก้นของน้องพอดีเค้า ที่พักอาศัยรถร้องค่ะมันอุ่นขนน้องนี้ลุกไปหมดเลยค่ะเค้าก็ถูตรงรองก้นของน้องค่ะมันเสียวมากค่ะคนก็แน่นร้อน แต่น้องเบาะไปหมดทั้งตัวเลยค่ะเค้านำมาขนปุยของ น้องด้วยค่ะมันเสียวดีค่ะแล้วมันหลุดออกไปจากกางเกงในค่ะตอนนี้น้องไม่ยอมให้มันท่านาอีกค่ะ แต่เค้าก็ยังคงปูในของน้องอยู่ค่ะลึกมากแล้วน้องเค้าน่าจะ รู้ด้วยนะค่ะมันรู้สึกเหมือนไม่ได้ใส่กางเกงในเลยไก่มันและกางเกงในบางด้วยน้องรู้สึกเหมือนเค้าถูโดยไม่มีกางเกงในของน้องอยู่เลยเค้าชอบนำมาถูปูพอดีและจากนั้นมันจะวนนะค่ะเค้าถูได้สักพักหนึ่งก็พูเร็วขึ้นแล้วเค้าก็หยุดเฉยๆ แต่มันยังจออยู่ตรงกางเกงในน้องอยู่แล้วสักพักมันก็อีกวน อีกเร็วกว่าเดิมจนในที่สุดก็มีน้ำอุ่น ๆ ฉีดมากตรงด้านในกระโปรงตรงพุงน้อยของน้องค่ะน้องตกอกกลัวหมดเลยมันเหมือนจะโดนกางเกงในนั่นของน้องด้วยค่ะน้องว่ามันออกมาเยอะเพราะตรง กระโปรงตรงพุงของน้องมันอัดเลยค่ะส่วนที่ขาน้องก็เหมือนมันจะไหลลงไปนะค่ะ แต่มองไม่เห็นเพราะมันอยู่ข้างในแล้วเค้าก็เอาออกไปน้องไม่รู้เหมือนกันว่ามันมาได้อย่างไรตรงกางเกงในของ น้องก็เหมือนกันมันเลยค่ะน้องลองเอามือไปจับดูค่ะมันออกมามากจริงด้วยค่ะน้องต้องถุงเท้าขาเอาประโปรงไว้ค่ะกลัวว่ามันจะหยดที่พื้นกลัวคนค่ะเห็นน้องได้กลิ่นด้วยค่ะ มันขมิบ ๆ หอม ๆ ยังไงไม่รู้ค่ะตรงหน้ากะละมังน้องต้องเอากระเป๋ามาปิดไว้ค่ะเพราะจะแนบไว้ค่ะกลัวมันหยดลงไปค่ะสมัยก่อนคนลงลึกน้องได้รีบลงจากรถเลยค่ะไม่มองใครอายค่ะอายมากแล้วน้องร้องเรียกขึ้นไปบ้านเพื่อให้นเลยค่ะ

ระหว่างชาติงในน้องก็ดูที่กระโปรงค่ะมันเป็นคราบสีขุ่น ๆ ส่วนที่กางเกงในไปหมดเลยค่ะมันมีกลิ่นออกมาด้วยน้องต้องเอาโคโรญมาการ์ที่กระเป๋าใบไปหมดเลยค่ะกลัวชี ได้กลิ่นน้องลองชิมจังกึมว่ามันเกิดอะไรขึ้นน้องเป่าไปหมดเลยอายมากเลย แต่มันก็เป็นประสพกระแสด้วยดีที่มันเอาเข้าไม่ได้ค่ะน้องกลัวมากค่ะเรื่องรถเมลคนแน่นกลับไป ถึงบ้านเพื่อให้นนน้องรีบเข้ามาเลยค่ะบอกว่าน้องเข้าออกมาดูตรงกางเกงในของน้องมีซุปติดอยู่เต็มไปหมดเลยทั้งของน้องและของเค้าค่ะบายเลยค่ะส่วนที่ข้างในกระโปรงก็มี เหมือนกัน แต่ตรงกางเกงในมากกว่าค่ะน้องได้กลิ่นแล้วมันอยากมากเลยค่ะน้องไม่ล้างก่อนค่ะน้องเอาที่กางเกงในมานวดและก็ถูตรงร่องสักไม่ถึงนาทีได้น้องทำเลยค่ะแบบเรียบมากน้ำออกมา เยอะมากอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อนน้องหายกังวลไปเลยค่ะแล้วน้องก็ล้างออกและเก็บในไว้ไว้น้องก็ไม่ได้ใส่กางเกงในค่ะในวันนั้นคืนนั้นน้องเอากางเกงในออกมาทำเสียวอีกรอบค่ะนี่คือเรื่องของน้องค่ะจะว่ามันน่ากลัวหรือเสียวน้องนี้ไม่ได้ค่ะมีเพื่อให้นรุ่นน้องค่ะเคยโดนจริง ๆ เลยบนรถเมลล์ค่ะ แล้วน้องจะให้เค้าเล่าให้ฟังค่ะ